logo_header

Mô hình SWOT của Facebook

03:59 19/09/2022

Công tyFacebook (Meta)

Giám đốc điều hànhMark Zuckerberg

Người sáng lập: Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Dustin Moskovitz và Chris Hughes

Năm thành lập:  ngày 4 tháng 2 năm 2004

 Trụ sở chính:  1 Hacker Way, Menlo Park, California, US

Số lượng nhân viên (2021): 71,970

Mã chứng khoán: FB

Vốn hóa thị trường (tháng 8 năm 2022): 451,4 tỷ USD

Doanh thu hàng năm (2021): 117,92 tỷ USD

Lợi nhuận ròng (2021): 46,75 tỷ USD

Sản phẩm & Dịch vụ: Nền tảng Truyền thông Xã hội Facebook | Instagram | WhatsApp | Oculus - Thiết bị thực tế ảo | Workplace - Công cụ kinh doanh | Portal - Thiết bị gọi điện video | Calibra - Ví, Hệ thống Thanh toán Điện tử | Facebook hẹn hò

Đối thủ cạnh tranh:

Truyền thông xã hội & Nhắn tin - Tencent (WeChat) | Twitter | Pinterest | Snapchat | Bytedance | LinkedIn
Quảng cáo - Google | Amazon
Công cụ kinh doanh - Microsoft Teams | Slack | Zoom
Video - YouTube | Tik Tok
Hẹn hò trực tuyến - Tinder | Hinge | Bumble
Thanh toán điện tử - PayPal | Venmo | Apple

Điểm mạnh trong mô hình SWOT của Facebook (Strengths)

Thương hiệu mạnh

Có một thương hiệu mạnh là điều cần thiết cho sự ổn định và bền vững lâu dài. Năm 2021, Facebook được Interbrand xếp hạng thứ 15 thương hiệu giá trị nhất . Với 36,2 tỷ USD giá trị thương hiệu, Facebook là thương hiệu mạnh nhất trong ngành truyền thông xã hội trên toàn cầu.

Danh mục đầu tư đa dạng

Đa dạng hóa sẽ tăng cường sự ổn định của các công ty bằng cách bảo vệ các tài sản, tài chính cốt lõi của họ trong trường hợp doanh thu trong một lĩnh vực giảm sút. Facebook hiểu rõ rằng bạn không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ, thay vào đó, hãy chọn phân tán đầu tư của mình trên các lĩnh vực khác nhau.

Với WhatsApp , Instagram , Messenger , Oculus (thiết bị thực tế ảo), Workplace (công cụ kinh doanh), Portal (thiết bị gọi điện video) và Calibra (hệ thống thanh toán điện tử) trong danh mục đầu tư của mình, sự đa dạng hóa của Meta là một thế mạnh chính.

Meta chủ yếu chia danh mục đầu tư của mình thành hai phân đoạn:

  1. Dòng ứng dụng  - chiếm khoảng 98% tổng doanh thu. Phân khúc này tạo ra doanh thu bằng cách tính phí đặt quảng cáo cho những người muốn tiếp thị trên các ứng dụng của Meta, cụ thể là Facebook, Instagram, Messenger và WhatsApp.
  2. Phòng thí nghiệm thực tế  - chiếm khoảng 2% tổng doanh thu. Phân khúc này tạo ra doanh thu bằng cách bán các sản phẩm phần cứng, phần mềm và nội dung tiêu dùng. Sản phẩm chính là Oculus Quest, một sản phẩm VR tiên tiến

 Doanh thu Facebook theo phân khúc sản phẩm

Sản phẩm Doanh thu (tỷ đô la) Tỷ lệ
Dòng ứng dụng 116 98%
Phòng thí nghiệm thực tế 2 2%
Tổng cộng 118 100%

Sự hiện diện toàn cầu

Meta là công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu với sự hiện diện mạnh mẽ ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

  1. Hoa Kỳ và Canada là thị trường lớn nhất và chiếm khoảng 44% tổng doanh thu. Meta có 262 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và tạo ra doanh thu trung bình 61 đô la cho mỗi người dùng.
  2. Châu Âu là thị trường lớn thứ hai và chiếm khoảng 25% tổng doanh thu. Meta có 427 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và tạo ra doanh thu trung bình 20 đô la cho mỗi người dùng.
  3. Châu Á - Thái Bình Dương chiếm khoảng 23% tổng doanh thu. Trong khu vực này, Meta có 1,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và tạo ra doanh thu trung bình $ 5 cho mỗi người dùng.
  4. Phần còn lại của Thế giới chiếm khoảng 9% tổng doanh thu. Meta có 945 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trong khu vực này và tạo ra doanh thu trung bình 3 đô la cho mỗi người dùng.

Mặc dù có cơ sở người dùng lớn ở Châu Á - Thái Bình Dương và Phần còn lại của Thế giới, Meta vẫn còn một chặng đường dài để kiếm tiền vì doanh thu trung bình trên mỗi người dùng được tạo ra ở Châu Á - Thái Bình Dương và Phần còn lại của Thế giới chỉ dưới 10 % doanh thu trung bình trên mỗi người dùng được tạo ra ở Bắc Mỹ. Nó để lại cho Meta dư địa để tăng trưởng doanh thu.

Doanh thu theo khu vực

Vùng Doanh thu (tỷ đô la) Tỷ lệ Người dùng hoạt động hàng tháng (triệu) Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng ($)
Hoa Kỳ và Canada 52 44% 262 61
Châu Âu 29 25% 427 20
Châu á Thái Bình Dương 27 23% 1278 5
Phần còn lại của thế giới 11 9% 945 3
Trên toàn thế giới 118 100% 2912 12

Thống trị thị trường

Các công ty thống trị thị trường có thể tận dụng các vị trí độc tôn của họ để tạo lợi thế. Mạng xã hội hàng đầu thế giới, Facebook và các sản phẩm trong hệ sinh thái của họ (Instagram, WhatsApp, Messenger) có giá trị Người hoạt động hàng tháng là 2,91 tỷ (tổng kết ngày 31 tháng 12 năm 2021).

Cơ sở khách hàng trung thành

Không gì truyền đạt sức mạnh, sự ổn định và thành công của một công ty hơn là một số lượng lớn và không ngừng tăng lên của những khách hàng cực kỳ trung thành . Khoảng 40% dân số thế giới sử dụng Facebook và các sản phẩm trong hệ sinh thái (Instagram, WhatsApp, Messenger), đưa Facebook vào vị trí không thể thay thế.

Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới

Các chính sách nhân sự tuyệt vời của Facebook được coi là một trong những chính sách tốt nhất không chỉ trong ngành truyền thông xã hội mà còn trên toàn cầu trong tất cả các ngành khác. Nó được biết đến là nơi thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu trong ngành.  Forbes đã  xếp hạng Facebook theo các hạng mục sau: 

  1. Hạng 8 Giá trị thị trường (2022),
  2. Hạng 49 Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới (2021), và
  3. Hạng 341 Nhà tuyển dụng lớn tốt nhất của Mỹ (2022)

Lãnh đạo có tầm nhìn xa

Khả năng lãnh đạo hoàn hảo và tầm nhìn xa trông rộng của Mark Zuckerberg là thế mạnh mà hầu hết các công ty trên thế giới chỉ có thể mơ ước. Thành quả trong khả năng lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng của Zuckerberg bao gồm văn hóa công ty, sự ổn định, tăng lợi nhuận, đổi mới và tính bền vững với hạn chế tối thiểu những mâu thuẫn nội bộ trong cấp bậc và ban lãnh đạo, không giống như hầu hết các công ty khác.

Tập trung vào R&D

Bất kể ngành công nghiệp nào, thành công trong thời đại kỹ thuật số đòi hỏi sự đổi mới công nghệ thông qua nghiên cứu và phát triển. Facebook là một trong những công ty hàng đầu toàn cầu về chi tiêu cho R&D và đã tăng đầu tư vào R&D từ 4,8 tỷ USD năm 2015 lên 24,6 tỷ USD vào năm 2021, chiếm khoảng 21 % doanh thu hàng năm.

Kinh doanh quảng cáo mạnh mẽ

Mặc dù Facebook thường được biết đến là mạng truyền thông xã hội, nhưng nguồn thu chính của nó là từ quảng cáo. Năm 2021, 116 tỷ đô la (98% trong tổng số 118 tỷ đô la doanh thu hàng năm) đến từ quảng cáo.

Chiến lược tiếp thị hiệu quả

Tiếp thị của Facebook rất đơn giản. Thực tế là hơn 2 tỷ người sử dụng ứng dụng của họ mỗi ngày khiến nó trở thành một công cụ tiếp thị rất mạnh mẽ và hiệu quả.

Facebook hướng đến đầu tư hàng tỷ USD vào Metaverse

Theo CEO của Facebook, hiện là Meta, Mark Zuckerberg đã tuyên bố công ty sẽ đầu tư 10 tỷ USD mỗi năm trong 10 năm tới , bơm tiền để giành lấy một phần lớn hơn của metaverse.

Công ty muốn thống trị thế giới ảnh đại diện ảo tuyệt đẹp và thú vị . Theo Financial Times, Meta đã nộp đơn đăng ký nhiều loại đơn tại Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Và rất nhiều bằng sáng chế đã được phê duyệt.

Metaverse

Điểm yếu trong mô hình SWOT của Facebook (Weaknesses)

Mối quan tâm về quyền riêng tư của người dùng

Facebook đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì sự cẩu thả của họ trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, với việc công ty đang bị suy giảm mức độ phổ biến ở một số khu vực trên toàn thế giới. Nếu công ty không giải quyết các mối quan tâm về quyền riêng tư của người dùng một cách kịp thời và hiệu quả, công ty có nguy cơ mất đi lượng người dùng lớn của mình .

Theo dữ liệu của Edison Research , Facebook đã mất khoảng 15 triệu người dùng kể từ năm 2017.

Quá phụ thuộc vào quảng cáo

Mô hình kinh doanh của Facebook chủ yếu dựa vào quảng cáo để có doanh thu. Khoảng 98% doanh thu hàng năm của nó đến từ quảng cáo. Vào năm 2021, trong số 118 tỷ đô la doanh thu hàng năm, 116 tỷ đô la là doanh thu quảng cáo. Sự phụ thuộc này có thể kéo theo sự sụp đổ một khi doanh thu từ quảng cáo bị tê liệt.

Phát tán tin tức giả mạo

Facebook đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì phát tán thông tin giả mạo và gây hiểu lầm. Việc Fakebook không có khả năng kiểm soát thông tin sai lệch có thể gây bất lợi cho xã hội nói chung.

Vấn đề trong quản lý

Những vụ bê bối liên tiếp làm tan rã sự hòa hợp vốn có giữa các ban lãnh đạo cấp cao nhất kể từ khi công ty được thành lập. Nhu cầu về trách nhiệm giải trình đang trở thành một điểm yếu khi các giám đốc điều hành hàng đầu đùn đẩy và tìm cách tránh xa các vụ bê bối lớn như vụ bê bối can thiệp vào bầu cử ở Nga.

Cáo buộc phân biệt chủng tộc

Các cuộc biểu tình bất bình đẳng gần đây đã làm nổi bật nhiều hành động của Facebook có ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Công ty đã cho phép các nhà quảng cáo loại trừ các nhóm thiểu số khỏi các đặc quyền cụ thể trên nền tảng của mình.

Ngoài ra, chưa đến 4% nhân viên của Facebook là người da đen. Nó cũng đang cản trở các nghiên cứu về tác động của nền tảng đối với các nhóm thiểu số. Sự giận dữ đối với Facebook đã buộc hơn 750 công ty ngừng quảng cáo trên nền tảng này và bị áp lực phải phân tích xem liệu các thuật toán của nó có thành kiến ​​về chủng tộc hay không.

Tiêu cực công khai

Vào năm 2020, danh tiếng của Facebook đã bị ô nhiễm thêm sau khi tiết lộ rằng công ty đã sa thải một nhân viên đã phản đối việc Mark Zuckerberg không hành động trước những bài đăng có tính chất kích động của Donald Trump.

Cơ hội trong mô hình SWOT của Facebook (Opportunities)

Tạo ra các nguồn doanh thu đa dạng

Mặc dù Facebook Inc. sở hữu WhatsApp, Instagram, Messenger và các nền tảng khác, nhưng phần lớn doanh thu kinh doanh của họ vẫn phụ thuộc vào quảng cáo và mạng xã hội. Facebook có cơ hội mở rộng danh mục đầu tư của mình ra ngoài ngành truyền thông xã hội. 

Ví dụ: phát triển mô hình kinh doanh với các dịch vụ trả phí bổ sung như hẹn hò trực tuyến, thị trường mua bán ngang hàng, thiết bị phần cứng, ví điện tử, đăng ký tin tức, v.v.

Mở rộng các nền tảng hiện có

Với hàng tỷ người dùng, Facebook có thể mở rộng các dịch vụ hiện có của mình như chợ trực tuyến, video trực tuyến, hẹn hò trực tuyến, công cụ kinh doanh, ví điện tử, v.v. để cạnh tranh với những gã khổng lồ như Amazon, eBay, YouTube, Netflix, Apple, Tinder, PayPal, ...

Tăng cường tích hợp với các ứng dụng khác

Khi công nghệ tiến bộ, ngày càng nhiều ứng dụng và trang web được tích hợp, cho phép người dùng kết nối thông qua các nền tảng khác. Facebook có thể mở nền tảng của mình để tích hợp với một loạt các ứng dụng khác như thương mại điện tử, khảo sát, blog, podcast, video, cuộc thi, bài đánh giá, trò chơi, v.v.

Nhắm mục tiêu đến các đối tượng khác nhau

Mặc dù Facebook rất phổ biến, nhưng các yếu tố thúc đẩy sự phổ biến của nó chủ yếu là những người hiểu biết về công nghệ và người dùng trẻ tuổi. Bằng cách giới thiệu các tính năng mới, Facebook có thể thu hút các phân khúc mục tiêu khác như các thế hệ lớn tuổi hơn hoặc các nền tảng kinh doanh cao cấp như LinkedIn.

Mở rộng thông qua các chuyển đổi mới

Facebook có nguồn tài chính để mở rộng danh mục đầu tư của mình bằng cách mua lại các đơn vị đã có tên tuổi. Ngoài ra, nó có thể mua lại các công ty khởi nghiệp công nghệ đầy hứa hẹn với tiềm năng cách mạng hóa thế giới, giống như Facebook đã làm. 

Ví dụ: Vào tháng 10 năm 2019, Facebook đã mua lại một công ty khởi nghiệp về điện toán não “ CTRL - Labs ” chuyên gửi tín hiệu não đến máy tính và sử dụng những tín hiệu này để thực hiện các tác vụ khác nhau.

Khai thác các thay đổi trong xu hướng quảng cáo

Phần lớn người dùng Facebook truy cập tài khoản của họ thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Facebook có cơ hội vô giá để cải thiện quảng cáo dựa trên thiết bị di động của mình để tận dụng lợi thế của việc tăng thị phần quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Cung cấp các giải pháp làm việc từ xa

Các sự kiện gần đây đã làm tăng nhu cầu về các giải pháp làm việc từ xa. Facebook tìm cách khai thác cơ hội này và thông báo vào tháng 7 năm 2020 rằng họ đang mở rộng các tính năng của Messenger và Facebook Live để cho phép người dùng tổ chức hội nghị truyền hình trực tiếp với tối đa 50 người cùng một lúc. Những tính năng này sẽ giúp Facebook có thể cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ như Zoom và Google.

Cung cấp Diem

Nhu cầu về một hệ thống tiền tệ được kết nối với nhau trên toàn cầu đang tăng lên nhanh chóng với sự xúc tác của toàn cầu hóa. Đồng Diem Facebook của có vị trí hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu.

Các tính năng nâng cao trên WhatsApp

WhatsApp thông báo rằng họ sẽ sớm tung ra các phản ứng tin nhắn vui nhộn và Biểu tượng cảm xúc. Nền tảng đang làm việc để bổ sung tính năng mới này cho người dùng Apple.

Phát triển các phương tiện tự hành

Facebook có chuyên môn sâu rộng về trí tuệ nhân tạo và có thể phát triển phần mềm tự lái cho các nhà sản xuất xe tự hành. Các đối thủ như Apple , Google và Amazon đã và đang khai thác và hưởng lợi từ thị trường xe hơi tự lái.

Một vài năm trước, COO Sheryl Sandberg của Facebook đã tham dự Triển lãm Ô tô Frankfurt và tạo ra sự phấn khích về sự gia nhập lĩnh vực ô tô của công ty. 

Các thách thức trong mô hình SWOT của Facebook (Threats)

Cạnh tranh

Sự cạnh tranh từ cả nền tảng cũ và mới đang đe dọa làm giảm lượng người dùng Facebook. Khi những công ty mới tham gia vào lĩnh vực này, chẳng hạn như TikTok , cung cấp các nền tảng tùy chỉnh nhắm mục tiêu đến thế hệ trẻ.

Tương lai của Facebook ngày càng mờ mịt. Trong nỗ lực cạnh tranh với TikTok, Facebook đã tung ra phiên bản nền tảng video ngắn, vui nhộn của riêng mình “ Lasso”, sau đó đã ngừng hoạt động.

Quy định gia tăng

Số lượng các quy định bất lợi cho Facebook đang được thông qua và áp dụng ở mức báo động, được thúc đẩy bởi các vụ bê bối gần đây như vụ bê bối thu thập thông tin trái phép Cambridge Analytica. 

Mark Zuckerberg phải điều trần sau bê bối Cambridge Analytica

Ngoài ra, các vấn đề về an toàn dữ liệu, nội dung nhạy cảm và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đã khiến một số cơ quan quản lý trong bộ thương mại ban hành các quy định buộc Facebook phải tuân thủ các yêu cầu mới về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình .

Những luật này đe dọa làm giảm số lượng người dùng Facebook, vì một số khách hàng của nó có thể chuyển sang các nền tảng khác.

Các lệnh cấm ở một số quốc gia

Ở các nước dân chủ, các quy định đang được áp dụng để hạn chế tin tức giả mạo được sử dụng để phá hoại nền dân chủ, trong khi các quốc gia khác đang hạn chế quyền truy cập vào Facebook để hạn chế quyền tự do ngôn luận. 

Ví dụ, Facebook bị cấm ở các quốc gia như Trung Quốc , Iran và Triều Tiên . Ngoài ra, Nga gần đây đã cấm Facebook, Instagram tại quốc gia của mình sau cáo buộc Facebook gây bất lợi, xuyên tạc cuộc chiến của mình tại Ukraine.

Vi phạm dữ liệu

Facebook đã trải qua nhiều trường hợp dữ liệu của họ bị vi phạm, ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng của họ. Ví dụ, vào tháng 12 năm 2019, trong một vụ vi phạm dữ liệu lớn , hơn 267 triệu thông tin cá nhân của người dùng Facebook (tên, ID người dùng, số điện thoại) đã bị lộ trên dark web.

Thuế

Gần đây, Vương quốc Anh và EU đã đưa ra một loại thuế kỹ thuật số mới sẽ yêu cầu Facebook phải trả mức thuế cao hơn đe dọa lợi nhuận của họ. Nếu thuế kỹ thuật số được nhiều quốc gia áp dụng hơn, một phần lớn lợi nhuận của Facebook sẽ phải chuyển sang nộp thuế.

Danh tiếng bị nhiễm bẩn

Từ sự kiện trực tiếp quá trình khủng bố ở nhà thờ Hồi giáo Christchurch, New Zealand đến vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, tin tức giả mạo, đến tài khoản bị tấn công, chỉ để nêu lên hình ảnh và danh tiếng của Facebook đang xuống dốc với tốc độ đáng sợ. Đây là một mối đe dọa lớn trong mô hình SWOT của Facebook.

Tài khoản trùng lặp & vi phạm

Facebook ước tính rằng trong số 2,5 tỷ (tháng 12 năm 2019) Người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới, 11% có thể đại diện cho tài khoản trùng lặp và 5% tài khoản sai phạm. Phần lớn các tài khoản trùng lặp và giả mạo có nguồn gốc từ các quốc gia đang phát triển như Philippines , Việt Nam và Indonesia.

Quy chế tài chính

Kể từ khi Facebook thông báo rằng họ sẽ tung ra đồng tiền kỹ thuật số Diem (Trước đây là Libra), các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới cũng đã phối hợp nỗ lực để tung ra đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Tại Vương quốc Anh, Ủy ban Thanh toán (CPMI) đang đặt nền móng cho quy trình ba giai đoạn nhằm loại bỏ các rào cản đối với thanh toán xuyên biên giới và giúp giao dịch trên toàn cầu rẻ hơn và nhanh hơn. Sẽ khó thành công hơn cho đồng tiền ảo của Facebook nếu hầu hết các ngân hàng trung ương tham gia chương trình này. 

Tẩy chay hàng loạt

Trong thời gian gần đây, số lượng các nhóm bạo lực sử dụng Facebook để tuyên truyền thù địch và phân biệt chủng tộc đã tăng lên rất nhiều. Thật không may, Facebook đã không giải quyết được vấn đề này.

Hơn 750 công ty thất vọng đang tẩy chay Facebook vì họ không muốn quảng cáo của mình xuất hiện cùng với các bài đăng mang tính thù địch và phân biệt chủng tộc. Đây là một mối đe dọa lớn vì Facebook phụ thuộc rất nhiều vào các quảng cáo. 

Kế hoạch mã hóa trong vấn đề lạm dụng trẻ em của Facebook

Có một nỗ lực tập trung để ngăn chặn các kế hoạch mã hóa trong vấn đề lạm dụng trẻ em của Facebook . Các chiến dịch của chính phủ tuyên bố rằng việc bổ sung mã hóa đầu cuối trên các nền tảng như Facebook Messenger cũng như Instagram rất có thể giúp những kẻ săn mồi biến thái chạy trốn mà không bị phát hiện.

Các chiến dịch đã tuyên bố rằng các công ty truyền thông xã hội đang cố tình làm ngơ trước vấn đề này, tích hợp tính năng nhắn tin được mã hóa.

Vụ kiện tập thể của phe khai thác dữ liệu

Meta, trước đây là Facebook, hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện trị giá 3,2 tỷ USD ở Anh. Người ta cáo buộc rằng gã khổng lồ truyền thông xã hội sẵn sàng khai thác dữ liệu quyền riêng tư của hơn 44 triệu người trong một động thái nhằm thống trị hoàn toàn thị trường Anh.

Vụ kiện sẽ được bắt đầu tại Tòa án Kháng cáo Cạnh tranh của London. Facebook cũng bị cho là đã thực hiện các điều kiện và điều khoản sử dụng nền tảng thiên vị, buộc người dùng vô tình giao nộp dữ liệu cá nhân.

Series mô hình SWOT

Mô hình SWOT của Honda

Mô hình SWOT của Netflix

Mô hình SWOT của Puma

Mô hình SWOT của Coca - Cola

Mô hình SWOT của Heineken

Mô hình SWOT của cà phê Trung Nguyên​

Mô hình SWOT của Adidas​

Mô hình SWOT của Unilever​

Mô hình SWOT của TIKI​

Mô hình SWOT của H&M​

Mô hình SWOT của Vietnam Airlines​

Mô hình SWOT của Hoàng Anh Gia Lai​

Mô hình SWOT của ngân hàng Agribank​

Mô hình SWOT của Baemin​

Mô hình SWOT của bia Tiger​

Mô hình SWOT của McDonald's​

Mô hình SWOT của Facebook​

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV​

Mô hình SWOT của Twitter​

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED