I
Website
I
Website
II
Ứng dụng di động
II
Ứng dụng di động
III
Quản lý nội dung
III
Quản lý nội dung
IV
Quản lý kho
IV
Quản lý kho
Doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử phải đối mặt với các vấn đề trên nền tảng trực tuyến:
1. Giao dịch và thanh toán trực tuyến: nhà bán hàng online không cập nhật kịp các loại thuế phí, hình thức thanh toán, thời hạn thanh toán sẽ gây ra lo ngại và cần sự kiểm soát chặt chẽ từ phần mềm.
2. Quản lý vận chuyển hàng hóa: mỗi ngày phát sinh hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng lớn nhỏ nên sẽ có trường hợp thất thoát đơn hàng. Để hạn chế sự cố mất hàng khi shiper lấy hàng và đơn hàng hoàn trả về cửa hàng, người quản lý cần theo dõi theo từng mã đơn hàng, ghi nhận số lượng đơn hàng, loại sản phẩm, số tiền doanh thu.
3. Đồng bộ dữ liệu bán hàng: Nhà bán hàng kinh doanh online thường bán trên nhiều kênh, sàn thương mại điện tử nên cần đồng bộ số lượng hàng tồn kho, giá cả, chính sách bán hàng, để tránh trường hợp thiếu hụt hàng hóa, gây ảnh hưởng đến điểm đánh giá của gian hàng.
Với Phần mềm bán hàng Online, các vấn đề trên sẽ được giải quyết hiệu quả, giúp nhà bán hàng online tăng cường cạnh tranh và phát triển bền vững trên thị trường kinh doanh trực tuyến.
Hệ thống sử dụng các nền tảng web và ứng dụng di động để cung cấp một giao diện người dùng thuận tiện và trực quan. Điều này bao gồm cả giao diện dành cho người dùng cuối và giao diện quản trị dành cho nhân viên để quản lý sản phẩm, đơn đặt hàng và thông tin khách hàng.
Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm nổi bật theo từng danh mục, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua hàng nhanh chóng ngay tại trang chủ.
Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm bán chạy theo từng danh mục, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua hàng nhanh chóng ở trang chủ những sản phẩm bán chạy nhất.
Giỏ hàng được thiết kế tối giản các thao tác, khách hàng có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, tối ưu việc đặt hàng nhanh chóng.
Khách hàng có thể bình luận đánh giá chất lượng sản phẩm, giúp doanh nghiệp có thể tiếp nhận ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Bằng cách sử dụng thuật toán thông minh,tính năng "Gợi ý sản phẩm" sẽ đề xuất cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu có sẵn từ sản phẩm trên website.
Cho phép doanh nghiệp tạo ra các chương trình khuyến mãi đa dạng như giảm giá sản phẩm, tặng phẩm kèm theo, hoặc miễn phí vận chuyển. Việc quản lý và cập nhật các chương trình khuyến mãi trở nên dễ dàng từ giao diện quản trị, giúp tiết kiệm thời gian và năng lực quản lý.
Sử dụng CMS để quản lý nội dung sản phẩm, các trang thông tin, blog và các tính năng khác trên trang web bán hàng.
Doanh nghiệp có thể dễ dàng tổ chức đơn hàng, theo dõi trạng thái giao hàng trong thời gian thực và tự động thông báo cho khách hàng về trạng thái vận chuyển. Đồng thời, chức năng này cũng cho phép quản lý danh sách đối tác vận chuyển và thiết lập thỏa thuận vận chuyển, giúp tối ưu hóa quy trình và giảm chi phí vận chuyển.
Hệ thống quản lý kho giúp theo dõi số lượng tồn kho, quản lý đơn hàng và đảm bảo rằngsản phẩm được cập nhật liên tục trên trang web.
Cập nhật thông tin mới nhất và những sự kiện quan trọng
01/09/2024 00:00
09/08/2024 09:08
Chúng tôi đặt sự thành công của khách hàng làm trọng tâm phát triển và luôn trân trọng lắng nghe ý kiến, đóng góp của mỗi khách hàng vào sự phát triển chung.
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED