; ; 

Rò rỉ dữ liệu kinh doanh – mối nguy khôn lường cho doanh nghiệp

28-03-2022
Dữ liệu cửa hàng bao gồm: tất cả thông tin về giá cả, loại hàng hóa, đơn vị cung cấp hàng hóa,… đang bán trong cửa hàng; thông tin về khách hàng; thông tin về doanh số bán hàng, về lợi nhuận của cửa hàng;…

Mối nguy khôn lường khi rò rỉ dữ liệu kinh doanh

Đây là những thông tin mật đặc biệt quan trọng, việc bị rò rỉ dữ liệu kinh doanh hoặc mất những thông tin này có thể mang lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đối với cửa hàng.

Thông thường, việc lưu trữ thông tin, dữ liệu sổ sách, trên máy laptop, PC rất dễ mất mát và bị xâm hại. Có thể xuất phát từ các nguyên nhân như hỏng hóc ổ cứng do tuổi thọ cao, va đập, virus, mất cắp thiết bị hoặc các nguyên nhân khác như sự cố tình xâm nhập vượt tường lửa, phá bảo mật để đánh cắp dữ liệu… Hay nguyên nhân chỉ đơn giản là sổ sách bị rách, dính nước, bị cháy.

Mất dữ liệu đồng nghĩa với việc tất cả những thông tin của cửa hàng đều bị mất, muốn tiếp tục bán hàng cần phải tái tạo dữ liệu từ đầu – rất mất thời gian và công sức. Đặc biệt, nếu những dữ liệu này rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh, sẽ rất nguy hiểm cho cửa hàng của bạn bởi họ có thể dễ dàng đưa ra những chiêu cạnh tranh không lành mạnh như: cạnh tranh về giá, lôi kéo khách hàng,…

Giải pháp nào cho doanh nghiệp?

Nắm bắt được những khó khăn đó trong quản lý dữ liệu của các cửa hàng, Mekong Soft cho ra đời phần mềm quản lý, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây với tính bảo mật cao. Dữ liệu của doanh nghiệp bạn sẽ được bảo mật an toàn, hiệu quả, chính xác, tức thời.

Phần mềm quản lý Mekong soft 1

  1. Phần mềm sẽ tập trung toàn bộ dữ liệu kinh doanh trên hệ thống online. Điều này giúp bạn hệ thống hóa dữ liệu, có được thông tin chính xác, kịp thời và đặc biệt cập nhật một cách tự động, nhanh chóng.
  2. Truy cập dữ liệu online mọi lúc, mọi nơi, không chỉ đem đến sự linh hoạt cho người dùng mà còn giúp nhà quản lý dễ dàng và kịp thời đưa ra những quyết định kinh doanh.
  3. Quản lý đồng bộ, cập nhật thông tin tức thì giữa các chi nhánh, giúp bạn thấy được sự tương quan hoạt động cũng như tình hình chung của hệ thống.
  4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ nắm được thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đồng nhất giữa các phòng ban.
  5. Bảo đảm an toàn dữ liệu tuyệt đối với các hệ thống bảo mật chuyên nghiệp. dữ liệu được tự động lưu trữ trên máy chủ, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mất mát dữ liệu do sự cố với thiết bị lưu trữ cá nhân. Đặc biệt là hạn chế tình trạng bị virus xâm nhập.
  6. Giảm chi phí hoạt động nhờ việc quản lý đơn hàng, kho hàng và quá trình giao hàng đồng bộ, hiệu quả.
  7. Tiết kiệm thời gian, công sức và tăng hiệu quả hoạt động nhờ hỗ trợ của các báo cáo tự động.
  8. Đặc biệt hệ thống phân quyền chi tiết, giúp hạn chế khả năng xâm nhập thông tin không cần thiết từ nội bộ cửa hàng.

Danh sách nhóm quyền cho từng bộ phận

Phần mềm quản lý Mekong soft 2

Thông tin nhóm quyền cụ thể

Phần mềm quản lý Mekong soft 3

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm của Mekong Soft, vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn giải pháp cụ thể cho doanh nghiệp bạn:

1900 571232

Xem thêm:

Phần mềm quản lý sản xuất

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
 




DMCA.com Protection Status