logo_header

5 lợi ích mà phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất mang lại cho doanh nghiệp

07:51 24/03/2021

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất góp phần làm tăng năng suất và hiệu quả làm việc cho nhân viên, đồng thời giảm thời gian thao tác đến 50% so với việc quản lý thủ công. Hơn thế nữa, áp dụng phần mềm tự động hóa công tác quản lý còn mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Cùng khám phá những lợi ích này trong bài viết ngay sau đây nhé!

1/ Tự động hóa quy trình sản xuất

Sự chính xác, nhanh chóng, tập trung và tự động là những ưu điểm không thể chối từ khi áp dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất. Và những điều này sẽ không thể có khi quản lý bằng thao tác thủ công hoặc file excel truyền thống như trước đây.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất cho phép người dùng nhận đơn đặt hàng, lập kế hoạch sản xuất và kinh doanh, giám sát quy trình sản xuất cũng như đảm bảo chất lượng của các sản phẩm gỗ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Dữ liệu sẽ được tự động cập nhật và luân chuyển theo thời gian thực để đảm bảo quy trình sản xuất đáp ứng thời gian bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng thời hạn quy định.

2/ Quản lý kho hàng một cách tự động

Để cân đối giữa công việc sản xuất sản phẩm gỗ nội thất và kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải quản lý hàng tồn kho một cách hiệu quả. Người quản lý cần phải duy trì lượng hàng tồn kho ở mức vừa phải, không được quá thấp để đảm bảo bộ phận kinh doanh sẽ vẫn có đủ hàng để bán. Tuy nhiên, hàng tồn kho cũng không nên quá nhiều bởi sẽ làm phát sinh thêm chi phí lưu trữ và vận chuyển.

Quản lý kho hàng một cách tự động

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất sẽ hỗ trợ người quản lý nắm bắt được số lượng đơn đặt hàng, số lượng nguyên vật liệu và sản phẩm tồn kho một cách chính xác, góp phần làm giảm sai sót trong khâu nhập liệu, truy xuất thông tin nhanh chóng hơn.

Nhờ đó, chủ doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch dài hạn để quá trình kinh doanh được diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, phần mềm còn đưa ra các cảnh báo khi một đơn hàng sắp tới hạn, đưa ra danh sách các nguyên vật liệu cần nhập thêm…để người quản lý chủ động điều chỉnh kế hoạch sản xuất và kinh doanh cho phù hợp.

3/ Tổ chức, sắp xếp kho một cách khoa học

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất còn có thể tích hợp linh hoạt với công nghệ quét mã vạch, giúp cho hàng hóa bao gồm các nguyên vật liệu và thành phẩm trong kho được sắp xếp một cách khoa học và thuận tiện nhất.

Đặc trưng của các sản phẩm gỗ nội thất là đa phần thường có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích lưu trữ và cần một kho hàng phải đủ rộng để chứa. Việc tổ chức, sắp xếp kho một cách khoa học sẽ giúp tiết kiệm diện tích, nhân viên cũng nhanh chóng truy xuất thông tin sản phẩm và quản lý kho một cách hiệu quả hơn.

4/ Truy cập tức thời, bảo mật thông tin

Người dùng sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất có thể truy cập tức thời thông qua máy vi tính hoặc smartphone thông minh mọi lúc mọi nơi. Người quản lý có thể truy cập để xem báo cáo, cập nhật thông tin và kiểm tra quy trình làm việc bất cứ lúc nào. Đồng thời, nhân viên cũng có thể chủ động để xử lý công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Bảo mật thông tin

Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ phân quyền truy cập, đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin, chỉ có những người đủ thẩm quyền mới có thể truy cập và truy xuất dữ liệu quan trọng khi cần thiết. Lịch sử truy cập của người dùng cũng được lưu trữ lại một cách rõ ràng, minh bạch để truy cứu trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra.

5/ Mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất còn hỗ trợ quản lý tiến độ giao hàng, kiểm tra xem hàng hóa chuyển đến tay khách hàng có đúng số lượng và đảm bảo chất lượng hay không.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ lưu lại thông tin khách hàng đã từng đến mua hàng giúp doanh nghiệp xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, nắm danh sách những khách hàng thân thiết và có chương trình ưu đãi, khuyến mãi một cách phù hợp. Nhờ đó, mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho người dùng, làm hài lòng mọi khách hàng, góp phần nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất mang đến nhiều lợi ích và cơ hội phát triển cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công và sở hữu được phần mềm như ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về phần mềm quản lý thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Xem thêm: 20+ Phần mềm viết theo yêu cầu của Mekongsoft giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:  09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED