logo_header

Khó khăn sau đại dịch - Doanh nghiệp nên bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý

09:25 19/05/2021

Sau đại dịch, tất cả các mặt trận kinh doanh đã bắt đầu phát triển và bình ổn trở lại. Ngành sản xuất, dịch vụ, vận tải, hành chính, xây dựng,... trở lại hoạt động rất sôi động - đi cùng với nó thất thoát về chất lượng, thiếu hụt lao động trầm trọng. Sự quá tải tại các mặt trận kinh doanh đang bắt đầu lên mức báo động. Gánh nặng này đặt lên việc quản lý của toàn bộ máy các doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp ổn định bộ máy tổ chức, định hướng phát triển lâu dài cho công ty. Nhưng tìm kiếm được phần mềm tốt là điều không hề dễ dàng.

Các phần mềm quản lý sản xuất theo ngành nghề bạn nên biết.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý 

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý

Dù là mới bắt đầu, đang hay đã làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm làm sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay thất thoát.

Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn sau đây:

– Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán.

– Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.

– Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng.

– Những câu hỏi như: đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu?,… luôn làm bạn đau đầu và không thể trả lời ngay.

– Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, bạn có thể dùng Excel để quản lý nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng. Có điều, những số liệu trên các file excel thường rời rạc với nhau nên không thể đưa ra báo cáo để bạn so sánh và đánh giá kết quả kinh doanh được. Chưa kể đến nếu bạn không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel thì càng dễ dẫn đến sai lệch hơn.

Rõ ràng với nền tảng lập trình thông minh, phần mềm quản lý chắc chắn sẽ giải quyết hoàn toàn những khó khăn trên. Mang lại hiệu xuất, hiệu quả làm việc cao, cùng với giao diện dễ làm việc. Đối với các doanh nghiệp có l sản xuất, kinh doanh riêng biệt, MekongSoft còn hỗ trợ thiết kế riêng để phù hợp loại hình kinh doanh. Đảm bảo chi phí tiết kiệm cao trong quá trình vận hành và quản lý.

Phần mềm quản lý nào tốt để vận hành công ty?

Phần mềm quản lý nào tốt để vận hành công ty

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp:

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu - Giải pháp giúp bạn quản lý từ tổng thể doanh nghiệp từ mua hàng, bán hàng, kho, sản xuất đến nhân sự, kế toán…

Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công tác quản trị, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với việc tích hợp các module trong cùng một hệ thống, phần mềm ERP sẽ giúp quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh:

Giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ giá nguyên liệu, nhân công để định giá bán sản phẩm, quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu và tồn kho thành phẩm, công nợ.

Phần mềm được xây dựng trên nhiều nền tảng như Winform, web, app mobile, đáp ứng cho sự đa dạng về mô hình và đặc tính kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bán hàng: 

Phần mềm quản lý kinh doanh theo yêu cầu tích hợp quản lý các chương trình khuyến mãi, tích điểm thu hút khách hàng từ đó giúp tăng doanh số bán hàng

Đây là phần mềm rất hot hiện nay mà các các doanh nghiệp kinh doanh mảng bán hàng rất cần trong quá trình quản lý ngành hàng.

Phần mềm quản lý kho hàng:

Chuyên biệt cho quản lý kho hàng theo tư duy quản lý. Tồn kho nguyên liệu, tồn kho thành phẩm, công nợ. Xử lý quy trình xuất nhập kho, định lượng, tính giá thành phẩm.

Với sự phát triển mạnh của ngành hàng Logistic, việc quản lý kho hàng, kho bãi phải thật nhanh chóng, khoa học đi cùng với việc thiết kế giải pháp phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp.

_____________________________

Với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ hiện nay. MekongSoft luôn hỗ trợ những phần mềm tốt nhất, tối ưu nhất, thông minh nhất đến tay mọi khách hàng. Là nơi sở hữu những sản phẩm phần mềm quản lý hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn là người bạn đồng hành trên con đường định hình và phát triển của mọi doanh nghiệp.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED