13/05/2021 15:04
Nếu trong công tác quản lý truyền thống, các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của mình bằng các file excel, file word thì hiện nay, ứng dụng các phần mềm ERP giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đồng thời tránh được các sai sót khi thao tác dữ liệu tay, chuẩn hóa quy trình quản trị bài bản, chuyên nghiệp.
Lợi ích khi doanh nghiệp dùng phần mềm ERP
Các phần mềm quản lý khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ chốt đơn
Ngoài ra phần mềm ERP còn có tính năng quản lý kho hàng, hàng tồn kho, hàng xuất nhập, công nợ khách hàng,... như một kế toán thu nhỏ. Bộ phận quản lý có thể nắm bắt tình trạng kho một cách nhanh chóng và chính xác nhất, thực hiện báo cáo thống kê một cách tổng quan và chính xác với tình hình thực tế.
Phần mềm quản lý khách hàng MekongSoft
MekongSoft là phần mềm quản lý bán hàng với đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng cho các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc top đầu hiện nay. Phần mềm tích hợp với nhiều kênh thương mại điện tử như facebook, landing page, lazada,... giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh hơn.
Đồng thời, phần mềm giúp chia lượng khách inbox cho nhân viên hiệu quả, lên đơn hàng tự động, chuyển đơn cho bên vận chuyển và kết nối theo dõi đơn hàng. MekongSoft giúp chủ shop tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cũng như rút ngắn thời gian chốt đơn, tránh sót đơn.
Ngoài các tính năng nêu trên, MekongSoft còn giúp hỗ trợ:
Quản lý kho hàng.
Quản lý bán hàng, công nợ - thu chi.
Tính năng bán hàng tại cửa hàng.
Gửi tin nhắn SMS, email marketing tự động.
Quản lý sản phẩm chi tiết.
Quản lý nhân viên hiệu quả.
Quản lý hóa đơn và dòng tiền.
Cập nhật theo trạng thái, phân cấp bậc quyền trong hệ thống.
Kết nối với bên vận chuyển.
Dùng thử miễn phí ngay phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu
Ngoài những tính năng kể trên MekongSoft hỗ trợ thiết kế thêm nhiều tính năng khác để phù hợp với nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp.
Hubspot CRM có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng miễn phí phần mềm này.
Phần mềm này có ưu điểm là tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,... nên khá tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay Dynamics CRM đã có ứng dụng trên điện thoại di động hệ điều hành iOS, Android và máy tính bảng.
(Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Office tiện lợi cho người dùng)
Phần mềm cung cấp các tính năng quản lý như sau:
Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và lên kế hoạch làm việc.
Quản lý dự án, hợp đồng, kiểm tra thời gian hoàn thành công việc.
Gia tăng hiệu suất làm việc.
Đẩy mạnh quá trình bán hàng.
Tùy chỉnh giao diện báo cáo, định hướng số liệu, tra cứu thông tin lưu trữ dễ dàng.
Phân tích hành vi khách hàng qua các kênh tiêu dùng cá nhân như website, email, tài khoản mua hàng,...
Phần mềm miễn phí 10MB dung lượng lưu trữ và 250 địa chỉ liên lạc. Nếu muốn tăng dung lượng sử dụng, bạn có thể sử dụng gói dịch vụ 12$/người dùng/tháng với dung lượng lưu trữ 2GB và 50.000 địa chỉ liên lạc. Phần mềm còn tích hợp với các ứng dụng như Mailchimp, Freshbooks,...
Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM như:
Quản lý hàng tồn kho.
Quản lý hoạt động marketing.
Xử lý đơn hàng, hóa đơn.
Quản lý thông tin đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
Quản lý hoạt động sau bán hàng.
Instream là phần mềm quản lý khá mới trên thị trường, có các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý và tích hợp với mạng xã hội. Chi phí để nâng cấp tính năng là $11.36/người dùng/tháng.
(Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Instream tích hợp mạng xã hội)
_______________
Hy vọng với top 6 phần mềm quản lý khách hàng HOT nhất được giới thiệu trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất trong công tác quản lý cho doanh nghiệp của mình.
Chia sẻ bài viết
Danh mục phần mềm
Viết phần mềm theo yêu cầu, viết app theo yêu cầu
Phần mềm ban quản lý dự án đầu tư xây dựng
Phần mềm quản lý phương tiện vận tải logistics, container, chành xe
Hệ thống phần mềm, app bán hàng, quản lý nhân viên giao hàng, công nợ
Hệ thống phần mềm bán hàng online, app thương mại điện tử
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP theo yêu cầu
Phần mềm quản lý sản xuất ngành may mặc, giày dép
MES Hệ thống phần mềm điều hành và quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý nhà phân phối, đại lý bán sỉ, bán buôn
Phần mềm quản lý sản xuất, phân phối nước đóng bình, đóng chai
Phần mềm sản xuất chế biến thực phẩm, quản lý nhà hàng tiệc cưới, sự kiện hội nghị
Phần mềm, app quản lý đầu tư kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Phần mềm quản lý dự án, tiến độ thi công xây dựng công trình
Phần mềm sản xuất kính cường lực
Phần mềm quản lý sản xuất cơ khí
Phần mềm quản lý kinh doanh xăng dầu
Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Đơn giản dễ sử dụng
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Công ty cổ phần phần mềm Mekong
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
Liên hệ
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED