logo_header

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu?

04:51 30/03/2021

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu là câu hỏi được nhiều chủ doanh nghiệp đặt ra khi có nhu cầu áp dụng phần mềm trong công tác quản lý của doanh nghiệp. Họ thường phân vân giữa việc lựa chọn phần nền quản lý đại trà để tiết kiệm chi phí hay sử dụng phần mềm được thiết kế theo yêu cầu để phát huy tối đa hiệu quả quản lý. Cùng MekongSoft giải đáp thắc mắc này trong bài viết ngay sau đây nhé!

4 lý do nên đầu tư một phần mềm quản lý theo yêu cầu

1/ Đáp ứng tốt quy trình quản lý riêng biệt của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp muốn thành công đều cần có một quy trình quản lý riêng biệt, đặc thù và góp phần giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định chính xác mang tính tức thời. Một số các phần mềm được sản xuất đại trà thường thiết kế dành cho nhiều doanh nghiệp nên sở hữu những tính năng chung chung, bao gồm cả những tính năng không cần thiết nên khó mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý và kinh doanh.

Đó là lý do mà một phần mềm quản lý được thiết kế theo những yêu cầu riêng là giải pháp tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Phần mềm quản lý theo yêu cầu được nghiên cứu và thiết kế cho một doanh nghiệp duy nhất sử dụng nên sẽ đáp ứng toàn bộ quy trình quản lý riêng biệt của doanh nghiệp, phù hợp với đặc thù ngành nghề đang kinh doanh.

2/ Liên kết tốt thông tin giữa các phòng ban

liên kết tốt giữa các phòng ban mà còn đảm bảo được vấn đề bảo mật thông tin

Hệ thống một doanh nghiệp thường bao gồm rất nhiều phòng ban và các bộ phận với rất nhiều thông tin, dữ liệu quan trọng. Áp dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu chẳng những giúp lưu trữ thông tin trên một hệ thống đồng nhất, liên kết tốt giữa các phòng ban mà còn đảm bảo được vấn đề bảo mật thông tin. Sử dụng phần mềm thì nhà quản lý hoặc chủ doanh nghiệp có thể truy xuất thông tin, theo dõi báo cáo và thống kê một cách đơn giản và nhanh chóng hơn

3/ Được phép lựa chọn công nghệ

Chủ doanh nghiệp có thể yêu cầu nhà cung cấp thiết kế phần mềm theo những yêu cầu nhất định, đặc biệt là được phép lựa chọn công nghệ phù hợp. Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn công nghệ mới để tránh lạc hậu với thời đại, hoặc lựa chọn công nghệ tương thích với hệ thống có sẵn để giảm chi phí lắp đặt cũng như dễ dàng quản trị hệ thống phần mềm.

4/ Cho phép mở rộng và nâng cấp

Phần mềm quản lý theo yêu cầu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng và nâng cấp cho khách hàng mà không phần mềm có sẵn nào có thể làm được. Bên cạnh đó, phần mềm được thiết kế theo yêu cầu còn giúp cải tiến và vận hành quy trình quản lý một cách đơn giản hơn so với các phần mềm quản lý đại trà khác. Các tính năng từ cơ bản đến nâng cao đều đáp ứng tốt nhu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp.

Đối tượng nào nên sử dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu?

Lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp là một lĩnh vực mới hoàn toàn, chưa có phần mềm có sẵn nào có thể đáp ứng được.

Doanh nghiệp có cách quản lý cá biệt theo một quy trình nào đó do chính doanh nghiệp đặt ra và không giống với bất cứ một quy trình nào đã có trước đó.

Doanh nghiệp mang nhiều đặc thù riêng trong ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.

Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô và muốn phát triển hơn.

Đừng nên tự gò bó doanh nghiệp của mình phải sử dụng một phần mềm có sẵn để rồi phải chỉnh sửa thực tế chỗ này, cập nhật thêm tính năng ở chỗ khác để cho phù hợp với phần mềm mà không viết riêng dành cho doanh nghiệp của mình?

Vì sao bạn nên chọn phần mềm quản lý theo yêu cầu của MekongSoft?

Với tất cả những phân tích ở trên, bạn chắc hẳn đã hiểu được sự cần thiết khi sử dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế phần mềm uy tín, chất lượng cũng gặp không ít khó khăn.

Phần mềm quản lý theo yêu cầu của MekongSoft

MekongSoft chính là địa chỉ thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây:

Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại: Áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014 là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft, với nền tảng Winform, .net, ngôn ngữ lập trình C#, AngularJS, HTML5, CSS3.

Tùy chỉnh dễ dàng: Thiết kế theo yêu cầu nên có thể dễ dàng tùy chỉnh, đáp ứng được nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Giao diện thân thiện: Thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng làm quen bởi dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của từng doanh nghiệp.

Độ bảo mật cao: Hệ thống phần mềm được thiết kế theo mô hình nhiều lớp, đảm bảo tính bảo mật.

Đáp ứng khối lượng dữ liệu lớn: Phần mềm MekongSoft thiết kế ra cho phép làm việc với khối lượng dữ liệu lớn.

Chuyên môn cao: Đội ngũ lập trình viên của MekongSoft có chuyên môn cao, vững tay nghề, cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, đồng thời hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và bảo trì phần mềm trong suốt quá trình vận hành.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:  09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED