logo_header

Các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP phù hợp với quy mô vừa và nhỏ

09:45 25/03/2021

Các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP là giải pháp hệ thống hóa toàn bộ quy trình, hoạt động tại doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp và nhà quản lý nắm bắt được thông tin chính xác, kịp thời để đưa ra những quyết định chính xác, phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn, nâng cao hiệu quả vận hành của doanh nghiệp. Dưới đây là 5 gợi ý phần mềm ERP chất lượng mà bạn có thể tham khảo nhé!

AMIS.VN

AMIS.VN là một trong các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP do công ty Cổ phần MISA phát hành, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với những ưu điểm như sau:

  • Tích hợp các chức năng quản lý tổng thể trên cùng một hệ thống duy nhất, bao gồm: tài chính kế toán, nhân sự, bán hàng, quản lý công việc,...

  • Tiết kiệm được thời gian nhập liệu, giảm thiểu sai sót, nâng cao hiệu suất làm việc của từng nhân viên nhờ dữ liệu được lưu trữ thống nhất, liên kết chặt chẽ với nhau.

  • Làm việc trên nền tảng Cloud nên nhân viên và nhà quản lý có thể cập nhật thông tin theo thời gian thực, xem báo cáo công việc mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.

  • Kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm chữ ký số, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng giúp doanh nghiệp thống nhất tất cả thông tin trên cùng một hệ thống.

  • Chính sách giá cả hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ các thông tư, nghị định và luật pháp tại Việt Nam bởi đây là phần mềm ERP đóng gói do nhà cung cấp phần mềm trong nước sản xuất.

  • Linh hoạt lựa chọn gói dung lượng sử dụng phù hợp với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ, không giới hạn số người sử dụng.

Microsoft Dynamic

Microsoft Dynamic lại là phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP có xuất xứ từ nước ngoài và rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ những ưu điểm như sau:

Microsoft Dynamic lại là phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP

  • Hỗ trợ quản lý tổng thể với các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý cao cấp, bao gồm quản lý bán hàng, dịch vụ khách hàng, hoạt động vận hành, tài chính, bảo hành bảo trì, quản lý dự án, marketing và hiểu biết về khách hàng…

  • Hỗ trợ sử dụng trên cả hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone giúp người dùng cập nhật thông tin và quản lý mọi lúc mọi nơi.

  • Phần mềm có khả dụng khi ngoại tuyến nên người sử dụng có thể làm việc mà không cần kết nối dữ liệu, dữ liệu sẽ tự động đồng bộ hóa sau khi kết nối được thiết lập lại.

  • Chi phí sẽ được tính dựa vào số lượng người dùng mỗi tháng và mỗi đại lý cung cấp sẽ có mức chiết khấu giá khác nhau nhưng chênh lệch không đáng kể.

Oracle ERP

Oracle JD Edwards EnterpriseOne là một trong các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây, phù hợp với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ với những điểm nổi bật như sau:

  • Cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý dự án, quản lý nguồn nhân lực, quản lý đơn hàng, quản lý vòng đời tài sản, hỗ trợ lập kế hoạch phân phối và sản xuất, báo cáo và kinh doanh thông minh.

  • Một số tính năng mở rộng khác như: quản lý bất động sản, quản lý vốn nhân lực, sức khỏe và an toàn môi trường, các giao dịch hàng hóa.

  • Chính sách ưu đãi giá khác nhau ở từng đại lý, cần phải có chi phí trả cho bản quyền tiếng Việt.

SAP Business One

SAP Business One cũng là phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP được xây dựng trên nền tảng đám mây, phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kế toán, sản xuất, bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ.

SAP Business One cũng là phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP được xây dựng trên nền tảng đám mây

Một số ưu điểm của phần mềm này cần kể đến như sau:

  • Tích hợp các phân hệ quản lý tài chính, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng tồn kho, bán hàng và vận hành trên cùng một hệ thống.

  • Hỗ trợ các giao dịch đa tiền tệ, đa ngôn ngữ, rất phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động trên toàn cầu.

  • Hỗ trợ quản lý từ xa, kiểm tra sức khỏe hệ thống tự động, bảo trì cơ sở dữ liệu theo lịch trình, nâng cấp và tự động sửa chữa các lỗi phát sinh.

  • Đây là một phần mềm customize tức là có thể chỉnh sửa theo nhu cầu thực tế của khách hàng dựa trên nền tảng sẵn có

Open Bravo

Open Bravo hiện đang là phần mềm quản lý được hơn 6.000 cá nhân và tổ chức ưu tiên lựa chọn để sử dụng nhờ sở hữu những tính năng ưu việt như sau:

  • Phần mềm được phát triển dựa trên mã nguồn mở nên có thể chạy tốt trên bất kỳ trình duyệt web nào.

  • Phát triển và xây dựng dựa trên quy trình làm việc hiện đại, khoa học nên hỗ trợ tốt trong quá trình điều hành và quản lý của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

  • Giá bán dựa trên nhu cầu khác nhau của từng khách hàng và trả phí duy trì theo từng tháng.

Các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP vừa được đề cập ở trên đều đảm bảo chất lượng, sở hữu nhiều tính năng ưu việt và làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Hy vọng thông qua những thông tin trong bài viết này, chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn được một giải pháp quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp của mình

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED