logo_header

Vì sao nên chọn giải pháp phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MeKongSoft ?

04:15 04/03/2021

Phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft đã trở thành công cụ hỗ trợ hữu ích giúp chủ doanh nghiệp theo dõi, cũng như quản lý toàn bộ quy trình dự án một cách chặt chẽ từ A đến Z, tránh những sai sót, đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn và làm hài lòng khách hàng. Vậy, phần mềm của MekongSoft có những ưu điểm gì nổi bật?

1/ Lập kế hoạch dự án nhanh chóng

Một kế hoạch đúng đắn ngay từ ban đầu sẽ giúp quá trình thực hiện được suôn sẻ và có thể dễ dàng đạt được các mục tiêu chiến lược, hoàn thành dự án đúng thời hạn. Phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft sẽ giúp giảm nhẹ gánh nặng của công việc quản lý, giải phóng đầu óc của nhà quản lý khỏi việc phải ghi nhớ quá nhiều công việc và nhóm công việc trong các dự án cần xử lý. 

Bên cạnh đó, phần mềm cho phép lập kế hoạch một cách nhanh chóng và khoa học trước khi bắt tay vào thực hiện bằng cách tạo các mốc thời gian và các đầu việc theo từng bảng rõ ràng và cụ thể. 

2/ Dễ dàng kiểm soát tiến độ dự án

Dễ dàng kiểm soát tiến độ dự án

Khi sử dụng phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MeKong Sof, tiến độ dự án sẽ luôn nằm trong tầm kiểm soát của nhà quản lý. Phần mềm sẽ hỗ trợ kiểm soát tiến độ dự án theo khối lượng % công việc đã được hoàn thành, nhà quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt được tiến độ thực hiện từng công việc của dự án, những công việc chậm tiến độ, mốc thời gian cần hoàn thành dự án, danh sách các công việc đã tạo mà chưa hoàn thành…Từ đó, giúp nâng cao chất lượng dự án và hoàn thành đúng kế hoạch đã đặt ra.

3/ Giám sát trình tự thực hiện công việc của từng dự án

Phần mềm còn cho phép phân nhóm công việc thành nhiều cấp và thể hiện rõ trình tự công việc cần hoàn thành của từng dự án. Công việc nào cần hoàn thành trước, công việc nào nên hoàn thành sau, ai là người chịu trách nhiệm, tất cả sẽ được thể hiện rõ ràng trên phần mềm. Nhà quản lý còn có thể giao việc và phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên thông qua phần mềm một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng người đúng việc và thực hiện theo một trình tự khoa học, hợp lý.

4/ Báo cáo, thống kê theo định kỳ

Báo cáo, thống kê theo định kỳ

Thông tin về dự án sẽ được báo cáo liên tục thông qua phần mềm giúp nhà quản lý nắm bắt được tổng quan tình hình thực hiện dự án và kiểm soát tiến độ được tốt hơn. Phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft hỗ trợ thống kê danh sách công việc của dự án, báo cáo công việc quá hạn, báo cáo những công việc sắp đến hạn và cả những công việc tiếp theo sắp phải thực hiện.

5/ Lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu tập trung trên 1 hệ thống duy nhất

Phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft mang đến cho doanh nghiệp một không gian làm việc thực sự tập trung. Mọi thông tin, dữ liệu và mọi hoạt động trong dự án đều được lưu trữ lại toàn bộ trên cùng 1 hệ thống duy nhất. Điều này giúp cho việc truy xuất thông tin của bất kỳ dự án nào cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm của MekongSoft còn cho phép phân quyền người dùng: quyền xem, quyền chỉnh sửa… để đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin trong nội bộ.

6/ Thúc đẩy sự kết nối giữa các nhân sự tham gia dự án

Việc trao đổi và phản hồi trong suốt quá trình thực hiện dự án giúp gia tăng tính kết nối giữa các nhân sự tham gia rất tốt. Và phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft hỗ trợ điều này rất tốt.

Phần mềm của MekongSoft được xây dựng trên đa nền tảng nên cho phép các thành viên trao đổi, chia sẻ tài liệu nội bộ linh hoạt, truy cập mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính, laptop, smartphone,...có kết nối Internet mà không cần phải trực tiếp gặp gỡ. Điều này không chỉ thúc đẩy sự kết nối giữa các nhân sự với nhau mà còn tiết kiệm thời gian và công sức một cách hữu hiệu.

Phần mềm quản lý dự án theo yêu cầu của MekongSoft hỗ trợ sự phát triển cho các dự án của doanh nghiệp, tạo cơ hội thành công cao hơn và mang đến doanh thu to lớn. Áp dụng phần mềm trong công tác quản lý đang thực sự trở thành một phần không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: Tổng hợp 10+ phần mềm viết theo yêu cầu của Mekongsoft chuyên biệt, tuỳ biến riêng cho từng doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED