logo_header

Top 11 phần mềm quản lý bệnh viện được ưa chuộng nhất năm 2021

02:17 08/03/2021

Phần mềm quản lý bệnh viện là một phần không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh y tế hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm nào chất lượng, phù hợp nhất với bệnh viện thì đây chính là bài viết dành cho bạn đấy!

1/ MekongSoft

MekongSoft được biết đến là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với mọi doanh nghiệp, kể cả bệnh viện. Phần mềm quản lý thu chi của MekongSoft sở hữu những ưu điểm như sau:

MekongSoft được biết đến là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu

Thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng nên mang đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt và nổi bật.

Giao diện được thiết kế tỉ mỉ theo nhu cầu và mục đích của người dùng nên rất dễ sử dụng, có thể nhanh chóng làm quen chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản.

Đội ngũ lập trình viên của MekongSoft có chuyên môn cao, luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới, với mục đích tạo ra những sản phẩm mới chất lượng.

Phần mềm đảm bảo độ bảo mật tốt với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp, cho phép lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu. 

MekongSoft còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và bảo trì cho khách hàng đảm bảo cho việc vận hành phần mềm được trơn tru.

2/ STD CLINIC

Đây là một trong những phần mềm quản lý bệnh viện được các cơ sở khám chữa bệnh lựa chọn nhiều nhất nhờ các tính năng ưu việt như sau:

Tính năng quản lý chuyên biệt, giúp quy trình quản lý và giám sát bệnh nhân được tối ưu hơn.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thao tác với các tác vụ trên phần mềm nhanh chóng, phù hộ với cả những người không quá rành về công nghệ.

Hoạt trên cả bản offline và online.

Phần mềm có 6 phiên bản để phù hợp với từng khoa khám bệnh. Đó là phòng khám đa khoa, phòng khám sản, phòng khám nhi, phòng khám mắt, phòng khám nha khoa, phòng khám đông y.

3/ EZ CLINIC

Ecomidic chính là công ty thiết kế và sản xuất ra dòng phần mềm quản lý bệnh viện, phòng khám EZ CLINIC phù hợp với mọi cơ sở khám chữa bệnh lớn và nhỏ. Phần mềm này sở hữu những tính năng thông minh như sau:

Quản lý cơ sở khám chữa bệnh một cách toàn diện và thông minh với 3 tính năng tích hợp: EZ clini, EZ time, EZ care.

Áp dụng app quản lý trên điện thoại thông minh nên có thể kiểm soát hoạt động phòng khám từ xa một cách tiện lợi.

Tính năng quản lý bệnh nhân chi tiết và quản lý kho thuốc cực kỳ chính xác.

4/ NANOSOFT

NANOSOFT cũng là một phần mềm quản lý bệnh viện chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt sau đây:

Giao diện thân thiện, cực kì dễ sử dụng ngay sau một thời gian ngắn làm quen.

Tích hợp các tính năng cơ bản và mở rộng, đáp ứng nhu cầu của phòng khám, bệnh viện có quy mô lớn và nhỏ.

Kết nối thông tin giữa các phòng khám trong bệnh viện khác nhau, đảm bảo đồng bộ thông tin, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Hệ thống báo cáo cực kỳ chi tiết.

5/ EMOVED

Evolus chính là nhà sáng lập ra phần mềm quản lý bệnh viện EMOVED sở hữu những tính năng nổi bật sau:

Giao diện đơn giản giúp cho các nhân viên bệnh viện không cần mất quá nhiều thời gian để có thể làm quen.

Có khả năng quản lý chi tiết được hồ sơ bệnh nhân.

Hỗ trợ quản lý kho thuốc một cách chính xác.

Kết nội được trực tiếp với các hệ thống quản lý trong các phòng ban khác nhau.

Báo cáo thống kê các dữ liệu một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

6/ TINNGHE.COM

TINNGHE.COM là phần mềm quản lý bệnh viện phù hợp với các bệnh viện, phòng khám tư nhân có quy mô nhỏ và vừa. Phần mềm được xây dựng dựa trên hoạt động của mô hình client và client server, mang đến nhiều tính năng mới mẻ như:

Quản lý nhà thuốc cực kì đơn giản.

Hồ sơ bệnh nhân được tổng hợp một cách chi tiết nhất.

Quản lý lịch hẹn đối với khách hàng.

Quản lý doanh thu tại phòng khám và bệnh viện.

7/ His

Phần mềm His sở hữu nhiều chức năng vô cùng chuyên biệt như quản lý các ca cấp cứu, xếp hàng tự động, quản lý viện phí,….. Phần mềm hỗ trợ mọi thao tác xử lý phức tạp của nhân viên bệnh viện trở nên đơn giản và nhanh chóng. Giao diện tương đối đơn giản giúp cho các cán bộ y tế đều có thể dễ dàng sử dụng.

8/ Viettel

Phần mềm được tập đoàn viễn thông quân đội Viettel thiết kế, mang đến những tính năng vô cùng thông minh. Các khâu quản lý bệnh viện hoàn toàn tự động hóa từ khâu nhập viện, cho tới hồ sơ khám chữa bệnh của bệnh nhân. Ngoài ra, mọi báo cáo dữ liệu đều được tổng hợp một cách vô cùng chi tiết và chính xác..

9/ Medisoft

Medisoft sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng giao diện vô cùng dễ sử dụng, cũng là một gợi ý thú vị mà nhà quản lý bệnh viện có quy mô vừa và nhỏ có thể cân nhắc. Ngoài ra, Medisoft có tích hợp thêm chức năng điều khiển và quản lý từ xa. Đặc biệt, chức năng quản lý thiết bị y tế hiệu quả và linh hoạt, tối giản hóa quy trình, tối ưu quá trình sản xuất cũng như kinh doanh, thống kê trong bệnh viện.

10/ VNPT HIS

Chức năng của phần mềm VNPT HIS được chia theo từng mảng chuyên biệt giúp cho việc quản lý từng khoa khác nhau trong bệnh viện trở nên đơn giản và chính xác hơn. Hơn thế nữa, phần mềm này còn hỗ trợ quản lý thông tin cho bệnh viện một cách chính xác nhất..

11/ FPT. Ehospital

FPT chính là nhà sáng lập và sản xuất ra phần mềm quản lý bệnh viện này. Điểm nổi bật là giao diện thân thiện, các chức năng quản lý cơ bản, hoàn toàn dễ sử dụng ngay cả với những người không rành về công nghệ, giá cả phải chăng nên được rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh tin tưởng lựa chọn.

Mỗi một phần mềm quản lý bệnh viện đều sở hữu những ưu - nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, cũng như quy mô của phần mềm mà bạn nên lựa chọn loại phần mềm phù hợp nhất nhé! MekongSoft là địa chỉ thiết kế phần mềm theo yêu cầu uy tín, chất lượng, sẵn sàng mang đến giải pháp quản lý bệnh viện toàn diện nhất!

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED