logo_header

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất của MeKongSoft có gì đặc biệt?

01:56 14/01/2021

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất đang dần trở nên phổ biến và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. MekongSoft tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu chất lượng nhất. Vậy, phần mềm quản lý kinh doanh nội thất giúp ích gì cho doanh nghiệp và vì sao nên lựa chọn phần mềm của MekongSoft? Cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết này nhé!

Những khó khăn trong việc kinh doanh nội thất

Chủ doanh nghiệp kinh doanh nội thất áp dụng công tác quản lý truyền thống như từ trước đến này  thường gặp phải những khó khăn nhất định như sau:

  • Hoạt động marketing, khuyến mãi nghèo nàn nên không đủ sức thu hút khách hàng.

  • Nâng cao năng lực quản lý, quy trình kiểm kê hàng hóa và chăm sóc khách hàng chưa được tốt.

  • Không nắm được các khoản thu chi phát sinh khiến doanh thu bị giảm sút.

  • Không rõ mặt hàng nào cần thanh lý gấp hoặc nhập thêm để không bị lỗ vốn.

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn giải quyết mọi khó khăn đã đề cập phía trên, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý.

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất giúp ích gì cho doanh nghiệp?

1/ Cắt giảm thời gian và chi phí

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất sẽ thay chủ doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất, đồng nghĩa sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí nhân sự.

Cụ thể, phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin hàng hóa chi tiết theo: mã, tên, lô hàng, loại, khối lượng, giá nhập, giá bán, màu sắc, kích cỡ, chủng loại...Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học theo từng nhóm hàng, chủng loại đặc thù của ngành nội thất. Nhân viên cũng có thể dễ dàng sắp xếp, di chuyển các mặt hàng nội thất theo từng danh mục một cách nhanh chóng nhất, không tốn quá nhiều công sức.

2/ Giảm thất thoát, hạn chế rủi ro

Phần mềm có khả năng quản lý sát sao thu chi từng ngày và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, hạn chế truy cập và để lộ thông tin kinh doanh quan trọng, hạn chế rủi ro có thể xảy ra, tránh làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.

Bạn cũng dễ dàng biết được hàng nào bán tốt để nhập thêm, hàng bán chậm cần thanh lý để lấy lại vốn nhờ tính năng tự động báo cáo nhập, xuất, tồn các mặt hàng nội thất trên từng cửa hàng một cách chính xác, giúp giảm thất thoát xuống mức thấp nhất.

3/ Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Phần mềm còn giúp bạn lưu trữ lại thông tin khách hàng bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch, mặt hàng đã mua. Từ đó, hỗ trợ chủ cửa hàng xây dựng chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm và từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp nhất.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn khi sử dụng phần mềm

Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ linh hoạt cài đặt các chương trình chiết khấu tự động theo các tiêu chí khác nhau, tạo và quản lý các chương trình tích điểm và phát hành thẻ khách hàng thân thiết. Đồng thời, tự động gửi tin nhắn thông báo chương trình khuyến mại, giảm giá giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4/ Xây dựng phong cách bán hàng chuyên nghiệp, tạo sự khác biệt

Giữa thị trường xuất hiện quá nhiều cửa hàng kinh doanh nội thất, việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh nội thất sẽ tạo ra sự khác biệt, xây dựng cho doanh nghiệp của bạn một phong cách bán hàng chuyên nghiệp, một quy trình làm việc bài bản nhất, giảm thiểu những sai sót trong quy trình bán hàng, gây ấn tượng với khách hàng.

Những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý kinh doanh nội thất của MekongSoft

1/ Quản lý và phần quyền cho nhân viên

Phần mềm của MekongSoft cung cấp tính năng quản lý nhân viên, theo dõi chặt chẽ giờ làm việc, giao dịch trong ngày, số ngày làm việc trong tháng... Từ đó, có thể tính toán lương, thưởng theo doanh số cho nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật một cách chính xác.

Phần mềm hỗ trợ phân quyền cho từng nhân viên, quản lý được tất cả các hoạt động kinh doanh, đồng thời quy trách nhiệm cho từng người một cách chính xác. Đặc biệt, trong nếu có xảy ra sai sót thì cũng có thể tìm ra nguyên nhân và xử lý đúng người, đúng việc.

2/ Cập nhật thông tin theo thời gian thực và quản lý từ xa

Phần mềm MekongSoft còn hỗ trợ kết nối thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Chủ cửa hàng có thể quản lý hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng dù đang ở bất kỳ đâu. Việc tra cứu mặt hàng ở bất kỳ kho hoặc cửa hàng nào cũng trở nên dễ dàng hơn, có thể truy xuất thông tin cần thiết mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật thông tin theo thời gian thực và quản lý từ xa

Đồng thời, nhân viên tại cửa hàng cũng có thể quản lý đổi trả hàng nhanh chóng, chính xác và cập nhật thông tin theo thời gian thực. Chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng quản lý lịch sử giao dịch đối với từng nhà cung cấp theo mỗi lần nhập hàng, đổi hàng và trả hàng linh hoạt. 

3/ Giao diện dễ sử dụng, được thiết kế theo yêu cầu

MekongSoft được biết đến là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với mọi doanh nghiệp cả quy mô vừa hay nhỏ. Ý tưởng thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng nên mang đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt và nổi bật.

Giao diện được thiết kế tỉ mỉ theo nhu cầu và mục đích của người dùng nên rất dễ sử dụng, mang đến sự tiện lợi. Chủ doanh nghiệp và các nhân viên có thể nhanh chóng làm quen chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản.

Đội ngũ lập trình viên của MekongSoft có chuyên môn cao, luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới, với mục đích tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, phục vụ cho công tác quản lý của doanh nghiệp một cách tối ưu.

Phần mềm của MekongSoft đảm bảo độ bảo mật tốt với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp, cho phép lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp theo từng giai đoạn khác nhau. MekongSoft còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và bảo trì cho khách hàng đảm bảo cho việc vận hành phần mềm được trơn tru.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về phần mềm quản lý kinh doanh nội thất. Nếu còn bất cứ thắc mắc và yêu cầu gì thì liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: 20+ Phần mềm được viết dành riêng cho mỗi doanh nghiệp để tối ưu hóa quảng lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED