logo_header

Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chất lượng nhất hiện nay

04:51 25/02/2021

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải được biết đến là công cụ hỗ trợ quản lý rất hữu dụng và không thể thiếu trong các doanh nghiệp vận tải. Góp phần xóa bỏ ranh giới lạc hậu của cách quản lý truyền thống bằng sổ sách, nâng cao doanh thu, tiết kiệm chi phí và công sức trong công tác quản lý..

Lý do doanh nghiệp cần áp dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải?

Nếu như trước đây, việc quản lý vận tải thủ công tốn khá nhiều thời gian và công sức. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải ra đời giúp kiệm chi phí so với quản lý theo phương thức truyền thống rườm rà. Quy trình vận chuyển được kiểm soát chặt chẽ, hiệu quả hơn, giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Vậy, phần mềm này mang đến những lợi ích thiết thực gì cho cả chủ doanh nghiệp lẫn khách hàng?

1/ Lợi ích đối với chủ doanh nghiệp vận tải

Hỗ trợ lên kế hoạch điều phối xe hợp lý để có được những tuyến đường ngắn nhất, nhằm tối ưu chi phí, giao hàng nhanh nhất. 

Chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, chủ doanh nghiệp có thể đăng nhập vào phần mềm và giám sát tài xế, đơn hàng dủ ở bất cứ nơi đâu.

Hỗ trợ việc quản lý đội xe chính xác, hiệu quả và linh hoạt hơn. Đồng thời giúp cải thiện khả năng khai thác, vận chuyển của đội xe. 

Hỗ trợ thực hiện quay vòng xe một cách tốt nhất.

2/ Lợi ích đối với khách hàng

Giảm sát chặt chẽ quá trình vận chuyển đơn hàng, nắm bắt được tình trạng hàng hóa và kịp thời phát hiện những rủi ro để khắc phục nhanh chóng.

Hỗ trợ quản lý vận tải về mặt chi phí, hiệu quả nhằm lựa chọn được một doanh nghiệp vận tải có chi phí hợp lý để hợp tác.

Tiến hành lập đơn hàng trực tiếp trên phần mềm, giảm thiểu nhiều thao tác rườm rà, không cần thiết.

Những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chất lượng cần có

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải được áp dụng trong doanh nghiệp với mục đích cuối cùng là mang đến giá trị quản lý cao nhất, đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của chủ doanh nghiệp. Vì thế, việc lựa chọn phần mềm chất lượng có đầy đủ những tính năng cần thiết là rất quan trọng. Vậy, đó là những tính năng cơ bản nào?

1/ Tính năng tự động hóa vận tải

Tính năng này hỗ trợ chủ doanh nghiệp tự động thiết lập kế hoạch vận chuyển hàng hóa một cách khoa học, hợp lý. Từ đó, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra những phương án thực hiện vận tải tốt nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng và an toàn.

2/ Tính năng giám sát theo thời gian thực

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải còn cung cấp tính năng giám sát theo thời gian thực, tức là cập nhật trạng thái xe, trạng thái đơn hàng một cách liên tục. Việc giám sát quy trình hoạt động theo thời gian thực sẽ mang đến sự chủ động cho cả chủ doanh nghiệp và khách hàng. 

Phần mềm cũng tự động gửi cảnh báo cho nhà quản lý khi có sai sót hoặc sự cố xuất hiện. Từ đó, mọi vấn đề phát sinh đều được nắm bắt kịp thời, giải quyết nhanh chóng, giúp cho quá trình vận tải được được diễn ra trơn tru, làm hài lòng khách hàng.

3/ Tính năng tối ưu hóa các hoạt động vận chuyển

Áp dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải còn cung cấp đầy đủ tính năng tối ưu hóa các hoạt động bao gồm: tải xe, tuyến đường, điểm giao/ nhận hàng,.... nhằm giảm nhẹ gánh năng trong công tác quản lý, giảm thiểu những sai sót và rủi ro không đáng có. Quy trình giao/ nhận hàng được tiến hành một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất.

4/ Tính năng xác thực giao hàng

Tính năng này giúp người quản lý nắm bắt chuẩn xác thời gian và địa điểm giao hàng. Từ đó, có thể chủ động tăng chuyến, tránh được thời gian phải chờ đợi. Tính năng này còn hỗ trợ khách hàng hàng chuẩn bị kỹ lưỡng từ bến bãi, thời gian và nhân lực để việc giao/nhận hàng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

5/ Tính năng báo cáo tự động

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chất lượng cũng cần phải có tính năng báo cáo tự động. Phần mềm hỗ trợ cập nhật chính xác về KPI của đội xe, tài xế theo thời gian thực. Nhà quản lý có thể theo dõi chi tiết về hiệu suất giao hàng để có thể tính lượng thưởng một cách chính xác.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý ngày càng phức tạp của doanh nghiệp vận tải. Mỗi phần mềm đều không ngừng được đầu tư, cải tiến về tính năng, mang lại hiệu quả quản lý cao nhất.

MekongSoft được biết đến là một phần mềm quản lý theo yêu cầu với những chức năng cơ bản như theo dõi tuyến đường đi, theo dõi công nợ, tạm ứng cho tài xế…cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp vận tải. MekongSoft có thể phục vụ cho nhiều mô hình của từng doanh nghiệp với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, giao diện dễ sử dụng nên MekongSoft luôn được ưa chuộng trong: quản lý đội xe, quản lý đơn hàng, tạo phiếu thu chi, theo dõi công nợ…

MekongSoft là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu chất lượng, với giá cả phải chăng nhất hiện nay. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải mà Mekongsoft đã viết cho khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED