logo_header

Phần mềm quản lý công ty in ấn giúp ích gì cho chủ doanh nghiệp?

04:06 04/03/2021

Phần mềm quản lý công ty in ấn đang mang đến rất nhiều lợi ích cho những doanh nghiệp thiết kế, in ấn và quảng cáo. Thay vì công tác quản lý truyền thống bằng sổ sách hoặc file excel, người ta lại bắt đầu ưa chuộng sử dụng phần mềm quản lý được lập trình sẵn trên hệ thống máy vi tính. Vậy, chúng mang đến lợi ích gì cho chủ doanh nghiệp? Cùng MekongSoft tìm hiểu và khám phá trong bài viết ngay sau đây nhé!

1/ Quản lý tập trung, hợp nhất các phòng ban

Một trong những lợi ích lớn nhất mà phần mềm quản lý công ty in ấn mang đến cho chủ doanh nghiệp là giúp quản lý một cách tập trung, hợp nhất mọi hoạt động của tất cả các phòng ban trên cùng một hệ thống. Mọi sự điều hành, giám sát và truyền tải nội dung đến tất cả các nhân viên đều trên một phần mềm chung.

Nhiệm vụ và công việc của từng nhân viên ở từng phòng ban sẽ được phân chia một cách khoa học và hợp lý. Nhân viên có thể nhanh chóng cập nhật thông tin về công việc, trao đổi và chia sẻ khi gặp khó khăn trên phần mềm. Quá trình nhận đơn đặt hàng, tiến hành in ấn cho ra thành phẩm và giao đến khách hàng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Đồng thời, thông qua phần mềm, chủ doanh nghiệp cũng kịp thời phát hiện ra những vấn đề phát sinh ở các phòng ban để nhanh có biện pháp khắc phục một cách hiệu quả.

2/ Theo sát tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi

Có thể nói rằng, khi sử dụng phần mềm quản lý công ty in ấn, chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi thứ mà không bị giới hạn về không gian hay thời gian. Chủ doanh nghiệp hoặc nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi công việc tại công ty, theo dõi công việc hàng ngày của nhân viên trên thiết bị công nghệ cá nhân như máy tính bàn, ipad, điện thoại thông minh,...

Theo sát tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi

Thay vì phải tổ chức họp mặt hay quản lý trực tiếp như trước đây thì phần mềm quản lý công ty in ấn sẽ hỗ trợ giám sát, quản lý một cách thông minh và tiện lợi hơn. Chỉ bằng vài cú click chuột trên phần mềm, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng theo sát tiến độ công việc mà không bị bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào.

3/ Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

Với phần mềm quản lý công ty in ấn, chủ doanh nghiệp và nhân viên có thể tương tác online với nhau ngay cả khi ngồi tại nhà, đi du lịch hay công tác xa. Mọi thông tin đều có thể thảo luận, chia sẻ và quyết định một cách nhanh chóng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Ngoài ra, với phần mềm, chủ doanh nghiệp còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân sự quản lý. Bởi mọi thông tin đã được trao đổi thông qua hệ thống phần mềm nên không nhất thiết phải bỏ quá nhiều chi phí cho nhân sự. Chỉ cần đầu tư cho một phần mềm chất lượng là bạn đã tiết kiệm được một nguồn ngân sách đáng kể cho công ty.

4/ Cải thiện năng suất và hiệu quả công việc

Phần mềm quản lý công ty in ấn còn giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ năng suất và hiệu quả làm việc của từng nhân viên. Từ đó, đốc thúc và nhắc nhở kịp thời để nhân viên hoàn thành tiến độ công việc đúng thời hạn, tránh việc bị trì trệ, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng.

5/ Tính bảo mật cao

Trong bất cứ một công ty in ấn nào, các dữ liệu liên quan đến thông tin khách hàng, quá trình in ấn và sản xuất đều phải được bảo mật một cách nghiêm ngặt. Với việc sử dụng phần mềm quản lý công ty in ấn, chủ doanh nghiệp có thể phân quyền cho từng phòng ban, từng nhân viên và từng công việc cụ thể. Nhờ đó, hệ thống dữ liệu và thông tin sẽ được quản lý một cách sát sao, tránh rò rỉ ra bên ngoài và đảm bảo tính bảo mật một cách tối ưu nhất trong suốt quá trình vận hành.

6/ Làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu

Thị trường in ấn ngày nay đang phát triển mạnh mẽ với sự cạnh tranh gắt gao của rất nhiều công ty. Bên cạnh một quy trình làm việc khoa học và nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc sử dụng phần mềm quản lý công ty in ấn sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp với thị hiếu, làm hài lòng khách hàng, qua đó tăng thêm doanh thu và lợi nhuận.

Phần mềm quản lý công ty in ấn góp phần giảm nhẹ gánh nặng quản lý, giúp chủ doanh nghiệp gia tăng sự chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh uy tín cho công ty. MekongSoft là địa chỉ thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu uy tín, chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và cung cấp đến công ty bạn giải pháp quản lý thông minh!

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: 20+ Doanh nghiệp vừa và lớn đã tin dùng phần mềm viết theo yêu cầu Mekongsoft để nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED