logo_header

Tổ chức, cá nhân vừa và nhỏ liệu có cần thiết sử dụng phần mềm quản lý?

03:53 10/05/2021

ERP không còn xa lạ với các doanh nghiệp vừa và lớn hiện nay, là công cụ hệ thống hóa mọi quy trình, hoạt động của doanh nghiệp và giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động. Từ đó tạo ra kết quả chính xác và đưa quyết định đứng đắn cho doanh nghiệp. Đối với các tổ chức, cá nhân vừa và nhỏ thì có nên sử dụng phần mềm quản lý không?

1/ Khối quản trị Tổ chức - Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý là một khái niệm hiếm khi xuất hiện ở một số công ty, nhưng nếu chưa hiểu rõ về ERP thì chắc chắn sẽ rất tiếc.

Dưới đây là một số phần mềm quản lý cơ bản dành cho các tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ (đã áp dụng rất thành công ở nhiều doanh nghiệp hàng đầu):

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu: Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu - Giải pháp giúp bạn quản lý từ tổng thể doanh nghiệp từ mua hàng, bán hàng, kho, sản xuất đến nhân sự, kế toán...

Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh:Giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ giá nguyên liệu, nhân công để định giá bán sản phẩm, quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu và tồn kho thành phẩm, công nợ.

Phần mềm quản lý kho hàng theo yêu cầu:Chuyên biệt cho quản lý kho hàng theo tư duy quản lý. Tồn kho nguyên liệu, tồn kho thành phẩm, công nợ. Xử lý quy trình xuất nhập kho, định lượng, tính giá thành phẩm.

Đây chỉ là một trong các phần mềm cơ bản mà các doanh nghiệp nhỏ nên biết để có thể vận hành tốt doanh nghiệp của họ, thống nhất định hướng phát triển dài hạn trong tương lai. 

Tham khảo thêm các phần mềm quản lý kinh doanh khác phù hợp với doanh nghiệp của bạn TẠI ĐÂY!

2/ Khối kinh doanh, bán hàng vừa và nhỏ.

Quản lý chuỗi đại lý và nhà phân phối hàng tiêu dùng. Hệ thống cửa hàng, đại lý có quy mô và sản phẩm vô cùng đa dạng.

Sử dụng phần mềm quản lý cho kinh doanh bán hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam, chắc có lẽ là điều cực kì hiếm. Nhưng nếu kinh doanh, bán hàng mà không có quản lý hay sắp xếp khoa học chắc chắn việc kinh doanh sinh lợi nhuận sẽ cực kỳ khó khăn thử thách. 

Đơn giản như việc xuất, nhập hoá đơn, lưu trữ, nhập kho, xuất kho,... sẽ cực kỳ rối nếu phải làm thủ công. Nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến sai sót ngay lập tức.

Dưới đây là những phần mềm giúp khắc phục những khó khăn đó:   

Phần mềm quản lý nhà phân phối, đại lý hàng tiêu dùng:Quản lý chuỗi đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng. Hệ thống các cửa hàng, đại lý với quy mô, sản phẩm đa dạng phong phú.

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng: Giao diện thân thiện, đơn giản nhưng đầy đủ tính năng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu quản lý đặc trưng cửa một cửa hàng vật liệu xây dựng.

Phần mềm quản lý bán hàng Vật tư nông nghiệp: Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp, giúp quản lý công nợ, tính lãi theo từng hóa đơn, tính lãi theo mùa vụ, quản lý xuất nhập tồn kho…

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt: Đặc thù phần mềm quản lý đại lý bia, nước ngọt là quản lý khuyến mãi, chiết khấu, cược, quản lý kho 2 chiều đi và về. Khi bán hàng, mua hàng số lượng nợ kho chiều về sẽ tự động lấy lên phiếu xuất hàng.

Và rất nhiều phần mềm quản lý ngành hàng bán lẻ khác, tham khảo thêmTẠI ĐÂY! 

3/ Khối ngành dịch vụ

Không chỉ có Kinh doanh - Bán hàng mới cần đến phần mềm quản lý, khối ngành dịch vụ hiện nay lại cần thiết hơn bao giờ hết. Đơn biểu như Khách sạn, Resort, nhà hàng, karaoke,...

Một số phần mềm quản lý tiêu biểu sau: Xem chi tiết!

Khối nghành dịch vụ

4/ Cá nhân - Tư nhân quản lý 

Các cá nhân có sở thích kinh doanh, bán hàng mà chưa có điều kiện để phát triển cửa hàng hay doanh nghiệp.. 

Mekongsoft sẽ giúp bạn vạch ra cho mình tư duy quản lý tài chính, con đường phát triển ngành hàng bằng các phân tích các số liệu thực tế, chính xác 100% 

Với kinh nghiệm dày dặn trong thị trường thiết kế phần mềm quản lý. MekongSoft tối ưu hoá quy trình quản lý bằng phần mềm thông minh. Đơn giản, dễ dùng và đa dạng trong mọi lĩnh vực ngành nghề. 

Tham khảo Website:https://mekongsoft.com.vn/để biết thêm chi tiết.

______________________

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, không một ngành nghề kinh doanh nào mà không áp dụng công nghệ cả. Hay là người sử dụng công nghệ thông minh bằng cách áp dụng phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED