logo_header

Tiktoker là gì? Cách trở thành hot Tiktoker

03:36 08/07/2022

TikToker có lẽ là một ngành nghề mà nhiều bạn trẻ hiện nay mong muốn. Nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay, số lượng người tham gia vũ trụ TikTok ngày càng lớn, không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn ở toàn thế giới. Vậy nghề TikToker là gì? Cách để trở thành TikToker? Nghề này kiếm tiền như thế nào?

Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về TikToker nhé!

Tiktoker là gì?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội giải trí không còn xa lạ với rất nhiều người. Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ những người nổi tiếng trên TikTok mới gọi là TikToker. Tuy nhiên, tất cả những người sử dụng nền tảng này, từ sáng tạo nội dung hay người dùng thì đều được gọi là TikToker. Nhưng với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên TikTok thì sẽ được gọi là hot TikToker. 

Vậy TikToker là gì? Hiểu đơn giản thì TikToker là những người sử dụng TikTok. 

Xem thêm : TikTok shop là gì? Cách đăng ký tài khoản TikTok Shop

Cách trở thành hot Tiktoker

Để trở thành một TikToker đơn giản là bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên nền tảng này và sử dụng TikTok. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một hot TikToker thì bạn cần phải đăng tải các video có nội dung hấp dẫn người dùng. Những nội dung có thể giúp bạn trở thành một hot TikToker:

Sản xuất video sáng tạo nội dung

Với bất cứ một ngành nghề giải trí nào cũng vậy, bạn cần phải có sự khác biệt, phải có “màu” riêng cho bản thân. Tuy nhiên, với nghề TikToker bạn chỉ cần giỏi một lĩnh vực nào đó, thì bạn đã có cơ hội trở thành một hot TikToker. 

Ví dụ, bạn có khả năng kể chuyện thì bạn có thể làm những video sáng tạo nội dung kể các câu chuyện của bạn, của những người xung quanh hay bất kì một câu chuyện nào đó mà bạn biết. Miễn bạn đủ khả năng kể chuyện hấp dẫn người nghe, nội dung bạn truyền tải mang đến những cảm xúc cho khán giả.

Hiện nay, TikTok có rất nhiều nội dung ví dụ như ca hát, kể chuyện, nhảy múa, review, học tập… rất rất nhiều nội dung cho bạn thỏa sức sáng tạo để trở thành một hot TikToker.

Tận dụng ngoại hình

Ngoại hình là một lợi thế để con đường trở thành hot TikToker của bạn dễ thành công hơn. Sự kết hợp giữa tài năng và ngoại hình giúp bạn dễ thu hút người xem hơn. Đó là lý do mà các hot TikToker thường có độ tuổi khá trẻ.

Tuy nhiên, nếu bạn không có ngoại hình nổi bật thì cũng đừng lo lắng vì chỉ cần nội dung của bạn hay và truyền cảm hứng thì bạn cũng sẽ trở thành một hot TikToker. Có rất nhiều ví dụ để minh họa và điển hình là hot TikToker Lê Thụy – một hot TikToker luôn tự tin vào ngoại hình của mình và truyền cảm hứng cho rất rất nhiều bạn trẻ.

Bắt trend theo tiktok

TikTok luôn luôn cập nhật những xu hướng mới từ xã hội, vì vậy nếu bạn không thể tạo ra trend thì bạn có thể dùng cách này để trở thành một hot TikToker. Nhưng bạn cần một chút sáng tạo để cho video của mình khác biệt hơn và chất lượng hơn.

Cách kiếm tiền từ nghề Tiktoker

Có bao giờ bạn thắc mắc cách mà các TikToker kiếm tiền như thế nào không? Có 3 cách kiếm tiền từ nghề TikToker.

Xem thêm : Cách kiếm tiền trên TikTok thu nhập khủng

Hợp tác và quảng bá thương hiệu

Một cách kiếm tiền từ nghề TikToker mà các bạn TikToker thường sử dụng đó chính là hợp tác với các nhãn hàng để quảng bá thương hiệu cho họ. TikToker thường quảng bá cho các thương hiệu mình hợp tác bằng cách review các sản phẩm của các thương hiệu, sử dụng và lồng ghép các sản phẩm vào trong video. Hoặc các TikToker sẽ đóng quảng cáo cho các thương hiệu.

Donate và quà tặng từ fan

Với người hâm mộ, việc tặng quà cho thần tượng của mình là điều rất bình thường. Vì vậy, đây có thể xem là cách kiếm tiền từ nghề TikToker. 

Ngoài ra, các TikToker cũng nhận kiếm tiền từ việc nhận tiền Donate khi Livestream. Tuy nhiên, tính năng này chưa được phát triển tại Việt Nam.

Affiliate marketing

Cách kiếm tiền từ nghề TikToker thứ ba đó chính là affiliate marketing. Nếu như bạn để ý thì hầu hết ở các video của các TikToker điều sẽ chỉ dẫn vào một link mua hàng. Đây chính là cách kiếm tiền dành cho hầu hết các bạn TikToker mà không cần các bạn phải có quá nổi tiếng.

Xem thêm : Cách kiếm tiền với Tiktok Affiliate

Bạn đã biết TikToker là gì chưa? Và có nắm được những cách kiếm tiền từ nghề TikToker? TikToker thực sự là một nghề mới nhưng lại có một sức hút rất lớn và cũng mang lại nguồn thu nhập khủng. Đây chính là những cơ hội mới cho các bạn trẻ có tài năng cho dù ở bất cứ ngành nghề nào. Đừng quên để lại đánh giá và bình luận về bài viết nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED