logo_header

Phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất 2021

07:33 10/05/2021

Doanh nghiệp có quy mô càng lớn thì việc quản lý nguồn nhân lực càng khó khăn hơn. Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự đang là xu hướng chuyển đổi của các doanh nghiệp Việt Nam. Phần mềm sự là công cụ đắc lực giúp các công ty quản lý nhân sự một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Những kho khăn trong việc quản lý nhân sự

Thực tế, một bộ máy công ty với hơn 100 nhân viên cộng thêm số ca làm việc phức tạp thì bộ phận nhân sự lúc này rất mất thời gian để xếp ca, tính công, tính lương vào cuối tháng, cộng thêm các đợt thượng theo event. Đấy là chưa kể các phát sinh tranh cãi do thiếu ngày công, sai sót trong chấm ca, viết phiếu lương sai. 

Còn đối với các ngành hàng sản xuất có đặc thù phải di chuyển liên tục nhiều địa điểm, lương nhân viên phải thay đổi môi trường làm việc thường xuyên. Việc kiểm soát lương, chấm công cho nhân viên lại trở nên khó khăn. Từ đó xử lý quét vân tay, xoá lao động sẽ mất nhiều thời gian và công sức. 

Phần mềm quản lý nhân sự sẽ giúp gì cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân sự sẽ giúp gì cho doanh nghiệp

Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp

Không cần lưu trữ quá nhiều hồ sơ, giấy tờ hay quy trình phê duyệt phức tạp. Tất cả các thông tin sẽ được số hóa và lưu trữ một cách thông minh. Doanh nghiệp không cần mất thời gian để chấm công, tính lương hàng tháng và nhân viên không còn phàn nàn về sai sót trong công tác quản lý nhân sự của doanh nghiệp.

Đánh giá và khen thưởng hợp lý

Với việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, doanh nghiệp có khả năng lưu trữ đầy đủ các dữ liệu liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên. Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá đầy đủ kỹ năng của nhân viên và có thể đưa ra định hướng đúng đắn cho nhân viên đó.

Tuyển dụng hiệu quả hơn

Phần mềm quản lý nhân sự hỗ trợ nhà quản lý từ công tác đăng tải thông tin tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ tuyển dụng đến đánh giá các ứng cử viên phù hợp với các tiêu chí đặt ra.

Một phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả với chi phí thấp nghĩa là?

Loại bỏ các công việc giấy tờ không quan trọng

Phần mềm có thể tích hợp các loại Form mẫu phổ biến trong doanh nghiệp của cả kế toán và nhân sự. Mọi đề xuất, yêu cầu, hồ sơ,... có thể phê duyệt đa cấp trên trực tuyến. Không cần phải in ấn hay chờ ký nữa.

Quản lý chặt chẽ các dữ liệu

Vì dữ liệu nhân sự là cực kỳ quan trọng trong quản lý doanh nghiệp, phần mềm đạt chuẩn phải là phần mềm có thể bảo mật tốt các thông tin về nhân sự cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, dữ liệu cần được sắp xếp hợp lý, để người quản lý có thể dễ dàng tra cứu thông tin và kết nối với dữ liệu dễ dàng.

Cập nhật nhân viên đang làm ca nào, ở đâu, làm gì

các doanh nghiệp có trên 50 nhân viên, việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn. Phần mềm quản lý cần có chức năng hỗ trợ người quản lý dễ dàng hơn trong khâu kiểm soát, có thể theo dõi lộ trình kế hoạch và lộ trình làm việc thực tế của nhân viên.

Không cần mất thời gian tính công hay tính lương hàng tháng

Mỗi ngày, nhân sự chấm công 2 lần. Để lưu trữ dữ liệu chấm công trong 3 tháng thì cần tới gần 180000 dòng trên 1 Sheet excel, nên việc tính công hay tính lương hàng tháng của phòng nhân sự cần nhiều thời gian. Phần mềm quản trị nhân sự chuyên nghiệp phải tối ưu được công việc mất thời gian này cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ đánh giá đúng về chất lượng nguồn nhân lực để có những quyết định nhân sự đúng đắn

Nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp chính là các nhân viên hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Những quyết định về nhân sự được nhà quản lý quy xét kỹ lưỡng. Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả cần cập nhật và thống kê đầy đủ khả năng của nhân viên, ngoài ra có thể hỗ trợ bổ sung nguồn nhân lực kế thừa.

Không cần phải có nhân viên IT, không cần thuê máy chủ

Điều này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và tạo được lợi thế cạnh tranh cho mình. 

Top những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất năm 2021

Top những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất 2021

Rất nhiều sản phẩm phần mềm quản lý nhân sự có giao diện và tính năng cực kỳ đẹp và tối ưu. Các nhà quản lý nhân sự sẽ có đa dạng lựa chọn để đem về sự phù hợp với môi trường nhân sự của của công ty.

1. Zoho People

 Zoho People

Là phần mềm quản lý nhân sự giúp doanh nghiệp vận hành công việc một cách dễ dàng mà không phải tùy chỉnh toàn bộ chương trình. Phần mềm nhân sự Zoho People linh hoạt và đơn giản cho phép người dùng quản lý các hoạt động của nhân viên gồm: quản lý hồ sơ, chấm công, ngày phép.

Với hệ thống tinh giản này bạn có thể hoàn thành các tác vụ quản lý nhân sự một cách nhanh chóng. Hơn nữa, nhân viên có thể truy cập qua cổng thông tin nhân viên để có thể cập nhật được về ngày phép, ngày công…

2. MekongSoft

MekongSoft

Là sản phẩm công nghệ đến từ người Việt, Phần mềm ERP quản lý nhân sự theo yêu cầu chính là giải pháp mà mọi nhà quản trị với tư duy 4.0 đang tìm kiếm. 

Không theo một khuôn khổ, quy tắc nào, phần mềm của MekongSoft luôn thiết kế để phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, dễ sử dụng, các nhà quản lý không khó để làm quen với sản phẩm sau lần đầu tiếp xúc. 

Thông tin chung về nhân viên, tuyển dụng vào đào tạo, đánh giá kết quả làm việc… chấm công, tính lương, tính thuế TNCN, BHXH, BHYT,.. tất cả được tích hợp gọn gàng từ a-z

Các phần mềm của Mekong hỗ trợ người dùng qua App, PC, đa nền tảng. Hơn nữa luôn hỗ trợ nâng cấp, bảo trì, sửa chữa theo nhu cầu người dùng

MekongSoft

3. SINNOVA-HRMS

 SINNOVA-HRMS

Sinnova – HRMS là phần mềm quản lý nhân sự cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện phát triển nguồn nhân lực. Được thiết kế với đầy đủ các tính năng hiện đại, chạy ứng dụng trên nền tảng website, thích hợp với mọi thiết bị giúp kết nối nguồn nhân lực và giảm khối lượng công việc cho quản lý.

Phần mềm có khả năng linh hoạt trong thiết lập cấu hình giúp doanh nghiệp tùy biến đáp ứng nhu cầu. 

4. Amis.vn

Amis.vn

Phần mềm quản lý nhân sự Amis.vn do MISA phát triển giúp doanh nghiệp thực hiện các chức năng của quản trị nhân sự như: hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ, quản lý chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ cho nhân viên….

Phần mềm quản lý nhân sự giúp doanh nghiệp:

- Cập nhật tình hình nhân sự, quản lý chi tiết hồ sơ nhân viên

- Tra cứu quá trình làm việc, khen thưởng, năng lực của công ty

- Quản lý chấm công, tính tiền công chính xác, nhanh chóng.

 

- Cung cấp báo cáo quản trị nhân lực đầy đủ, và kịp thời

 

5. OOC digiiHR

OOC digiiHR

Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự OOC DigiiHR có giao diện thân thiện, phong phú, đầy đủ các tính năng. Giúp doanh nghiệp quản lý hồ sơ nhân sự theo chức danh, lấy dữ liệu làm căn cứ để triển khai các tác vụ khác như quản lý kết quả, đánh giá năng lực, hiệu suất, quản lý đãi ngộ.

Các tính năng chủ yếu của OOC DigiiHR:

- Cơ cấu tổ chức

- Thông tin nhân sự

- Đánh giá năng lực

- Quản lý KPI

- Quản lý đãi ngộ

- Quản lý công việc

Ngoài ra phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể xử lý thông tin online.

6. Lotus Pro

Lotus Pro

Đây là phần mềm quản lý nhân sự dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn, thường là các doanh nghiệp có quy mô hơn 200 nhân sự. Phần mềm cho phép người dùng có thể tự cấu hình hệ thống tính lương, KPI. Doanh nghiệp cũng có thể tự điều chỉnh giao diện của mình bằng việc thay đổi màu sắc, chức năng. 

Phần mềm chạy được trên hầu hết các thiết bị từ mobile đến ứng dụng web và có khả năng tích hợp với nhiều các hệ thống ERP cao cấp.

___________________

Những phần mềm quản lý nhân sự hiện đại, phổ biến và được hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn để quản lý nhân sự và các công việc của công ty mình. Nào, chúng ta hãy bắt đầu với các phần mềm tuyệt vời này. Mekongsoft hy vọng những nhà quản lý có thể tìm kiếm được một phần mềm phù hợp với mô hình công ty nhất.

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED