; ; 
Quản lý chuỗi cửa hàng là bài toán khiến các nhà quản lý phải đau đầu để tìm lời giải tốt nhất cho mình. Khi số lượng cửa hàng tăng lên thì việc quản lý chuỗi cửa hàng cũng sẽ trở nên nặng nề hơn. 
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Sự gia tăng về số lượng hàng hóa, gia tăng về nhân viên, địa điểm các cửa hàng cách xa nhau khiến người quản lý không thể nào có mặt trực tiếp để giải quyết các tình huống xảy ra kịp thời. Vậy đâu là giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng tiện ích nhất dành cho doanh nghiệp? Cùng MekongSoft tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng tiện ích nhất cho doanh nghiệp

Việc ứng dụng công nghệ vào trong quy trình quản lý chuỗi cửa hàng chính là giải pháp tốt nhất giúp chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các hoạt động tại cửa hàng, giảm thất thoát doanh thu, nắm được các số liệu và giao dịch tại cửa hàng nhanh chóng – chính xác, từ đó kịp thời đưa ra những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng quản lý.

Nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ vào trong quản lý chuỗi cửa hàng đó chính là sự ra đời của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp chủ doanh nghiệp quản lý đầy đủ tất cả các hoạt động tại cửa hàng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với việc quản lý theo kiểu truyền thống.

Xem thêm : Mô hình quản lý chuỗi cửa hàng là gì?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp doanh nghiệp

  1. Quản lý tài chính: Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cho phép doanh nghiệp quản lý được doanh thu, các chi phí đã chi, nguồn vốn và số tiền trong quỹ một cách rõ ràng và chi tiết. Với phương pháp quản lý thủ công sẽ dễ gây sai sót trong việc thống kê, gặp nhiều bất tiện về cập nhật số liệu gây tốn thời gian và nhân lực mà hiệu quả quản lý mang lại thì rất thấp.
  2. Quản lý nhân viên: Với hệ thống chuỗi cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, việc nhớ mặt hết tất cả các nhân viên của hệ thống là điều khó khăn đối với người quản lý. Nếu tuyển thêm các quản lý ở từng cửa hàng khác nhau sẽ khiến tốn nhiều chi phí, đồng thời mất nhiều thời gian và công sức để đào tạo. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tích hợp sẵn chức năng quản lý nhân viên giúp nhà quản lý giám sát được các hoạt động của nhân viên tại cửa hàng, giúp đánh giá được năng lực của từng cá nhân, từ đó có những điều chỉnh phù hợp về mặt nhân sự.
  3. Quản lý hàng hóa: Khi số lượng cửa hàng ngày càng nhiều thì việc quản lý số lượng hàng hóa tại kho thường gặp rất nhiều khó khăn. Là chủ doanh nghiệp, bạn cần phải nắm rõ được số lượng hàng hóa còn trong kho của từng cửa hàng để kịp thời nhập hàng hoặc luân chuyển hàng hóa phục vụ cho việc kinh doanh. Khi nhân viên nắm rõ được số lượng hàng hóa trong kho cũng sẽ dễ dàng trong việc tư vấn cho khách hàng, thông báo mặt hàng nào còn và mặt hàng nào hết để kịp thời xử lý.
  4. Quản lý dữ liệu khách hàng: Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng các chương trình dành cho khách hàng thân thiết. Phần lớn khách hàng rất thích được quan tâm, bạn có thể gửi mail để chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi thông tin các chương trình tri ân – khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo khách hàng tham gia. Tất cả những trải nghiệm dịch vụ tại doanh nghiệp sẽ giúp giữ chân khách hàng lâu hơn và khiến họ trở thành khách hàng trung thành của cửa hàng.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp doanh nghiệp quản lý hoàn toàn tất cả các hoạt động trong cửa hàng từ quản lý tài chính đến quản lý dữ liệu khách hàng. Tất cả chỉ gói gọn trong phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đa chức năng này. Liên hệ với MekongSoft để được tư vấn và triển khai phần mềm.




DMCA.com Protection Status