Vấn đề trong quản lý bán hàng theo yêu cầu
- Quản lý một cửa hàng đã rất khó khăn, đằng này bạn phải quản lý nhiều cửa hàng thực phẩm, siêu thị?
- Việc quản lý bằng sổ sách, excel là điều KHÔNG THỂ!
- Bạn làm sao biết được hiện tại trong kho: hàng nào còn bao nhiêu? Kho chính, kho phụ… như thế nào?
- Cửa hàng này hết mặt hàng A, nhưng ở cửa hàng kia lại tồn kho hàng A quá nhiều? Bạn có nắm được thông tin đó để điều chuyển hàng cho phù hợp?
- Lượng khách hàng một ngày của chuỗi cửa hàng là không nhỏ? Bạn có nắm được hết thông tin khách lẻ, khách sỉ để chăm sóc, có chính sách giá phù hợp?
- Hàng hóa tăng/ giảm giá? Bạn có thể áp dụng đồng loạt ở các cửa hàng/ chi nhánh?
- Muốn tổ chức chương trình khuyến mãi, tích điểm để thu hút khách hàng nhưng lại không thể quản lý nổi?
- Số liệu thống kê luôn mất vài ngày mới tổng kết hết? Thông tin đôi lúc lại còn không chính xác?
- Tình trạng thất thoát diễn ra liên tục? Không biết nguyên nhân do đâu?
- Khách hàng phàn nàn vì thanh toán chậm, hết hàng, không có những chương trình ưu đãi?
Bạn đã MỆT chưa? Hãy để MekongSoft giúp bạn giải quyết tình trạng trên với giải pháp:
Mobile app bán hàng theo yêu cầu, siêu thị, thực phẩm
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh, siêu thị, thực phẩm trên thiết bị di động, tự động chính sách bán hàng, voucher, coupon, khuyến mãi. Cung cấp với nhiều chức năng quản lý chuỗi bán hàng trên mô hình quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn.
Quản lý thông tin hàng hóa
Danh sách nhóm hàng hóa
Danh sách hàng hóa
Thiết lập đơn vị tính
Quản lý hàng hóa theo màu sắc (trong chuỗi cửa hàng thời trang)
Quản lý theo size sản phẩm
Phần mềm hỗ trợ tìm vị trí sản phẩm trong kho. Chính xác đến từng ô, ngăn tủ.
Quản lý thông tin nhân viên/ khách hàng/ nhà cung cấp
- Hệ thống quản lý thông tin khách được lấy từ việc bán hàng. Thông tin khách hàng được sử dụng trong quản lý chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp (chương trình marketing, chính sách ưu đãi…)
- Hệ thống cung cấp cách tính điểm tưởng ứng với cấp độ của thành viên, mức chiết khấu cho một số sản phẩm khách hàng mua.
- Quản lý lịch sử mua hàng của khách hàng.
- Hệ thống hỗ trợ quản lý chặt chẽ thông tin nhân sự của công ty: lưu trữ thông tin cá nhân, trình độ, bằng cấp, thông tin người thân, quản lý các thông tin vi phạm, kỷ luật cho từng nhân viên, việc thuyên chuyển đến các phòng ban khác (lịch sử làm việc tại công ty).
- Quản lý nhà cung cấp, thông tin, website, công nợ...
Thêm/ sửa/ xóa thông tin nhân viên nhanh chóng
Thêm/ sửa/ xóa thông tin khách hàng
Danh sách khách hàng
Quản lý danh sách nhà cung cấp
Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng: Khách hàng chọn mua sản phẩm nhân viên nhập mã hàng hóa vào ô nhập liệu thông tin khách hàng và hàng hóa. Chức năng bán hàng có thể áp dung các loại hàng hóa, voucher, coupon... Áp dụng các chính sách khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty. Thanh toán dưới dạng tiền mặt, thẻ, áp dụng phiếu quà tặng hoặc tiền nộp két.
Giao diện bán hàng trên mobie app kinh doanh chuỗi siêu thị, thời trang, thực phẩm
Báo giá cho khách hàng
Tạo phiếu bán hàng nhanh chóng
Xem danh sách phiếu bán hàng
Tạo đơn hàng online
Quản lý đặt hàng – mua hàng – trả hàng
Người dùng truy cập vào hệ thống bằng tài khoản được thiết lập tiến hành đặt hàng – mua hàng – trả hàng, các giai đoạn này hàng được chuyển vào kho với số lượng chính xác.
Danh sách phiếu đặt hàng nhà cung cấp
Danh sách phiếu mua hàng, hiển thị trạng thái đã duyệt/ chưa duyệt
Tạo phiếu trả hàng
Quản lý chương trình khuyến mãi
Tạo, đặt lịch áp dụng chương trình khuyến mãi nhanh chóng trên phần mềm/ mobile app quản lý kinh doanh chuỗi. Hệ thống cung cấp những loại chương trình khuyến mãi chính: Khuyến mãi đích danh sản phẩm, khuyến mãi tổng giá trị đơn hàng, khuyến mãi giờ vàng, khuyến mãi trên tổng số lượng, khuyến mãi combo, khuyên tặng tiền mua hàng....
Tạo chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Thiết lập áp dụng từng cửa hàng hoặc đồng bộ, thời gian áp dụng, hình thức áp dụng...
Form tạo chương trình quản lý tích điểm cho khách hàng
Thông tin chương trình tích điểm khách hàng
Quản lý bảo hành sản phẩm
Một số sản phẩm có những chính sách bảo hành. Hệ thống cung cấp form nhập liệu thông tin khách hàng muốn bảo hành sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi.
Quản lý chi tiết quá trình bảo hành sản phẩm: thời gian, tình trạng, hình ảnh sản phẩm, thông tin khách hàng....
Quản lý xuất nhập tồn kho
- Quản lý thông tin tạo phiếu giấy báo nhập kho.
- Quản lý thông tin tạo phiếu nhập nhập kho.
- Quản lý thông tin tạo phiếu điều chuyển hàng hóa giữa các kho với nhau.
- Quản lý thông tin tạo phiếu xuất kho hàng hóa.
- Thống kê hàng hóa kiểm tra tồn trong các cửa hàng, kho.
- Quản lý thông tin nhập xuất kho.
Quản lý danh sách kho
Tạo/ quản lý danh sách phiếu nhập kho
Kiểm kê kho nhanh chóng
Điều chỉnh tồn trên mobile app
Thống kê những sản phẩm có tồn dưới định mức cho phép
Báo cáo thống kê
- Thống kê chi tiết doanh số kinh doanh từng cửa hàng.
- Thống kê doanh số kinh doanh của tất cả các cửa hàng.
- Thống kê sản phẩm lỗi bảo hành trong tháng.
- Thống kê sản phẩm đổi trả trong tháng.
- Thống kê sản phẩm bị hủy hàng trong tháng.
- Thống kê số lượng hàng nhập chênh lệch với giấy báo nhập.
- Thống kê số lượng sản phẩm trả về nhà cung cấp.
- Thống kê lịch sử xuất nhập tồn hàng hóa.
- Thống kê chi tiết lương, bảng lương, ca làm việc, chấm công tự động kết nối từ máy chấm công, thay đổi tùy chỉnh thông tin chấm công. Quản lý thông tin phụ cấp theo từng hợp đồng của nhân viên.
- Báo cáo thu chi lương thưởng cho nhân viên.
- Báo cáo – thống kê số tiền hiện tại trong két.
Xem báo cáo doanh thu/ hóa đơn trên mobile app
Báo cáo công nợ khách hàng/ nhà cung cấp
Tổng kết bán hàng theo nhiều hình thức: Theo khi vực/ chi nhánh, theo nhóm/ khách hàng, theo nhóm/ sản phẩm, theo nhân viên...
Giao diện báo cáo ngoài trang chủ. (Tổng hóa đơn, khách trả hàng, lợi nhuận trong ngày). Số liệu hiển thị bằng biểu đồ trực quan, dễ so sánh.
App bán hàng cung cấp chức năng phân quyền, quản lý quyền sử dụng chức năng trên hệ thống. Ngăn chặn việc đăng nhập trái phép vào hệ thống. Quản lý lịch sử thay đổi thông tin trên hệ thống. Người dùng thêm, sửa, xóa thông tin sẽ lưu lại.
Phần mềm bán hàng theo yêu cầu, siêu thị, thực phẩm trên thiết bị di động sẽ giúp ích cho công việc của quý khách hàng, đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề hiện tại của quý khách đang phải tốn nhiều thời gian công sức để quản lý.
Quý khách có thể tải về bản dùng miễn phí hoặc liên hệ 09.1354.2025 - 09.4444.3558 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.