logo_header

Hiểu và lựa chọn phần mềm quản trị phù hợp nhất cho doanh nghiệp

03:17 06/05/2019

Khái niệm “quản trị” / “Quản trị doanh nghiệp”

Để hiểu hơn về quản trị doanh nghiệp, ta đi phân tích từng khái niệm nhé!

Quản trị

Quản trị: Quản trị là quá trình thực hiện các tác động của chủ thể quản lý lên đối tượng quản lý. Đó là một quá trình nhằm đạt đến các mục tiêu đề ra bằng việc phối hợp hữu hiệu các nguồn lực của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp: là tổ chức kinh tế có tư cách pháp nhân, có con dấu, có tài sản, có quyền và nghĩa vụ dân sự hoạt động kinh tế theo chế độ hạch toán độc lập, tự chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh tế trong phạm vi vốn đầu tư do doanh nghiệp quản lý và chịu sự quản lý của nhà nước bằng các loại luật và chính sách thực thi.

Quản trị doanh nghiệp

Như vậy quản trị doanh nghiệp là quá trình tác động liên tục, có định hướng của người chủ doanh nghiệp liên quan đến việc hoạch định, các mục tiêu vĩ mô, các kế hoạch và chính sách thông qua các cá nhân, các nhóm và các nguồn lực khác (thiết bị, vốn, công nghệ)… nhằm sử dụng một cách tốt nhất những tiềm năng và cơ hội để tiến hành hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) là hệ thống tập hợp các ứng dụng khác nhau giúp cho nhà quản lý có thể quản lý thông tin về các hoạt động của doanh nghiệp một cách tổng quát nhất trên cùng một hệ thống, tài nguyên của doanh nghiệp được quản lý một cách toàn diện. Từ đó có thể giúp cho hoạt động của doanh nghiệp đi vào một hệ thống nhất định, giúp quản lý và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm, tham khảo tại đây: phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1

Làm sao để lựa chọn được phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt và phù hợp nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp bao gồm giải pháp nội và ngoại. Tùy vào nhu cầu quản lý mà doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Để xác định được đâu mới đúng là phần mềm quản trị mà doanh nghiệp bạn đang cần giữa rất nhiều tên tuổi ngoài thị trường, doanh nghiệp cần nghiêm túc xác định và thực hiện các vấn đề sau:

  1. Xác định mục tiêu khi tìm kiếm giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (Rõ ràng)
  2. Xác định hiện trạng doanh nghiệp
  3. Chuẩn bị hồ sơ (Bảng liệt kê, mô tả các yêu cầu kỹ thuật + Bảng liệt kê, mô tả các yêu cầu nghiệp vụ)
  4. Xây dựng tiêu chí đánh giá
  5. Thực hiện gặp demo, đánh giá, lựa chọn
  6. Tìm hiểu kỹ hơn các bước lựa chọn phần mềm quản trị (doanh nghiệp cơ khí) tại đây.

Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp của MekongSoft

MekongSoft là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu. Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP/ quản lý sản xuất là một trong những sản phẩm thế mạnh của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia về quản lý, chuyên tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp kết hợp những lập trình viên có chuyên môn cao, sản phẩm phần mềm quản lý sản xuất Mekong sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu quản trị và mang tính tư duy của nhà quản lý.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 2

Vì sao chọn giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp của MekongSoft

Thứ nhất, MekongSoft là một trong số ít công ty chuyên phát triển và triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu. Không giống như những phần mềm đại trà khác trên thị trường, ý tưởng thiết kế phần mềm của MekongSoft được dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Mỗi phần mềm là một tác phẩm mang tính đặc trưng riêng, không sao chép. Giao diện được nghiên cứu tỉ mỉ để thân thiện với người dùng, làm quen và thao tác nhanh chóng.

Thứ hai, MekongSoft tích lũy hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và triển khai phần mềm cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ theo nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, sản xuất đến dịch vụ. Điều này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng giải quyết được các bài toán đặc thù của từng ngành nghề.

Thứ ba, phần mềm MekongSoft được xây dựng đa nền tảng, sử dụng được trên nhiều thiết bị. MekongSoft xây dựng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP trên nhiều nền tảng. Ngoài giải pháp phần mềm quản lý trên nền tảng Winform, MekongSoft còn cung cấp cả những giải pháp phần mềm trên nền tảng web app, mobile app, đáp ứng cho sự đa dạng về mô hình và đặc tính kinh doanh của doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp quan tâm và cần tư vấn giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, liên hệ với MekongSoft qua số:   09 4444 3558

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED