Công ty kinh doanh môi giới bất động sản thì dùng ứng dụng nào để quản lý?
CRM – Phần mềm quản lý khách hàng trong kinh doanh môi giới bất động sản
Trong kinh doanh môi giới bất động sản, database khách hàng chính là kho báu của doanh nghiệp. Tuy nhiên đây cũng là vấn đề đau đầu để doanh nghiệp quản lý sao cho hiệu quả. Do đó, các công ty kinh doanh môi giới bất động sản không thể không sử dụng phần mềm CRM – quản lý khách hàng.
Thử tưởng tượng khi doanh nghiệp kinh doanh môi giới bất động sản của bạn có một kho dữ liệu khách hàng khổng lồ trong tay, nhưng lại không thể quản lý được. Nhân viên kinh doanh không nhớ rõ liệu mình đã tư vấn cho khách hàng này hay chưa? Mình đã tư vấn những gì cho khách hàng đó rồi? Khách hàng có nhu cầu cụ thể như thế nào? Thì đúng là một thất bại to lớn của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý khách hàng trong kinh doanh môi giới bất động sản sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó:
- Phân loại quản lý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: họ tên, điện thoại, email, CMND, mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp
- Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch của từng khách hàng.
- Quản lý lịch hẹn giữa nhân viên với khách hàng.
- Tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên khi sắp đến giờ hẹn.
- Chức năng import dữ liệu khách hàng bằng file excel lên hệ thống phần mềm.
- Phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng.
- Phân loại khách hàng theo khu vực
…
App quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Trong doanh nghiệp kinh doanh môi giới bất động sản, ngoài việc quản lý tốt dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp còn phải quản lý rất nhiều thứ như: Đội ngũ sales, các dự án, quy trình làm việc, tư vấn, báo cáo thống kê doanh thu lợi nhuận… Hay lớn hơn nữa là quản lý tổng thể doanh nghiệp. Nếu chỉ sử dụng phần mềm CRM chắc chắn doanh nghiệp không thể quản lý hết những vấn đề trên.
Vì dù sao đi nữa CRM được thiết kế chỉ để chuyên quản lý khách hàng (Như chính cái tên: “Customer Relationship Management” của nó). Doanh nghiệp cần một giải pháp quản lý tổng thể hơn, App quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu Mekong Soft sẽ giúp doanh nghiệp bạn làm được điều đó.
App quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu Mekong Soft bao gồm tính năng quản lý khách hàng, giúp doanh nghiệp bạn không phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau, phức tạp, rời rạc dữ liệu.
Phần mềm Mekong Soft được xây dựng trên nhiều nền tảng khác nhau như winform, web, app mobile, cực kỳ tiện dụng trong lĩnh vực kinh doanh môi giới bất động sản. Nhân viên kinh doanh di chuyển liên tục chỉ cần mang theo 1 chiếc smartphone và truy cập phần mềm, mọi thông tin dữ liệu khách hàng ngay lập tức hiển thị cụ thể, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình kinh doanh của nhân viên.
Xem ngay tính năng cụ thể của: App quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Công nghệ ngày càng phát triển, càng đơn giản hóa quy trình giao dịch cho khách hàng, quy trình làm việc cho nhân viên, doanh nghiệp càng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường bất động sản khốc liệt này.
Đừng bỏ lỡ cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp mình. Gọi ngay cho chúng tôi:
1900-571-232
Cùng Mekong Soft nâng tầm doanh nghiệp bạn!