logo_header

Top 7 phần mềm quản lý sản xuất hiệu quả nên dùng cho doanh nghiệp

02:59 23/12/2020

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý sản xuất mang đến trong công tác quản lý của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp lại gặp khó khăn khi không biết nên lựa chọn phần mềm nào đảm bảo chất lượng giữa vô vàn những phần mềm xuất hiện trên thị trường. Sau đây là những gợi ý chất lượng mà bạn nên tham khảo nhé!

1/ Phần mềm quản lý sản xuất VNSolution

Ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm VNSolution chính là thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, tính năng phân hệ khép kín nổi bật bao gồm các giai đoạn: xác định nhu cầu sản xuất, lập kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu nguyên - vật liệu cho đến công tác quản lý kho, mua bán hàng, quản lý nhân công đều được tiến hành theo một quy trình khoa học, rõ ràng, tiết kiệm thời gian và hạn chế những sai sót.

Sử dụng phần mềm này sẽ giúp tối ưu hóa công tác quản lý, kiểm kiếm soát nghiệp vụ và quy trình sản xuất, cũng như tính toán doanh thu từng ngày, từng tuần, từng tháng, từng năm một cách nhanh chóng, giảm thiểu tối đa những sai sót.

2/ Phần mềm quản lý sản xuất Ecount

Phần mềm quản lý sản xuất Ecount

Phần mềm Ecount gây ấn tượng với người dùng bởi giao diện thân thiện, có nhiều phân hệ khác nhau, tính phân quyền và độ bảo mật rất cao, hỗ trợ nâng cao hiệu quả cho công tác quản lý doanh nghiệp. Ngoài ra, tính năng tự động hóa quy trình sản xuất, đồng bộ chuỗi cung ứng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho công tác quản lý thêm hiệu quả.

3/ Phần mềm quản lý sản xuất IFMS (IVS Factory Management System)

IFMS là phần mềm quản lý sản xuất được phát triển bởi công ty IVS nhằm mục tiêu tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sản xuất, nâng cao mức doanh thu cho doanh nghiệp. Các chức năng chính của phần mềm này bao gồm: theo dõi việc mua nguyên - vật liệu, quản lý quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng thành phẩm và số lượng xuất-nhập, tồn kho. 

Phần mềm còn được tích hợp giải pháp mã vạch, mã QR hay các cảm biến gắn trên dây chuyền để theo dõi các công đoạn trong quy trình sản xuất. Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi kế hoạch sản xuất và tính toán giá thành sản xuất của thành phẩm.

4/ Phần mềm Bravo

Phần mềm quản bravo

Phần mềm Bravo trở thành giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được nguồn nguyên - vật liệu, tiến độ sản xuất, hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực. Dù phải quản lý cùng một lúc nhiều công việc nhưng nhờ có phần mềm này, việc quản lý sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

5/ Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP

Sinnova trở thành một trong những phần mềm quản ký sản xuất được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Chức năng chính của phần mềm là đưa ra quy trình sản xuất cụ thể, phân bổ kế hoạch về nguồn nguyên - vật liệu, theo dõi tiến độ quy trình sản xuất nhằm đảm bảo hiệu quả cho công tác quản lý.

6/ Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP

Với phần mềm KIU ERP, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được các hạng mục của dự án, tối ưu được nguồn nhân lực và truy xuất thông tin khi cần thiết một cách nhanh chóng nhất. Tiến độ sản xuất sẽ luôn đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng, góp phần nâng caocap doanh thu cho doanh nghiệp.

7/ MekongSoft

MekongSoft là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mỗi phần mềm mà MekongSoft thiết kế là phục vụ cho từng mục đích nhất định, dựa trên nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý mekongsoft

Giao diện được thiết kế đơn giản, dễ dùng nên người dùng có thể làm quen chỉ với một vài thao tác nhanh chóng, khắc phục hiệu quả những khó khăn liên quan đến đặc thù ngành nghề mà công tác quản lý của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đang mắc phải.

Phần mềm quản lý sản xuất của MekongSoft hỗ trợ quản lý và kiểm soát số lượng nguyên - vật liệu và thành phẩm trong kho hàng, quản lý tình trạng máy móc, định hướng kế hoạch sản xuất và kiểm soát chặt chẽ từng khâu trong quá trình sản xuất ở từng công đoạn, giúp khắc phục kịp thời những khó khăn. 

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ quản lý thông tin nhân viên, nhà cung cấp và khách hàng một cách chi tiết nhất, giúp việc báo cáo doanh thu và công nợ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm luôn rõ ràng, minh bạch và chính xác nhất, giảm thiểu tối đa những rủi ro.

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất nào chất lượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình thì liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

>>> Tham khảo: 20+ Phầm nềm quản lý viết theo yêu cầu tại Mekongsoft dành cho doanh nghiệp vừa và lớn để áp dụng quản lý nhằm tăng hiệu quả kinh doanh

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED