logo_header

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất mang đến ưu thế gì?

09:55 25/12/2020

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất là yếu tố góp phần làm tăng sức cạnh tranh trên thị trường và được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Công tác quản lý của doanh nghiệp chẳng những trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang đến rất nhiều ưu thế.

1/ Khả năng tùy biến, linh hoạt cao theo đặc trưng ngành nghề

Đặc thù trong việc kinh doanh gỗ nội thất là khách hàng mua sản phẩm thường thanh toán thành nhiều đợt, khách có thể xem hàng ở chi nhánh này nhưng lại lấy hàng ở một chi nhánh khác trong cùng hệ thống doanh nghiệp. Việc kiểm soát bằng kiểu thủ công truyền thống, file excel sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nguy cơ sai sót là rất lớn.

Việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh linh hoạt, toàn diện và hiệu quả hơn trên toàn hệ thống. Bởi phần mềm được thiết kế theo yêu cầu riêng nên sẽ hoàn toàn phù hợp với quy mô kinh doanh, cũng như quy trình hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực gỗ, nội thất.

Phần mềm bao gồm hệ thống quản lý các cửa hàng chi nhánh, quản lý thông tin khách hàng và nhân viên, kiểm soát hàng hóa trong kho, quản lý doanh thu mua bán các sản phẩm gỗ nội thất, hỗ trợ chăm sóc khách hàng,...cùng nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp hạn chế sai sót, vận hành quá trình kinh doanh đạt hiệu quả hơn.

2/ Thiết kế chuyên biệt, phù hợp với quy trình hoạt động của doanh nghiệp gỗ nội thất

Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất được thiết kế chuyên biệt

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất được đội ngũ kỹ thuật của MekongSoft xây dựng một cách chuyên biệt dành cho chuỗi cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm gỗ nội thất. Mọi quy trình được thiết kế chuyên biệt theo đặc thù kinh doanh ngành gỗ nội thất và các hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi hoạt động từ quản lý nhân sự, từng phòng ban cho tới mua bán hàng, chăm sóc khách hàng, tính lương, báo cáo doanh thu đều chạy trên cùng một hệ thống duy nhất. Chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát và nắm được mọi hoạt động cửa hàng trên cùng 1 phần mềm.

3/ Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng được tốt hơn

Phần mềm còn hỗ trợ bán hàng với các hoạt động in xuất hóa đơn, tính tổng hóa đơn một cách chính xác, nhanh chóng chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản trên phần mềm. Nhân viên bán hàng cũng sẽ phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán bằng tiền mặt, QR code, quẹt thẻ ATM, thẻ tích điểm hoặc thẻ VIP...đều được tạo sự thuận tiện và chủ động hơn cho khách hàng. Kết hợp thêm dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nhà, tạo đơn hàng và theo dõi chặt chẽ quá trình giao hàng đến tận tay khách một cách nhanh chóng nhất.

Phần mềm còn hỗ trợ lưu lại thông tin khách hàng, nắm bắt lịch sử giao dịch, nhu cầu và đặc điểm mua sẵm gỗ nội thất để chủ doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra chương trình khuyến mãi nhân dịp đặc biệt hoặc chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu.

4/ Quản lý từ xa hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối đa

Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất còn dễ dàng tích hợp với các công cụ, thiết bị khác như smartphone, laptop, máy tính bảng,...kết nối hệ thống phần mềm giúp người chủ dù có đi công tác xa vẫn có thể quản lý hoạt động kinh doanh tại từng chi nhánh cửa hàng một cách hiệu quả và kịp thời nhất.

phần mềm quản lý kinh doanh nội thất chuyên biệt, tối đa hóa lợi nhận

Không chỉ giúp quản lý kinh doanh từ xa một cách hiệu quả mà phần mềm còn là giải pháp giúp giảm thiểu chi phí, tăng cường doanh thu một cách tối đa. Mọi thao tác quản lý từ nhập liệu, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh thu đều được phần mềm hỗ trợ, loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công rườm rà giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tối ưu hiệu suất kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

5/ Thống kê, báo cáo doanh thu chính xác, tiết kiệm thời gian

Một khó khăn khác của công tác quản lý thủ công chính là sẽ mất thời gian để làm thống kê, báo cao doanh thu theo từng mốc thời gian. Phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất sẽ hỗ trợ nhân viên kế toán trích xuất và báo cáo doanh thu theo từng ngày, từng tháng, từng quý, từng năm một cách chính xác, nhanh chóng. 

Những số liệu đã được nhập sẵn, phần mềm sẽ hỗ trợ tính toán và cho ra được một con số doanh thu chính xác nhất. Qua đó, chủ doanh nghiệp sẽ nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng đang tiến triển tốt đẹp hay gặp vấn đề gì để kịp thời có giải pháp khắc phục nhằm nâng cao doanh thu.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp gỗ nội thất, công việc của người quản lý và chủ doanh nghiệp sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy tạo thêm ưu thế và sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn trên thị trường nhằm nâng cao doanh thu ngay hôm nay. Nếu còn thắc mắc về những lợi ích của phần mềm này, hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé.

>>> Tham khảo: 20+ Phần mềm quản lý của Mekongsoft được viết dành riêng cho mỗi doanh nghiệp

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED