logo_header

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng chất lượng nhất năm 2021

07:56 02/02/2021

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng đang trở thành một nhu cầu vô cùng cần thiết của các cửa hàng có quy mô vừa và lớn. Hỗ trợ khắc phục những khó khăn trong công tác quản lý cùng lúc nhiều kho hàng, kiểm soát giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp, góp phần báo cáo doanh thu một cách chính xác và nhanh chóng. Vậy, giữa muôn vàn các loại phần mềm trên thị trường hiện nay thì đâu là sự lựa chọn chất lượng nhất?

1/ Phần mềm thiết kế theo yêu cầu của MekongSoft

Phần mềm được thiết kế theo yêu cầu bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm, giàu tâm huyết của MekongSoft mang đến cho khách hàng những tính năng vô cùng tuyệt vời như sau:

Quản lý hàng hóa

Cho phép quản lý hàng ngàn mã sản phẩm khác nhau theo các đơn vị linh hoạt (bao gồm: đơn vị nhập, đơn vị xuất, đơn vị phụ)… Hàng hóa được nhập theo đúng các danh mục hàng, nhóm hàng, nhà cung cấp nên giảm thiểu những sai sót, nhầm lẫn không đáng có.

Quản lý kho

Quản lý hàng hóa trong kho một cách khoa học, số lượng sẽ được thống kê theo từng kho hoặc tổng các kho dựa trên giao dịch nhập, xuất, khách trả hàng lại, trả hàng về nhà cung cấp. Qua đó, giúp nhà quản lý nắm bắt tình trạng tồn kho để có thể bổ sung hàng hóa nhanh chóng, kịp thời.

Quản lý bán hàng

Các biểu mẫu giao dịch mua bán hàng được thiết kế chuyên nghiệp và hoàn toàn có thể thay đổi một cách dễ dàng để phù hợp với yêu cầu của từng cửa hàng. Phần mềm cung cấp chức năng tổng hợp thông tin của các nhà cung cấp, lịch sử mua hàng của khách hàng, từ đó giúp rút ngắn thời gian giao dịch và hỗ trợ quản lý cửa hàng từ xa một cách thuận tiện.

Quản lý công nợ 

Hỗ trợ theo dõi công nợ một cách chính xác, dễ dàng chỉ với 1 cái Click chuột. Các thông tin công nợ theo nhóm khách hàng và tổng công nợ được tự động tính toán, giảm nhẹ gánh nặng cho nhân viên.

Xem thêm : Top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng tốt nhất 2022

2/ Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng TPos

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng TPos

Quản lý hàng hóa và nguyên - vật liệu

Phần mềm cho phép quản lý các sản phẩm theo màu sắc, hình dáng, kích thước...Hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt nhiều đơn vị tính (kg, thùng, cuộn,...) trong các hoạt động nhập hàng và xuất hàng. Phần mềm hỗ trợ truy xuất thông tin sản phẩm trong kho và cảnh báo khi nguyên - vật liệu chạm định mức và sắp hết hàng.

Thiết lập bảng giá

Cho phép thiết lập nhiều bảng giá khác nhau cho từng mặt hàng theo từng phân khúc và các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Từ đó, có thể điều chỉnh và cập nhật bảng giá cũng như các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Quản lý thông tin khách hàng và đối tác

Hệ thống phần mềm cho phép lưu trữ tất cả thông tin khách hàng và đối tác theo từng lần giao dịch, tiện cho việc quản lý công nợ và chăm sóc khách hàng về sau.

Quản lý báo cáo doanh thu

Hệ thống báo cáo tình nhập - xuất kho, thu chi, công nợ và doanh thu từ tổng quan đến chi tiết, cho người quản lý có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng vật liệu xây dựng.

3/ Phần mềm Sapo

Quản lý hàng hóa thông qua mã sản phẩm

Hàng hóa được thống kê theo từng kho hoặc tổng cộng trên các kho dựa trên các giao dịch hàng ngày và được cập nhật theo thời gian thực. Khả năng quy đổi đơn vị tính linh hoạt, tạo ra đơn vị tính mới mỗi lần nhập hàng, rút ngắn thời gian tính toán, ghi chép sổ sách.

Quản lý kho hàng và hàng hóa tồn kho

Quản lý các chứng từ nhập kho/xuất kho vật tư, số lượng hàng hóa tồn kho, hỗ trợ tính giá xuất kho vật tư, hàng hóa một cách chính xác và nhanh chóng. Đồng thời, đồng bộ luân chuyển hàng hóa giữa các kho khác nhau cực kỳ dễ dàng phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Theo dõi công nợ và lịch sử giao dịch

Theo dõi công nợ của từng nhà cung cấp đồng thời thống kê đầy đủ hạn định mức của từng công nợ chi tiết theo từng khách hàng. Phần mềm hỗ trợ tạo ra nhiều đơn bán hàng cùng lúc, mọi lịch sử giao dịch đều được sao lưu nhanh chóng trên cùng một hệ thống, giúp việc truy xuất và tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Hỗ trợ quản lý cửa hàng từ xa

Quản lý được nhiều cửa hàng và chi nhánh cùng lúc, hỗ trợ quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ người quản lý có thể nắm bắt chính xác các hoạt động kinh doanh trong ngày.

4/ Phần mềm của công ty CP Công nghệ và Truyền thông Niềm Tin

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng của công ty CP Công nghệ và Truyền thông Niềm Tin được thiết kế riêng biệt chuyên dành cho các công ty, nhà phân phối, hộ kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Một số chức năng nổi bật của phần mềm này bào gồm:

Quản lý hàng hóa theo ba đơn vị (bao gồm đơn vị nhập, đơn vị xuất và đơn vị phụ).

Quản lý cụ thể danh mục hàng hóa và nhóm hàng hóa, các nhà cung cấp, các khách hàng và cả nhân viên bán hàng.

Quản lý các loại chứng từ giao dịch mua và bán hàng như: xuất - nhập kho, thu chi, doanh số, công nợ, tồn kho.

Khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu khi gặp sự cố.

5/ Phần mềm VZsoft.net

VZsoft.net sở hữu nhiều tính năng nổi bật của một phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng chất lượng:

Đơn vị tính được quy đổi linh hoạt, đơn vị nhập và bán hàng rất đa dạng, linh động tùy theo mỗi đợt thanh toán. 

Quản lý hiệu quả tình trạng nhập xuất và tồn kho, tính giá hàng tồn kho và cảnh báo tự động số lượng hàng tồn kho khi vượt dưới định mức.

Quản lý doanh thu theo từng giai đoạn, giúp nhà quản lý cân đối thu chi, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Quản lý công nợ một cách chính xác theo từng khách hàng và nhà cung cấp.

Hy vọng với những kiến thức hữu ích về các loại phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng chất lượng mà bài viết này chia sẻ sẽ giúp ích cho các chủ cửa hàng có thêm sự lựa chọn để góp phần cải thiện công tác quản lý, nâng cao doanh thu bán hàng một cách hiệu quả. Nếu còn thắc mắc gì thì liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ: 0939 551 190 - 0901 000 507

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Liên hệ MekongSoft để được tư vấn giải pháp phần mềm

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần Phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED