logo_header

Top 20 Đối thủ cạnh tranh của Apple

07:42 20/09/2022

Tổng quan về Apple

Công ty: Apple Inc.

Người sáng lập: Steve Jobs | Steve Wozniak | Ronald Wayne

Năm thành lập:  1976

Giám đốc điều hànhTim Cook

Trụ sở chính:  Cupertino, California, Mỹ

Nhân viên (năm 2021):  154.000

Mã chứng khoán (NASDAQ):  AAPL

Doanh thu hàng năm (năm 2021):  365 tỷ tỉ đô la Mỹ

Lợi nhuận ròng (năm 2021):  95 tỉ đô la Mỹ

Sản phẩm & Dịch vụ: MaciPod | iPhone | iPad | Apple Watch | Apple TV | macOS | iOS | iPadOS | watchOS | tvOS

Đối thủ cạnh tranh: Samsung | Huawei | Xiaomi | Oppo | Sony | Dell | Hewlett Packard | Lenovo | Asus | Google | Microsoft | Amazon | Mozilla | Adobe | Spotify | Roku | Fitbit | Logitech International | Garmin | Cambridge Audio

Apple là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Cupertino, California, chuyên về điện tử, phần mềm máy tính và dịch vụ trực tuyến. Công ty được thành lập vào năm 1976 bởi Steve Jobs, Steve Wozniak và Ronald Wayne.

Vào tháng 8 năm 2018, Apple đã trở thành công ty đại chúng đầu tiên đạt mốc định giá 1 nghìn tỷ USD . Định giá của nó đã tăng gấp đôi trong vòng hai năm lên hơn 2 nghìn tỷ đô la. Với giá trị thương hiệu 241,2 tỷ USD , Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới .

Công ty có 154.000 nhân viên và hoạt động trên toàn cầu. Năm 2021, doanh thu hàng năm của Apple là 365 tỷ USD với 95 tỷ USD lợi nhuận.

Danh mục sản phẩm của Apple bao gồm iPhone, iPad, iPod, Mac, Apple Watch, HomePod và AirPods. Gã khổng lồ công nghệ cũng phát triển iOS và cung cấp một số dịch vụ, bao gồm App Store, Apple Music, Apple TV +, iCloud, Apple Books và Trợ lý AI cá nhân Siri.

Hiện nay, có hơn 1,65 tỷ sản phẩm Apple đang được sử dụng trên toàn cầu. Mặc dù Apple không phải là người đầu tiên tiếp thị điện thoại thông minh, nhưng các tính năng sáng tạo và thiết kế độc đáo của iPhone đã khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Apple phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong các phân khúc khác nhau trong lĩnh vực công nghệ từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung , Microsoft , Google và Amazon.

Bảng tổng hợp 20 đối thủ cạnh tranh của Apple

Lĩnh Vực Đối Thủ Cạnh Tranh
Điện thoại thông minh Samsung
Huawei
Xiaomi
Oppo
Sony
Máy tính cá nhân Dell
Hewlett Packard
Lenovo
Asus
Microsoft
Dịch vụ Google
Amazon
Mozilla
Adobe
Spotify
Roku
Thiết bị đeo thông minh, nhà thông minh, phụ kiện Fitbit
Logitech International
Garmin
Cambridge Audio

Dưới đây là phân tích chuyên sâu về các đối thủ cạnh tranh của Apple:

Đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple mảng điện thoại

IPhone của Apple được xếp hạng trong số năm điện thoại thông minh hàng đầu trên toàn cầu. Nó đóng góp hơn 55% tổng doanh thu của Apple.

Samsung

Năm thành lập:  1938
Trụ sở chính:  Suwon, Hàn Quốc

Samsung là công ty điện tử tiêu dùng và là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Công ty có nhà máy lắp ráp tại 80 quốc gia và hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, bảo hiểm, dệt may, ô tô, viễn thông, thiết bị gia dụng, v.v. Năm 2021, Samsung tạo ra doanh thu 279 nghìn tỷ KRW với lợi nhuận ròng là 39 nghìn tỷ KRW. Gã khổng lồ công nghệ Samsung kiểm soát khoảng 31% thị trường điện thoại thông minh toàn cầu so với 22% thị phần của Apple. Tuy nhiên, Apple lại vượt trội so với Samsung ở thị trường Mỹ.

Samsung - Đối thủ cạnh tranh của Apple

Lợi thế cạnh tranh chính của Samsung là danh mục đầu tư đa dạng . Dòng Samsung Galaxy và dòng Note cạnh tranh với iPhone, Galaxy Tab so với iPad, Notebook so với MacBook và Galaxy Watch so với Apple Watch.

Vào năm 2021, Samsung đã công bố các tính năng sáng tạo mới cho các thiết bị Galaxy Note để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Samsung là đối thủ cạnh tranh của Apple và cung cấp các lựa chọn thay thế rẻ hơn so với các sản phẩm của Apple.

Huawei

Năm thành lập:  1987
Trụ sở chính:  Thâm Quyến, Trung Quốc

Huawei là một công ty công nghệ của Trung Quốc chuyên về điện tử tiêu dùng, thiết bị mạng và viễn thông cũng như các giải pháp doanh nghiệp. Công ty có hơn 194.000 nhân viên và cung cấp các lựa chọn thay thế rẻ hơn so với điện thoại iPhone và thiết bị đeo thông minh của Apple. Năm 2021, doanh thu của Huawei là 99,9 tỷ USD với 17,8 tỷ USD lợi nhuận.

Huawei - đối thủ cạnh tranh của Apple

Tăng trưởng doanh thu của Huawei đã chậm lại vào năm 2021 do các lệnh trừng phạt của Mỹ. Doanh số bán hàng của công ty giảm ở tất cả các khu vực trên toàn cầu, ngoại trừ Trung Quốc. Năm 2021, doanh số bán hàng của Huawei tại Trung Quốc đã tăng 15,4% lên 89,7 tỷ USD, chiếm hơn 65% tổng doanh thu.

Họ cũng cung cấp một máy tính xách tay MateBook cạnh tranh với Mac của Apple, MediaPad M5 Pro so với iPad, Huawei Band A2 và GT so với Apple Watch và thiết bị đeo thông minh. Với 10% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, Huawei là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple.

Xiaomi

Năm thành lập:  2010
Trụ sở chính:  Trung Quốc

Xiaomi là một công ty điện tử tiêu dùng của Trung Quốc chuyên cung cấp điện thoại thông minh và các sản phẩm thông minh ở nhiều lĩnh vực. Công ty có khoảng 17.000 nhân viên và hoạt động tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Năm 2021, doanh thu hàng năm của Xiaomi là 209 tỷ RMB.

Xiaomi - đối thủ cạnh tranh của Apple

Công ty cũng sản xuất TV thông minh và cung cấp dịch vụ Internet. Tuy nhiên, doanh số bán điện thoại thông minh chiếm hơn 60% doanh thu của hãng. Công ty xuất xưởng hơn 190 triệu điện thoại thông minh mỗi năm. Xiaomi có quan hệ chặt chẽ với chính phủ Trung Quốc, giúp tăng khả năng cạnh tranh so với Apple tại Trung Quốc. Đây là đối thủ cạnh tranh của Apple với các sản phẩm ở phân khúc thấp.

Oppo

Năm thành lập:  2004
Trụ sở chính:  Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc

Oppo là một thương hiệu điện tử tiêu dùng chuyên về điện thoại thông minh. Công ty cũng cung cấp máy nghe nhạc MP3, pin sạc dự phòng, đầu phát Blu-ray và các thiết bị hỗ trợ 5G.

Hiện nay, Oppo có khoảng 40.000 nhân viên và tạo ra hơn 137 triệu USD doanh thu hàng năm.

Oppo đã tăng doanh số bán điện thoại thông minh mỗi quý trong vòng 5 năm qua, từ 7,3 triệu chiếc trong quý 1 năm 2015 lên 32,8 triệu chiếc vào quý 2 năm 2021. Công ty xuất xưởng hơn 115 triệu chiếc điện thoại thông minh mỗi năm. Lợi thế cạnh tranh chính của Oppo so với Apple là giá cả phải chăng . Khoảng 97% điện thoại của Oppo được bán ở châu Phi có giá dưới 400 USD. Oppo hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường châu Phi.

Oppo - đối thủ cạnh tranh của Apple

Dù thành lập chưa đầy 20 năm tuổi nhưng Oppo đã là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ 5 trên toàn cầu. Tại Ấn Độ, Oppo cũng đứng thứ 5 với 11 % thị phần điện thoại thông minh .

Điện thoại thông minh của công ty được bán với giá chỉ bằng một phần nhỏ của iPhone. Oppo là sản phẩm thay thế rẻ hơn so iPhone và là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple tại các thị trường mới nổi như châu Á và châu Phi.

Sony

Năm thành lập:  1946
Trụ sở chính:  Tokyo, Nhật Bản

Sony là một công ty điện tử tiêu dùng chuyên về điện thoại thông minh, PC và máy chơi game. Sony Vaio cạnh tranh với Mac của Apple và Sony Xperia XZ đọ sức với iPhone. Công ty mang tính biểu tượng này có khoảng 114.000 nhân viên. Năm 2022, doanh thu của Sony tăng lên 9,9 nghìn tỷ Yên và thu nhập ròng của hãng tăng lên 882 tỷ Yên.  

Sony - đối thủ cạnh tranh của Apple

Sony có vị trí cao hơn ở lĩnh vực trò chơi điện tử, với PlayStation của họ kiểm soát 40% thị trường. Đây là máy chơi game phổ biến thứ hai trên toàn cầu sau Xbox của Microsoft.

Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2021, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã bán được 2,3 triệu chiếc PlayStation mới nhất. Hầu hết các game thủ PlayStation có nhiều khả năng mua điện thoại thông minh và PC của Sony thay vì các sản phẩm của Apple. Sony là một đối thủ xứng tầm của Apple.

Đối thủ cạnh tranh của Apple mảng máy tính

Phân khúc máy tính cá nhân của Apple bao gồm Mac và iPad. Doanh số của Mac chiếm khoảng 10% tổng doanh thu và iPad mang về khoảng 9% doanh số của Apple.

Microsoft

Năm thành lập:  1975
Trụ sở chính:  Redmond, Washington

Microsoft là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia phát triển phần mềm và thiết bị điện tử tiêu dùng. Theo Forbes 'Global 2000, Microsoft là công ty đại chúng lớn thứ 15 trên toàn cầu.

Vào năm 2021, gã khổng lồ công nghệ đã tạo ra doanh thu 168 tỷ đô la. Họ sử dụng hơn 181.000 nhân viên trên toàn cầu và tạo ra hơn 61 tỷ đô la lợi nhuận hàng năm.

Microsoft - đối thủ cạnh tranh của Apple

Microsoft và Apple là những công ty đại chúng duy nhất trên toàn cầu có giá trị trên 2 nghìn tỷ USD. Ở mảng máy tính xách tay, Microsoft Surface cạnh tranh với MacBook của Apple.

Hai đối thủ cũng cạnh tranh trong các lĩnh vực khác. Trong phân khúc dịch vụ, trình duyệt Microsoft Edge cạnh tranh với Safari của Apple, Cortana so với Siri, Skype so với FaceTime, OneDrive so với iCloud và Bing Maps so với Apple Maps.

Microsoft Windows là hệ điều hành hàng đầu và cung cấp 9/10 PC trên toàn cầu, trong khi MacOS của Apple là hệ điều hành phổ biến thứ 2. Nhưng Apple vượt trội so với Microsoft trên thị trường điện thoại thông minh. Microsoft là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple.

Dell

Năm thành lập:  1984
Trụ sở chính:  Austin, Texas

Dell là một công ty công nghệ máy tính phát triển các thiết bị công nghiệp và điện tử tiêu dùng. Công ty có khoảng 165.000 nhân viên và cung cấp máy tính xách tay XPS, cạnh tranh với MacBook Pro của Apple. Năm tài chính 2022, doanh thu hàng năm của Dell là 101 tỷ đô la.

Dell - đối thủ cạnh tranh của Apple

Năm 2013, thị phần PC toàn cầu của Dell đã giảm xuống còn 10,4%. Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Michael Dell đã mua lại toàn bộ Dell với giá 24,4 tỷ USD , tư nhân hóa nó và thực hiện một số thay đổi.

Công ty cũng cung cấp Dell DJ (Digital Jukebox), một sản phẩm thay thế rẻ hơn cho iPod của Apple. Với 16% thị phần PC toàn cầu, Dell là một trong những đối thủ hàng đầu của Apple trong lĩnh vực máy tính cá nhân.

Hewlett Packard (HPE)

Năm thành lập:  1939
Trụ sở chính:  Palo Alto, California

HP là một trong những thương hiệu có giá trị nhất trên toàn cầu, chuyên về máy tính và thiết bị văn phòng. Máy tính xách tay và máy tính để bàn của công ty phục vụ cho các cơ quan và tổ chức chính phủ trong lĩnh vực thương mại, giáo dục và y tế.

Năm 2021, doanh thu hàng năm của HP là 27 tỷ đô la, với thu nhập ròng là 3,43 tỷ đô la. Chuyên gia PC có 60.400 nhân viên.

HP - đối thủ cạnh tranh của Apple

Kể từ năm 2011, HP đã kiểm soát từ 15% đến 20% thị trường PC toàn cầu . Lợi thế cạnh tranh chính của công ty là các sản phẩm chất lượng cao cấp cho doanh nghiệp.

Không giống như Apple, HP có thể gộp hoặc bán chéo máy tính xách tay và máy tính để bàn với máy in 3D, màn hình, máy quét và máy in của mình. HP là đối thủ cạnh tranh của Apple trong phần cứng cấp doanh nghiệp.

Lenovo

Năm thành lập:  1984
Trụ sở chính:  Vịnh Quarry, Hồng Kông

Lenovo là một công ty công nghệ của Trung Quốc chuyên sản xuất điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh, máy chủ, giải pháp lưu trữ, phần mềm quản lý, ứng dụng và máy trạm. Công ty có hơn 66.000 nhân viên với định giá 46 tỷ USD. Trong năm tài chính 2021, Lenovo lần đầu tiên vượt mốc doanh thu 60 tỷ USD.

Lenovo - đối thủ cạnh tranh của Apple

Lenovo ghi nhận doanh thu tăng 48% và lợi nhuận tăng vọt 512%. Công ty đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng doanh thu kỷ lục trên tất cả các phân khúc, bao gồm máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng, dữ liệu và dịch vụ đám mây.

Hiện nay, Lenovo là một trong những nhà cung cấp PC hàng đầu trên toàn cầu, với 24% thị phần. Lenovo là một đối thủ xứng tầm so với máy Mac của Apple.

Asus

Năm thành lập:  1989
Trụ sở chính:  Đài Bắc, Đài Loan

Asus là một công ty điện tử tiêu dùng đa quốc gia chuyên phát triển điện thoại thông minh và máy tính cá nhân. Công ty cũng cung cấp thiết bị mạng, netbook, bộ định tuyến Wi-Fi, thiết bị đeo được và hơn thế nữa. Năm 2021, Asus ghi nhận doanh thu hàng năm là 535TW tỷ.

Asus tạo ra 35% doanh thu của mình ở thị trường châu Á, 35% từ châu Âu và 25% ở Bắc và Nam Mỹ.

Asus - đối thủ cạnh tranh của Apple

Doanh số bán PC chiếm 67% doanh thu của Asus. Cả Asus và Apple đều kiểm soát khoảng 6% thị trường PC toàn cầu. Tuy nhiên, Apple vượt trội hơn Asus trong phân khúc điện thoại thông minh. Asus là một trong những đối thủ cạnh tranh của Apple được đánh giá là nặng ký trên thị trường PC.

Đối thủ cạnh tranh của Apple trong phân khúc dịch vụ

Mảng dịch vụ của Apple đóng góp khoảng 19% doanh thu. Nền tảng này có hơn 450 triệu đăng ký trả phí, bao gồm bảo hành iCloud, Apple Music và AppleCare.

Google

Năm thành lập:  1996
Trụ sở chính:  Mountain View, California

Google là một trong những công ty công nghệ mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21. Công ty sử dụng khoảng 119.000 nhân viên và cung cấp phần cứng, phần mềm, điện toán đám mây, công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Năm 2021, doanh thu hàng năm của Google là 257 tỷ USD .

Google là công ty tiên phong trong dịch vụ Internet và cạnh tranh với Apple trong lĩnh vực này. Android chiếm 84% thị trường thế giới so với 11% của Apple iOS. Cửa hàng Google Play là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple Store. Năm 2021, Apple kiếm được 85,1 tỷ đô la doanh thu ứng dụng, nhiều hơn gần gấp đôi so với doanh thu ứng dụng là 47,9 tỷ đô la của Google. Các ứng dụng của Apple thường có giá cao hơn các ứng dụng của Google.

Google - đối thủ cạnh tranh của Apple

Trong lĩnh vực trình duyệt web, Google Chrome cạnh tranh với Safari của Apple. Chrome tích hợp với Google Dịch , cho phép người dùng dịch các trang web sang bất kỳ ngôn ngữ nào trong vài giây.

Các lĩnh vực cạnh tranh khác bao gồm Google Maps so với Apple Maps, YouTube so với Apple Music, Play Movies so với Apple TV, Google Home so với Siri, Google Pay so với Apple Pay và Pixel 2 so với iPhone. Google là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Apple và cung cấp các giải pháp thay thế tốt nhất trên toàn thế giới.

Amazon

Năm thành lập:  2014
Trụ sở chính:  Seattle, Washington

Amazon là một công ty công nghệ và thương mại điện tử khổng lồ. Công ty cung cấp một số dịch vụ cạnh tranh với Dịch vụ của Apple. Năm 2021, Amazon có hơn 1.622.000 nhân viên và tạo ra doanh thu 469 tỷ USD.

Amazon - đối thủ cạnh tranh của Apple

Trợ lý AI của Amazon Alexa là giải pháp thay thế tốt nhất cho Siri của Apple. Công ty cũng cung cấp Amazon Fire TV, một dịch vụ phát trực tuyến và là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple TV +. Amazon Fire TV có hơn 40 triệu người đăng ký. Năm 2020, Amazon hợp tác với Roku để cung cấp Fire TV trên các nền tảng của Roku. Sự hợp tác này làm tăng lợi thế cạnh tranh của Fire TV so với Apple TV +. Amazon có đủ nguồn lực để trở thành đối thủ cạnh tranh với Apple.

Mozilla

Năm thành lập:  1998
Trụ sở chính:  Mountain View, California

Mozilla là một công ty phần mềm với hơn 1000 nhân viên. Công ty cung cấp các sản phẩm phần mềm mã nguồn mở, bao gồm trình duyệt web Firefox, hệ thống theo dõi lỗi và ứng dụng. Với doanh thu 450 triệu USD hàng năm, Mozilla vẫn còn một chặng đường dài phía trước để bắt kịp Apple.

Mozilla - đối thủ cạnh tranh của Apple

Mozilla Firefox là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu đối với trình duyệt web Safari của Apple. Tại Mỹ, Safari chiếm 9% thị phần và Firefox chiếm 6%. Tuy nhiên, Firefox vượt trội hơn Safari ở thị trường châu Âu, Firefox là trình duyệt phổ biến thứ hai ở châu Âu sau Chrome, với 12% thị phần.

Adobe

Năm thành lập:  1982
Trụ sở chính:  San Jose, California

Adobe là nhà phát triển phần mềm sáng tạo hàng đầu. Danh mục sản phẩm của nó bao gồm Illustrator Draw, Premiere Pro và Adobe Audition, cạnh tranh với các sản phẩm của Apple.

Năm 2021, doanh thu hàng năm của Adobe là 15,79 tỷ đô la.

Adobe - đối thủ cạnh tranh của Apple

Adobe Premiere Pro cạnh tranh với iMovie, Illustrator Draw so với Notes và Audition so với Garage Band. Vào tháng 7 năm 2021, Adobe đã tung ra Speech to Text cho Illustrator Draw. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian lên đến 75%, tăng lợi thế cạnh tranh của Adobe so với Apple. Adobe là chuyên gia sáng tạo nội dung và cung cấp các lựa chọn thay thế nâng cao cho các ứng dụng dành cho máy tính để bàn của Apple.

Spotify

Năm thành lập:  2006
Trụ sở chính:  Stockholm, Thụy Điển

Spotify là công ty âm nhạc kỹ thuật số điều hành dịch vụ phát trực tuyến nhạc lớn nhất thế giới. Công ty cũng cung cấp dịch vụ podcast và video. Năm 2021, Spotify có 6.617 nhân viên và đạt doanh thu 9,67 tỷ USD. 

Spotify - đối thủ cạnh tranh của Apple

Spotify là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Apple Music. Tính đến tháng 6 năm 2021, nền tảng này đã có hơn 365 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 165 triệu người đăng ký trả phí.

Khách hàng có thể truy cập hàng triệu bài hát và phiên bản Basic miễn phí hoặc nâng cấp lên Spotify Premium trả phí. Sự chuyên môn hóa của Spotify trong lĩnh vực phát nhạc khiến nó trở thành đối thủ xứng tầm của Apple Music.

Roku

Năm thành lập:  2002
Trụ sở chính:  San Jose, California

Roku là một công ty giải trí vận hành nền tảng phát trực tuyến và cung cấp thiết bị định vị, hệ điều hành TV thông minh và trình phát. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty cạnh tranh với Apple TV +. Vào năm 2021, Roku có 3000 nhân viên và báo cáo doanh thu 2,76 tỷ đô la.

Roku - đối thủ cạnh tranh của Apple

Roku là nhà cung cấp truyền hình trả tiền lớn nhất của Mỹ, với 51,2 triệu tài khoản đang hoạt động.

Roku là một trong những hệ điều hành TV thông minh ở Mỹ. Công ty cũng cung cấp Kênh Roku, với 63 triệu người xem. Roku là đối thủ cạnh tranh hàng đầu cho Apple TV +.

Đối thủ cạnh tranh của Apple mảng thiết bị đeo thông minh, nhà, phụ kiện

Phân khúc thiết bị đeo thông minh, nhà và phụ kiện tạo ra hơn 38 tỷ đô la hàng năm và bao gồm AirPods, Apple Watch và HomePod. Các lựa chọn thay thế Apple Watch được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong phần đề cập trước bao gồm Samsung Gear và Huawei Mi Band.

Amazon Echo Buds, Sony WF-1000XM4 và Samsung Galaxy Buds cạnh tranh với AirPods của Apple.

Fitbit

Năm thành lập:  2007
Trụ sở chính:  Delaware

Fitbit sản xuất và bán các sản phẩm sức khỏe và thể dục. Thiết bị theo dõi thể dục bán chạy nhất của Fitbit là Fitbit Charge 3, theo dõi các bước đi, sải chân, giấc ngủ và hơn thế nữa. Vào năm 2021, công ty đã phát hành Fitbit Charge 5. Phiên bản mới nhất này nhẹ hơn và cung cấp nhiều tính năng hơn so với Charge 4.

Fitbit - đối thủ cạnh tranh của Apple

Công ty cũng sản xuất và bán Fitbit Inspire HR kết nối với GPS trên điện thoại thông minh của người dùng và theo dõi các giai đoạn ngủ, tốc độ và khoảng cách. Cả ba thiết bị đeo này đều có giá từ 80 đến 150 đô la, vì vậy chúng là những lựa chọn thay thế rẻ hơn so với Apple Watch.

Logitech International

Năm thành lập:  1981
Trụ sở chính:  Lausanne, Thụy Sĩ

Logitech là nhà sản xuất phụ kiện liên quan đến công nghệ hàng đầu thế giới. Công ty sử dụng khoảng 7.000 nhân viên và phát triển loa Bluetooth, bàn phím máy tính, webcam, v.v. Trong năm tài chính 2021, doanh thu của Logitech đã tăng 76% lên 5,25 tỷ USD.

Logitech - đối thủ cạnh tranh của Apple

Loa Bluetooth của Logitech cung cấp một giải pháp thay thế rẻ hơn cho HomePod của Apple. Công ty cũng cung cấp các sản phẩm cạnh tranh với các phụ kiện của Apple. Với hơn 29 năm trong lĩnh vực này, Logitech có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và phụ kiện hơn Apple.

Garmin

Năm thành lập:  1989
Trụ sở chính:  Olathe, Kansas

Garmin là một trong những nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh có kinh nghiệm nhất. Công ty cũng bán máy thu GPS, thiết bị điện tử hàng không và thiết bị đeo. Năm 2021, doanh thu hàng năm của Garmin là 4,98 tỷ USD.

Garmin - đối thủ cạnh tranh của Apple

Vivosmart 4 và Vivofit 3 của Garmin là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho thiết bị đeo của Apple. Với Vivosmart 4, người dùng nhận được thời lượng pin 7 ngày và các tính năng theo dõi sáng tạo. Garmin là một trong những đối thủ cạnh tranh của Apple mạnh nhất trong mảng thiết bị đeo thông minh.

Cambridge Audio

Năm thành lập:  1968
Trụ sở chính:  Luân Đôn, Vương quốc Anh

Cambridge Audio là nhà sản xuất thiết bị âm thanh của Anh. Công ty cung cấp các sản phẩm âm thanh gia đình cao cấp và hệ thống hi-fi. Dòng sản phẩm Cambridge Audio Melomania cung cấp một số lựa chọn thay thế tốt nhất cho AirPods của Apple. Cambridge Audio Melomania 1 Plus là sản phẩm mới nhất rẻ hơn và tốt hơn AirPods.

Tai nghe không dây này đánh bại AirPods về chất lượng âm thanh và thời lượng pin. Nhưng nó chỉ có giá 99 đô la, một phần nhỏ so với giá của AirPods. Chuyên môn của Cambridge Audio về hệ thống âm thanh và hi-fi khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh xứng đáng của Apple.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED