logo_header

Tại sao bạn nên chọn công ty thiết kế phần mềm theo yêu cầu tại TPHCM – MekongSoft?

01:47 28/05/2018

Trong số đó, công ty cổ phần phần mềm Mekong – đơn vị thiết kế phần mềm theo yêu cầu tại TPHCM là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn công ty thiết kế phần mềm theo yêu cầu tại TPHCM – MekongSoft? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft thiết kế theo đúng yêu cầu doanh nghiệp

Đa số các phần mềm được thiết kế và phát triển trên cơ sở khảo sát nhu cầu của số đông khách hàng và thường là đảm bảo phần lớn các nhu cầu căn bản của nhóm khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên khách hàng nào cũng đều có những yêu cầu đặc thù về nghiệp vụ hoặc đặc thù về quản trị mà một phần mềm đóng gói có sẵn thường không đáp ứng được. Và đặc biệt, các yêu cầu đặc thù này có thể lại là mấu chốt, quan trọng sống còn đối với người sử dụng, vì thiếu nó thì không đủ thông tin phục vụ xử lý nghiệp vụ trên máy, không đủ thông tin để lên các báo cáo quản trị.

Phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft hiểu được nhu cầu, vấn đề này của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng về lập trình, thiết kế, chỉnh sửa phần mềm theo các yêu cầu. Điều này mang đến cho khách hàng một giải pháp quản lý phù hợp nhất, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm theo yêu cầu tại TPHCM – MekongSoft đáp ứng các nhu cầu nâng cao khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô

Nhu cầu về quản trị doanh nghiệp luôn thay đổi theo thời gian. Có thể đó là các nhu cầu cao hơn về quản trị; nhu cầu thay đổi do có thay đổi trong sản xuất kinh doanh; sự phát triển và mở rộng quy mô của doanh nghiệp đòi hỏi những thay đổi sâu sắc trong quản trị…

Với những thay đổi, phát triển và mở rộng thì doanh nghiệp sẽ phải thay đổi về hạ tầng CNTT, về phần mềm quản trị. Có những thay đổi đòi hỏi phải nâng cấp chuyển sang phần mềm cao cấp hơn.

Tuy phần mềm có thể thay đổi, nhưng nhiều doanh nghiệp – khách hàng mong muốn vẫn tiếp tục làm việc với một đối tác, do đối tác này đã hiểu nghiệp vụ, quy trình làm việc của mình, đã hiểu nhau về tính cách, văn hóa làm việc của nhau. Ngoài ra, việc tìm hiểu, lựa chọn đối tác khác thường dẫn đến tốn kém về tiền bạc và thời gian.

Hiểu rõ mong muốn này của nhiều khách hàng, phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft cung cấp dịch vụ nâng cấp, chỉnh sửa phù hợp với quy mô khác nhau của doanh nghiệp.

Như vậy, một doanh nghiệp mới thành lập hoặc có quy mô còn nhỏ có thể bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft, rồi theo sự phát triển, mở rộng quy mô của mình, có thể yêu cầu nâng cấp phần mềm, doanh nghiệp không phải lo lắng về việc thay đổi, lựa chọn đối tác khác.

Phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft hỗ trợ kịp thời, giúp phần mềm hoạt động trơn tru

Khi máy tính hoặc phần mềm quản lý của bạn gặp trục trặc thì công việc có thể bị gián đoạn. Khách hàng không được phục vụ. Không làm việc được với các đối tác, nhà cung cấp.

Vì vậy, ngoài việc mua phần mềm, được hướng dẫn ban đầu thì doanh nghiệp còn mong muốn được hỗ trợ kịp thời và chu đáo để mọi hoạt động luôn được thông suốt.

Việc hỗ trợ này rất đa dạng: hỗ trợ các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng, xử lý các trục trặc liên quan đến số liệu vì virus, hỏng hóc phần cứng, đào tạo nâng cao để khai thác phần mềm được hiệu quả hơn, đào tạo cho các nhân viên mới tuyển dụng…

Và quan trọng nhất trong việc hỗ trợ đó là kịp thời. Vì nếu không kịp thời thì công việc sản xuất kinh doanh có thể bị gián đoạn.

Hiểu được tầm quan trọng đó về công tác hỗ trợ đối với khách hàng, phần mềm quản lý tại TPHCM – MekongSoft cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho khách hàng. Thông qua nhiều đầu số hỗ trợ, chat trực tuyến qua Website, Fanpage, Email, hỗ trợ qua phần mềm điều khiển từ xa Ultraview, hỗ trợ trực tiếp….

Sử dụng phần mềm quản lý tại TPHCM - MekongSoft, bạn có thể giải quyết được nhiều khó khăn nảy sinh trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó còn là yếu tố thúc đẩy sự phát triển hơn nữa, tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh của thị trường hiện nay. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý tại TPHCM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

09 4444 3558

Xem thêm:

>>Phần mềm ERP

>>Phần mềm quản lý sản xuất

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED