logo_header

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp thịnh hành nhất năm 2021

04:56 18/01/2021

Phần mềm quản lý thu chi hỗ trợ người quản lý giải quyết bài toán đau đầu về thu chi, các khoản thiếu hụt hay những số dư không rõ nguyên nhân, hỗ trợ nâng cao doanh thu, góp phần phát triển doanh nghiệp theo định hướng đúng đắn nhất. Vậy, đâu là phần mềm phổ biến và thịnh hành nhất năm 2021 mà các doanh nghiệp nên tham khảo.

Những thông số quan trọng trong phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp

Vấn đề thu chi của doanh nghiệp thông thường khá phức tạp bởi nhiều khoản thu từ các nguồn, cũng như nhiều mục chi cho từng cá nhân và bộ phận khác nhau với những chênh lệch nhất định. Nguồn thu chi đa dạng của doanh nghiệp khiến người quản lý rất dễ mắc sai sót nếu như không có sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý công tác thu chi. Vậy, phần mềm cung cấp những thông số quan trọng nào?

Những thông số quan trọng trong phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp

Các khoản thu

Phần mềm quản lý thu chi của doanh nghiệp hỗ trợ người quản lý nắm rõ nguồn của các khoản thu từ dự án nào hay hợp đồng nào, giá trị cụ thể bao nhiêu. Phần mềm sẽ lưu trữ rõ ràng và đầy đủ những khoản thu đó. Dựa trên dữ liệu về khoản thu, phần mềm có cơ sở phân tích và tạo biểu đồ theo dõi.

Các khoản chi

Cũng như khoản thu, khoản chi cũng là một trong những thông số quan trọng mà phần mềm cần phải nắm bắt. Đây chính là phần ngân sách mà doanh nghiệp phải bỏ ra để chi tiêu cho các hoạt động của tổ chức như lương thưởng nhân viên, các chi phí đầu tư khác.

Phần mềm sẽ hỗ trợ lưu trữ thông tin này một cách chi tiết, rõ ràng, phân chia ra các mục cụ thể và tạo biểu đồ phân tích để đánh giá được hiệu quả chi tiêu so với phần khoản thu của doanh nghiệp theo định kỳ.

Các khoản dự trữ và phát sinh khác

Các khoản còn lại bao gồm khoản dự trữ dùng cho các rủi ro trong tương lai, khoản dự trữ để bồi thường hoặc tái cơ cấu doanh nghiệp, các khoản chênh lệch phát sinh dư ra từ thu chi so với thực tế,...Phần mềm cũng sẽ thể hiện rõ hết những thông tin này để người quản lý có thể nắm bắt một cách dễ dàng.

Bảng mẫu thu chi

Phần mềm cung cấp hệ thống bảng mẫu thu chi dưới hình thức bảng điện tử tự động, người dùng có thể điền thông tin vào từng mục một cách rõ ràng, chính xác, hỗ trợ công tác tính toán và quản lý về sau.

5 phần mềm quản lý thu chi cho doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

1/ Phần mềm W-PRO tự động

Phần mềm W-PRO tự động là phần mềm quản lý thu chi chuyên dành cho doanh nghiệp với các tính năng cơ bản và những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giao diện hiện đại, thân thiện với các tính năng chuyên biệt, người dùng có thể dễ dàng làm quen với một vài thao tác đơn giản.

  • Có thể tùy chỉnh dễ dàng, linh hoạt tùy biến giúp quản lý thêm các đầu mục khác ngoài thu chi.

  • Hỗ trợ quản lý sâu theo hướng quản trị nội bộ, phân loại chi phí theo đầu mục. 

2/ Phần mềm Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý thu chi hàng đầu cho mọi doanh nghiệp, tổ chức với các chức năng chính bao gồm: 

  • Quản lý các danh mục chung

  • Ghi chép rõ ràng các khoản thu chi theo từng dự án, vay, vốn điều lệ hay các khoản nợ

  • In và thống kê phiếu thu chi 

  • Báo cáo thống kê

Phần mềm hỗ trợ lưu trữ thông tin an toàn với nhiều loại tiền tệ khác nhau. Khi điền 1 thông số, phần mềm sẽ tự động đổi sang giá trị tiền được thiết lập sẵn. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp nắm bắt rõ tình hình phát triển và có những điều chỉnh phù hợp nếu cần thiết.

3/ Phần mềm Posapp

Posapp là phần mềm quản lý thu chi được nhiều cửa hàng kinh doanh quán cà phê, nhà hàng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm nổi bật nhờ sở hữu những tính năng vượt trội như sau:

Posapp là phần mềm quản lý thu chi được nhiều cửa hàng kinh doanh
  • Cung cấp 30 biểu đồ phần tích thu chi một cách chi tiết, khoa học và chính xác nhất.

  • Quản lý thu chi 24/7 nhờ kết nối với ipad, điện thoại, laptop,... một cách thông minh, nhà quản lý có thể ngồi ở bất cứ đầu mà vẫn quản lý được tình hình thu chi ở các chi nhánh, cửa hàng.

  • Hỗ trợ in hóa đơn từ xa thông qua ipad, điện thoại, laptop...hỗ trợ thực hiện công tác thu ngân một cách linh hoạt.

4/ Phần mềm Codedao.com.vn

Phần mềm Codedao.com.vn thích hợp sử dụng để quản lý thu chi cho mọi doanh nghiệp nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giao diện đơn giản, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.

  • Người dùng chỉ cần điền các khoản thu và chi vào các cột được chia sẵn, sau đó, bạn chỉ cần theo dõi thu chi theo dạng biểu đồ phân tích thu chi một cách khoa học.

  • Hỗ trợ in hóa đơn trực tiếp để gửi đến nhân viên các phòng ban hoặc khách hàng trong trường hợp cần thiết.

5/ Phần mềm của MekongSoft

MekongSoft được biết đến là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với mọi doanh nghiệp cả quy mô vừa hay nhỏ. Phần mềm quản lý thu chi của MekongSoft sở hữu những ưu điểm như sau:

MekongSoft được biết đến là địa chỉ cung cấp phần mềm thiết kế theo yêu cầu
  • Thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng nên mang đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt và nổi bật.
  • Giao diện được thiết kế tỉ mỉ theo nhu cầu và mục đích của người dùng nên rất dễ sử dụng, có thể nhanh chóng làm quen chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản.

  • Đội ngũ lập trình viên của MekongSoft có chuyên môn cao, luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới, với mục đích tạo ra những sản phẩm mới chất lượng.

  • Phần mềm đảm bảo độ bảo mật tốt với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp, cho phép lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu. 

  • MekongSoft còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và bảo trì cho khách hàng đảm bảo cho việc vận hành phần mềm được trơn tru.

Phần mềm quản lý thu chi hỗ trợ quản lý dòng tiền một cách dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp chủ doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể nhất, phát hiện những khoản thu chi bất hợp lý để có phương án cân đối kịp thời. Nếu còn bất cứ thắc mắc và yêu cầu gì thì liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED