logo_header

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu giúp ích gì cho doanh nghiệp kinh doanh, môi giới bất động sản?

04:19 05/02/2021

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu của MekongSoft chính là giải pháp hỗ trợ công tác quản lý kinh doanh tổng thể và khép kín dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Phần mềm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý dự án, tính giá bất động sản, chính sách bán hàng, thu hồi công nợ đến việc hỗ trợ tự động hóa các giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao sổ đỏ... một cách chính xác. Phần mềm của MekongSoft còn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu đặc thù kinh doanh riêng của từng chủ đầu tư bất động sản và mang đến rất nhiều lợi ích.

1/ Chuẩn hóa quy trình quản lý kinh doanh trên toàn hệ thống

Với việc áp dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu, quy trình quản lý kinh doanh sẽ được tự động hóa trên cùng một hệ thống. Toàn bộ các hoạt động của các phòng ban sẽ được thực hiện trên phần mềm theo một quy chuẩn đã được định sẵn.

Mỗi bộ phận sẽ được cấp quyền sử dụng phần mềm đúng chức năng và quyền hạn dưới sự giám sát chặt chẽ từ cấp quản lý nhờ tính năng phê duyệt. Mỗi nghiệp vụ phát sinh, phần mềm đều sẽ tự động gửi thông báo đến cấp quản lý và sau khi được phê duyệt thì mới tiến hành thực hiện. Những nghiệp vụ này có tính lặp lại và được tự động hóa hết trên phần mềm giúp giảm thiểu rủi ro và sai sót trong khâu quản lý.

2/ Kiểm soát giao dịch chặt chẽ, truy xuất dữ liệu linh động

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu sẽ hỗ trợ lưu lại tất cả các thông tin như danh sách về các sản phẩm bất động sản, bất động sản nào đã dẫn khách đi xem, danh sách khách hàng và lịch hẹn một cách chính xác. Chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể truy xuất thông tin khi cần thiết.

sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh giúp kiểm soát giao dịch tốt hơn

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ gợi ý những bất động sản gần với tiêu chí của khách hàng đang muốn chọn mua nhất để nhân viên có thể tư vấn cho khách một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, ghi chép lại các thông tin bất động sản đã được đặt cọc, giữ chỗ, hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng,..một cách rõ ràng, minh bạch.

Từ đó, khi phát sinh giao dịch, phần mềm sẽ cho phép truy xuất dữ liệu và in ấn trực tiếp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Từ đây, giúp tiết kiệm thời gian tư vấn và làm thủ tục, hợp đồng. Mọi giao dịch đều sẽ được diễn ra chặt chẽ và chuẩn xác.

3/ Bảo mật thông tin tối ưu

Dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản như hiện nay, việc bảo mật thông tin luôn được các chủ doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu của MekongSoft được phát triển trên nền tảng công nghệ mới với độ bảo mật thông tin rất cao.

Phần mềm có chức năng phân quyền chặt chẽ theo chức vụ, phòng ban và chi tiết đến từng thao tác của nhân viên. Ngoài ra, hệ thống còn lưu lại lịch sử đăng nhập và quá trình sử dụng phần mềm của từng user giúp cho bộ phận quản lý kiểm soát chặt chẽ và phòng ngừa những sự cố rò rỉ thông tin có thể xảy ra.

4/ Giảm chi phí nhân công

sử dụng phần mền quản lý giúp giảm chí phí nhân công rất nhiều

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu sẽ hỗ trợ quản lý công việc của nhân viên kinh doanh và môi giới hàng ngày để tính KPI, lương thưởng một cách chính xác. Hỗ trợ lưu lại thông tin giao dịch, khách hàng nào là của nhân viên nào để tránh tranh chấp, và chia hoa hồng một cách chính xác. Đồng thời, phần mềm còn giúp loại bỏ những công việc trùng lặp, giảm chi phí quản lý nhân công và nâng cao hiệu quả công việc của từng nhân viên.

5/ Kiểm soát dòng tiền, theo dõi công nợ

Phần mềm còn giúp kiểm soát chặt chẽ dòng tiền đổ về công ty, báo cáo doanh thu chi tiết với những con số trực quan, sinh động theo định kỳ, giúp chủ doanh nghiệp nhanh chóng nắm tình hình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp theo thời gian thực.

Đồng thời, phần mềm còn hỗ trợ theo dõi công nợ, tự động thống kê rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất đến từng khách hàng, tự động gửi nhắc nhở khi đến kỳ hạn trả, giảm thiểu sai sót và thất thoát cho doanh nghiệp.

6/ Khả năng tích hợp mở rộng nhờ thiết kế theo yêu cầu

MekongSoft thiết kế phần mềm dựa trên công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại, áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014 là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft nên có thể tùy chỉnh dễ dàng, đáp ứng được nhu cầu phát triển đặc thù của các doanh nghiệp kinh doanh, môi giới bất động sản.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo yêu cầu mang đến cho chủ doanh nghiệp và các nhà đầu tư rất nhiều lợi ích, quan trọng nhất là góp phần nâng cao doanh thu và hiệu quả trong quá trình đầu tư bất động sản. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế phần mềm theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: Phần mềm tiêu biểu của Mekongsoftviết theo yêu cầu của từng doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED