logo_header

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe hỗ trợ giải quyết khó khăn ra sao?

06:47 23/03/2021

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe ra đời, mang đến giải pháp hữu hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một số doanh nghiệp vận tải vẫn đang áp dụng công tác quản lý thủ công truyền thống gây nên rất nhiều khó khăn. Vậy, phần mềm sẽ giúp giải quyết những khó khăn đó ra sao?

Một số vấn đề mà doanh nghiệp vận tải chành xe thường gặp

1/ Quản lý thủ công rời rạc

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vận tải vẫn đang áp dụng phương pháp quản lý thủ công thông qua nhân công, lưu trữ và giao việc bằng miệng hoặc các file văn bản cứng, sử dụng file excel để tổng hợp dữ liệu. Công tác quản lý thủ công truyền thống sẽ khiến dữ liệu bị rời rạc, không được cập nhật thường xuyên, làm chậm trễ thông tin, tiêu tốn nguồn nhân lực và kéo dài thời gian vận chuyển hàng hóa.

2/ Khó khăn khi tập hợp hoặc truy xuất dữ liệu

Một số các doanh nghiệp vận tải chành xe thường gặp khó khăn khi tập hợp hoặc truy xuất dữ liệu bởi vẫn quen áp dụng công tác quản lý thủ công rời rạc. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp dù đang mở rộng quy mô nhưng vẫn sử dụng file excel, không cập nhật phương pháp quản lý mới khiến cho những dữ liệu quan trọng về khách hàng, thông tin giao dịch trở nên phức tạp, rối rắm, gây khó khăn trong công tác tập hợp và truy xuất dữ liệu.

3/ Khó quản lý nhân sự

Việc quản lý thủ công rời rạc, thiếu liên kết thông tin giữa các phòng ban cũng khiến cho người quản lý

Việc quản lý thủ công rời rạc, thiếu liên kết thông tin giữa các phòng ban cũng khiến cho người quản lý, chủ doanh nghiệp rất khó có được cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, gây khó khăn trong việc tra cứu thông tin, dữ liệu, dễ xảy ra nhầm lẫn và sai sót. Từ đó, cản trở trong việc sắp xếp và điều phối nhân sự, chủ doanh nghiệp khó có được kế hoạch, định hướng lâu dài một cách chính xác nhất.

4/ Kiểm tra đơn hàng, giao dịch bị sai sót

Mỗi doanh nghiệp vận tải chành xe sẽ có rất nhiều giao dịch mỗi ngày và việc quản lý bằng phương pháp thủ công truyền thống chẳng những gây khó khăn trong công tác kiểm tra đơn hàng, giao dịch mà còn gây tốn kém nhân sự, nhập liệu dễ xảy ra sai sót, dẫn đến nhiều hậu quả, tổn thất nặng nề.

5/ Mất nhiều thời gian trong công tác vận chuyển

Giữa thị trường cạnh tranh gay gắt, nếu doanh nghiệp vận tải không có phương pháp tối ưu hóa thời gian sản xuất thì sẽ khó có chỗ đứng trên thị trường. Công tác quản lý truyền thống sẽ khiến mất nhiều thời gian trong công tác vận chuyển, khiến doanh nghiệp khó nhận được thêm giao dịch mới mà còn chậm trễ, hủy hợp đồng với giao dịch cũ.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe giải quyết khó khăn như thế nào?

1/ Lưu trữ dữ liệu thống nhất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe hỗ trợ lưu trữ dữ liệu thống nhất trên cùng một hệ thống. Chủ doanh nghiệp sẽ nhanh chóng truy cập và cập nhật thông tin giao dịch hàng ngày, thậm chí là hàng giờ nhằm theo dõi tình trạng đơn hàng, hàng hóa đã được vận chuyển đi đến đâu và có đúng hẹn giao đến tay khách hàng hay không.

2/ Giao diện trực quan, thân thiện

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe cũng hỗ trợ tự động hóa quy trình quản lý, loại bỏ nhu cầu giám sát thủ công, giảm nhẹ gánh nặng trong công tác quản lý. Bên cạnh đó, dữ liệu sẽ luôn được cập nhật theo thời gian thực, người quản lý và nhân viên chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể làm quen và sử dụng phần mềm một các thành thạo, góp phần giảm nhẹ chi phí đào tạo, hướng dẫn thao tác với phần mềm.

3/ Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe cũng góp phần tiết kiệm thời gian

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe cũng góp phần tiết kiệm thời gian từ khâu tiếp nhận đơn hàng, tiến hành giao dịch cho đến khi vận chuyển, bàn giao hoàn tất đơn hàng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Nhân viên cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để kiểm tra từng khâu bởi mọi thông tin đã được cập nhật trực tiếp trên phần mềm.

4/ Nâng cao khả năng tương tác

Áp dụng phần mềm sẽ giúp nâng cao khả năng tương tác, liên kết các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp lại với nhau, giúp người quản lý có cái nhìn toàn diện hơn về quá trình phát triển và doanh thu hàng tháng của doanh nghiệp, đồng thời có được định hướng và những điều chỉnh kịp thời, chính xác.

5/ Dễ dàng nâng cấp và tùy chỉnh

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe cung cấp các tính năng cơ bản và cần thiết nhất, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô thì việc nâng cấp và tùy chỉnh các tính năng cũng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vận tải chành xe thực sự giải quyết rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển hơn trong tương lai. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về phần mềm quản lý thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ: 0939 551 190 - 0901 000 507

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Liên hệ MekongSoft để được tư vấn giải pháp phần mềm

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần Phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED