logo_header

Phần mềm quản lý kho vật tư hiện đại sở hữu những tính năng ưu việt gì?

07:36 06/04/2021

Phần mềm quản lý kho vật tư đang là giải pháp hoàn hảo trong thời đại công nghệ 4.0 để giúp nhà quản lý và chủ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý kho, hạn chế những sai sót, cải thiện năng suất lao động và mang đến lợi nhuận nhiều hơn cho doanh nghiệp. Vậy, một phần mềm quản lý kho hiện đại sở hữu những tính năng ưu việt gì?

Đánh giá chính xác hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Nói không ngoa khi cho rằng nhờ một hệ thống quản lý kho vật tư thống nhất và xuyên suốt, mà nhà quản lý có thể truy cập và theo dõi các báo cáo, thống kê, phân tích hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, nhờ việc quản lý bằng phần mềm mà chủ doanh nghiệp cập nhật kịp thời những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải để có phương án xử lý phù hợp.

Kết nối các bộ phận trong doanh nghiệp

phần mềm quản lý kho vật tư

Thay vì một doanh nghiệp hoạt động rời rạc và không có sự kết nối thì giải pháp phần mềm quản lý kho vật tư sẽ đóng vai trò như một chất kết nối. Tất cả các nhân viên ở các phòng ban từ quản lý kho, bán hàng, nhân sự, kế toán đều có thể dễ dàng phối hợp với nhau để thực hiện công việc hiệu quả và mượt mà hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ lưu trữ tất cả các dữ liệu, thông tin trên cùng một hệ thống đồng bộ nên việc truy xuất dữ liệu, tìm kiếm thông tin cũng sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Hỗ trợ quá trình sản xuất

Quá trình sản xuất được phần mềm quản lý kho vật tư hỗ trợ một cách tối đa, cắt bỏ các thao tác thủ công như tính giá thành của sản phẩm theo từng đơn hàng, kiểm tra xem nguyên vật liệu còn trong kho có đủ đáp ứng cho đơn hàng hay không, số lượng còn lại là bao nhiêu và có cần nhập thêm hay không… Nhờ vậy, nhà quản lý có thể dễ dàng điều hành sản xuất, tăng hiệu quả công việc, cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm lãng phí, tránh các sai sót không đáng có và làm hài lòng khách hàng..

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Hệ thống phần mềm quản lý kho vật tư hiện đại còn có thể tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch, nhờ đó nghiệp vụ quản lý xuất kho, nhập kho, tồn kho sẽ chưa bao giờ dễ dàng hơn như thế. Người dùng dễ dàng kiểm soát được các mã vật tư, số lượng thành phẩm, thành phẩm theo từng lô hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ người dùng in trực tiếp các phiếu xuất kho, nhập kho bằng các thông tin được truy xuất trực tiếp trên phần mềm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho nhân viên.

Lưu trữ toàn bộ thông tin dữ liệu

Không chỉ đem lại thông tin mà phần mềm quản lý kho vật tư còn giúp doanh nghiệp lưu lại lịch sử toàn bộ các giao dịch như xuất - nhập kho một cách chính xác và chi tiết nhất. Người dùng có thể dễ dàng truy xuất và phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định chính xác. 

Từ các dữ liệu được lưu trữ, người quản lý có thể điều phối số nguyên vật liệu và thành phẩm trong kho một cách hợp lý, nhằm phục vụ cho việc đưa ra các kế hoạch kinh doanh thật sự hiệu quả. Ngoài ra, tất cả các thông tin của doanh nghiệp đều được bảo mật một cách tuyệt đối.

Áp dụng công nghệ điện toán đám mây

Phần mềm quản lý kho vật tư còn được xây dựng đa nền tảng nhằm mang đến lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Phần mềm được sử dụng trên nền tảng web, vì vậy doanh nghiệp không cần bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu lớn, cũng như cắt giảm được các chi phí duy trì hạ tầng công nghệ thông tin để chạy phần mềm.

công nghệ điện toán đám mây

Hệ thống phần mềm sở hữu tính linh hoạt và di động rất cao. Người dùng có thể truy cập và sử dụng phần mềm mọi lúc mọi nơi ngay cả trên điện thoại, mà không cần phải ngồi trực tiếp ở văn phòng hay kho hàng.

Tích hợp trên các thiết bị di động

Hiện nay, các thiết bị di động mang lại tính tiện lợi rất cao. Hãy thử tưởng tượng bạn chỉ cần nắm trong tay một thiết bị di động là smartphone hoặc tablet là có thể quản lý được doanh nghiệp của mình? Hệ thống phần mềm quản lý kho vật tư được xây dựng dựa trên 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là hệ điều hành IOS và Android đem lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Phần mềm quản lý kho vật tư hiện đại sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt và thực sự cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có nhu cầu tìm một giải pháp quản lý doanh nghiệp chất lượng thì hãy liên hệ với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:  09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED