logo_header

Phần mềm bán hàng giúp bạn giải quyết mọi việc trong kinh doanh thật đơn giản!

02:31 10/12/2020

Phần mềm bán hàng chính là giải pháp thay thế những công cụ bán hàng truyền thống như sổ sách, excel, hỗ trợ vận hành công việc kinh doanh hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải đau đầu với những con số, những bảng báo cáo hàng tháng vẫn hay mắc sai sót nữa. Cùng MekongSoft tìm hiểu thêm về loại phần mềm hữu ích này nhé!

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý?

1/ Tăng hiệu quả trong công tác quản lý

Dù bạn sở hữu một cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ hay chủ của một chuỗi doanh nghiệp với quy mô lớn thì phần mềm bán hàng vẫn sẽ hỗ trợ tốt, giúp bạn hoàn thành tốt công việc, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên một cách nhanh chóng.

Phần mềm sẽ hỗ trợ tích hợp, quản lý và thống kê số liệu theo từng mốc thời gian, cho phép bạn có thể trích xuất dữ liệu để làm báo cáo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, tăng hiệu quả trong công tác quản lý.

2/ Quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng tốt hơn

Bên cạnh việc quản lý hàng hóa, hoạt động mua bán, doanh thu, dòng tiền đổ về, phần mềm bán hàng còn hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng được tốt hơn. 

Từ những số liệu thống kê và thông tin có trên phần mềm, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra chương trình chiết khấu, khuyến mãi để làm hài lòng khách hàng, kích cầu, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận.

Cuối cùng, phần mềm sẽ hỗ trợ quản lý thông tin, năng suất và hiệu quả công việc của từng nhân viên trong cửa hàng, doanh nghiệp. Từ đó, chủ doanh nghiệp có thể đưa ra mức lương thưởng phù hợp cho từng người.

3/ Hỗ trợ quản lý từ xa

Một lợi ích vô cùng thiết thực khác chính là phần mềm bán hàng hỗ trợ quản lý từ xa. Do được thiết kế trên web app, winform nên chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi chỉ cần thông qua chiếc điện thoại cầm tay thông minh có kết nối mạng Internet. Dù cho có bận đi công tác xa hay không thể có mặt tại cửa hàng 24/7 thì bạn vẫn nhanh chóng nắm được thông tin, số liệu cần thiết.

4/ Tiết kiệm thời gian và chi phí

Áp dụng phần mềm bán hàng vào quá trình quản lý việc kinh doanh, bạn có thể tiết kiệm được thời gian tiếp nhận và xử lý đơn hàng, nhanh chóng truy xuất thông tin khi cần thiết. Trong trường hợp, chủ doanh nghiệp có muốn mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển hệ thống thì sử dụng phần mềm trong công tác quản lý sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thuê nhân sự, chủ doanh nghiệp có thể tự kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

Phần mềm bán hàng của MekongSoft được ưa chuộng nhờ điều gì?

1/ Thương hiệu uy tín

MekongSoft là địa chỉ uy tín cung cấp những phần mềm chất lượng, dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể rút ngắn thời gian tìm hiểu và thử nghiệm, chỉ cần đưa ra yêu cầu thì MekongSoft cam kết sẽ làm cho khách hàng hài lòng.

2/ Phù hợp đặc trưng ngành hàng và quy mô doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh từng ngành hàng riêng biệt với quy mô lớn nhỏ khác nhau sẽ có phương pháp quản lý đặc trưng và những yêu cầu riêng. Vì vậy, không phải muốn sử dụng phần mềm đại trà nào cũng được. 

Có những phần mềm phù hợp với doanh nghiệp này nhưng lại không phù hợp với doanh nghiệp kia. Phần mềm bán hàng do MekongSoft thiết kế sẽ đáp ứng yêu cầu riêng cho từng ngành hàng, phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn.

3/ Tiện lợi, dễ sử dụng

Đa số phần mềm do MekongSoft thiết kế ra đều đáp ứng tiêu chí phù hợp với mọi người dùng. Chủ doanh nghiệp có thể không phải là người quá giỏi về công nghệ thông tin vẫn có thể vận hành và sử dụng được chỉ với vài thao tác đơn giản và cơ bản nhất.

4/ Hoạt động cả online và offline

Giao diện thân thiện, tối ưu với đầy đủ các tính năng của một phần mềm chuyên dụng giúp bạn sắp xếp công việc kinh doanh một cách khoa học, rút ngắn thời gian cập nhật thông tin và giao dịch với khách hàng.

5/ Giá cả phù hợp

Phần mềm bán hàng tốt và chất lượng là phải phù hợp với chi phí đầu tư mà chủ doanh nghiệp dự tính. 

Thấu hiểu được nhu cầu này của các chủ doanh nghiệp, MekongSoft có những gói dịch vụ thiết kế phần mềm với giá cực ưu đãi. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý có dễ dùng không?

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED