logo_header

Làm sao để nhận biết đơn vị viết phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu uy tín tại HCM?

06:52 20/08/2018

Đó là câu hỏi mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đặt ra khi có ý định triển khai phần mềm ERP theo yêu cầu tại HCM. Để giúp doanh nghiệp có những lựa chọn đúng đắn hơn, hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu những dấu hiệu để nhận biết đơn vị viết phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu uy tín tại HCM nhé!

Nhận biết đơn vị viết phần mềm uy tín tại HCM qua THƯƠNG HIỆU:

Phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu là một sản phẩm mang tính trí tuệ cao, do đó thương hiệu chính là điểm đầu tiên để doanh nghiệp xem xét và quyết định lựa chọn sử dụng. Hãy xem xét thương hiệu của đơn vị viết phần mềm tại HCM ở các góc độ khác nhau như lịch sử thương hiệu, các sản phẩm khác của họ trên thị trường, các giải thưởng uy tín mà họ đã đạt được, các giá trị mà họ đã đóng góp cho xã hội. Một thương hiệu uy tín, đủ mạnh sẽ là lựa chọn đúng đắn khi doanh nghiệp lựa chọn hợp tác với đơn vị viết phần mềm thiết kế riêng tại HCM.

Nhận biết đơn vị viết phần mềm uy tín tại HCM qua CHẤT LƯỢNG:

Chất lượng của đơn vị viết phần mềm tại HCM sẽ được đánh giá qua các khía cạnh như có đủ năng lực đáp ứng được hết các nghiệp vụ quản lý trong doanh nghiệp hay không? Tốc độ xử lý dữ liệu, giao diện trực quan, dễ sử dụng hay không? Có đáp ứng việc cập nhật các thông tư, nghị định mới nhất của Nhà nước để đảm bảo việc thực thi được chính xác, hiệu quả không?

Ngoài ra phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu cũng là một sản phẩm CNTT, nếu không cập nhật thường xuyên thì phần mềm sẽ trở nên lỗi thời và sẽ không thể đáp ứng được các nhu cầu công việc của doanh nghiệp. Vì vậy, đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá và lựa chọn đơn vị viết phần mềm theo yêu cầu tại HCM.

Nhận biết đơn vị viết phần mềm uy tín tại HCM qua DỊCH VỤ HỖ TRỢ:

Dịch vụ hỗ trợ sau mua hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Không phải đơn vị cung cấp phần mềm nào cũng có thể hỗ trợ ngay khi bạn cần, ngay khi bạn gặp trục trặc để giải quyết vấn đề, khó khăn cho bạn. Hãy chọn những thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn làm mọi cách để phục vụ và làm hài lòng khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đã bỏ ra.

Bạn có thể nhận biết được điều này qua quá trình dùng thử, demo, tư vấn để xem xét thái độ hỗ trợ, hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu qua những khách hàng đã và đang sử dụng phần mềm của những đơn vị này để có cái nhìn chính xác hơn.

Vấn đề GIÁ CẢ khi lựa chọn đơn vị viết phần mềm uy tín tại HCM:

Cũng như bất kỳ một sản phẩm nào khác, giả cả cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lưu ý rằng chưa hẳn việc lựa chọn một phần mềm có mức giá thấp là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chi phí thấp nhưng không đáp ứng được nhu cầu công việc, không cập nhật thường xuyên các công nghệ mới, khi gặp vấn đề, khó khăn khi sử dụng phần mềm không được hỗ trợ kịp thời… sẽ gây ra rất nhiều bất cập cho công tác thực hiện và quản lý tài chính của doanh nghiệp. Ngược lại, nếu mua được sản phẩm có thương hiệu, chất lượng sản phẩm tốt thì mức giá không thể rẻ nhưng bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi và dịch vụ khi sử dụng.

MekongSoft – đơn vị viết phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu uy tín tại HCM

MekongSoft là đơn vị tư vấn thiết kế phần mềm quản lý bán hàng, sản xuất, ERP uy tín tại HCM. Phần mềm được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn làm giải pháp hỗ trợ trong thời đại công nghệ số. Với dịch vụ customize theo đúng yêu cầu doanh nghiệp, khảo sát thực tế và demo sản phẩm rõ ràng, MekongSoft cam kết mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp phần mềm phù hợp nhất, chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong những công ty phát triển phần mềm quản lý ở tất cả các lĩnh vực như: Phần mềm bán hàng, phần mềm sản xuất, phần mềm quản lý Kho, phần mềm ERP... Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu riêng đặc biệt của quý khách về phần mềm quản lý, với mọi quy mô từ nhỏ đến lớn, đa ngành, đa địa điểm.

Với nhiều năm tâm huyết mang đến giải pháp quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp Việt, MekongSoft tự hào nhận được những chứng nhận, giải thưởng như:

Chứng nhận – Cup vàng Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017

đơn vị viết phần mềm uy tín 1
đơn vị viết phần mềm uy tín 2

Chứng nhận – Cup vàng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017

đơn vị viết phần mềm uy tín 3
đơn vị viết phần mềm uy tín 4

Nếu bạn đang cần triển khai phần mềm sản xuất thiết kế riêng tại HCM, liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn chi tiết. Hãy để MekongSoft cùng đồng hành với bạn trên con đường số hóa doanh nghiệp.

Gọi ngay:  09 4444 3558

Tham khảo: Phần mềm theo yêu cầu

Đăng ký dùng thử tại đây: dùng thử phần mềm sản xuất

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED