04:06 01/04/2020
Cùng bị ảnh hưởng bởi đại dịch: đóng cửa, không bán được hàng và cùng rơi vào trạng thái “Ngủ đông”. Nhưng Cửa hàng bạn hoàn toàn có thể tạo nên khác biệt để quay lại mạnh mẽ và về đích năm 2020, 2021 và xa hơn nữa.
Bằng cách tận dụng thời gian “ngủ đông” này để F5 và có bước chuẩn bị tốt nhất cho sự quay lại.
Thời gian này bạn có thể nhìn lại tổng thể hoạt động bán hàng, quản lý, xây dựng và chuẩn hoá quy trình, trang bị cho mình một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn ở tất cả các khâu từ quản lý hàng hoá, đặt hàng, mua hàng, bán hàng đến quản lý tồn kho, công nợ. Bên cạnh đó còn hỗ trợ quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp… Đây là công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà chủ cửa hàng nào cũng cần đến.
Quản lý hóa đơn, lợi nhuận trong ngày. Biểu đồ doanh thu theo chi nhánh, sản phẩm trực quan.
Danh sách phiếu bán hàng
Tổng kết bán hàng theo nhiều thuộc tính, tiêu chí
Xem doanh thu, lợi nhuận trên smartphone
Báo cáo tình hình giao hàng
Trong cùng một hoàn cảnh, có người chỉ thấy khó khăn, có người nhìn ra cơ hội. Là cơ hội hay khó khăn là do bạn quyết định!
Rất nhiều chủ cửa hàng đã nhận thức được lợi ích của giải pháp này và ứng dụng thành công.
Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý cho hơn 35 ngành nghề lĩnh vực tại đây.
Quý doanh nghiệp cần viết phần mềm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.
Chia sẻ:
0944 443 558
Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
support@mekongsoft.com.vn
0901 000 508
0939 802 202
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED