Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản lý sẽ cải thiện doanh số lên 58%, với quy mô giao dịch hàng hóa cũng tăng tới 44%. (Nguồn: giải pháp ERP)
Vì sao hệ thống quản lý bán hàng lại mang đến những lợi ích tuyệt vời như vậy?
Để lý giải cho điều này, chúng ta sẽ điểm qua 3 lợi ích tiêu biểu mà phần mềm quản lý ERP mang lại, tác động đến việc tăng doanh số, quy mô giao dịch.
Phần mềm quản lý giúp thanh toán thuận tiện hơn
Thanh toán nhanh chóng
Tạo phiếu bán hàng dễ dàng
Phần mềm quản lý dễ dàng tích hợp với máy quét mã vạch, giúp quá trình thanh toán thuận tiện hơn. Hàng hóa gắn mã vạch, mã số được đem ra quầy tính tiền ở cửa ra vào, dùng máy quét để đọc giá, tính tiền bằng máy và tự động in hóa đơn. Việc này vừa giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng, tăng năng suất làm việc vừa giúp mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, sự hài lòng cho khách hàng.
Quản lý tồn kho hiệu quả
Thông tin xuất nhập tồn kho. Xem theo kho hoặc tổng kho, thời gian tùy chọn.
Cảnh báo hàng dưới định mức
Hầu hết các cửa hàng bán lẻ đều có các hệ thống kho để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm. Ứng dụng Phần mềm quản lý sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả danh mục hàng hóa, hạn sử dụng, kiểm soát lượng tồn kho. Đồng thời phần mềm hỗ trợ cảnh báo những mặt hàng sắp hết date, vượt định mức tồn… Quản lý kho hiệu quả, tối ưu chi phí tồn và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý khuyến mãi dễ dàng
Thiết lập chương trình khuyến mãi
Thiết lập chương trình tích điểm
Kinh doanh bán lẻ cần có nhiều chính sách và chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng. Phần mềm quản lý theo yêu cầu sẽ giúp các cửa hàng quản lý chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất, dễ dàng tạo lập, chạy đồng bộ hoặc riêng lẻ trong chuỗi của mình.
Chính những lợi ích tuyệt vời trên mà phần mềm quản lý ERP theo yêu cầu giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc, từ đó giảm bớt chi phí tăng doanh thu lợi nhuận.
Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm quản lý theo yêu cầu liên hệ Mekong Soft để được tư vấn ngay hôm nay: 1900 571 232