logo_header

Đối thủ cạnh tranh của Amazon

10:58 20/09/2022

Tổng quan về Amazon

Công ty: Amazon.com, Inc

Người sáng lập: Jeff Bezos

Năm thành lập: 1994

Giám đốc điều hànhAndy Jassy

Trụ sở chính:  Seattle, Washington, Mỹ

Nhân viên (năm 2019):  798,000

Mã chứng khoán (NASDAQ):  AMZN

Doanh thu hàng năm (năm 2021):  469.82 tỷ đô la Mỹ

Lợi nhuận ròng (năm 2021):  33.36 tỷ đô la Mỹ

Sản phẩm & Dịch vụ:  Amazon Echo | Amazon Kindle | Amazon Fire | Amazon Fire Tv | Amazon Fire OS | Amazon.com | Amazon Alexa | Amazon Appstore | Amazon Music | Amazon Prime | Amazon Prime Video | Amazon Web Services

Đối thủ cạnh tranh: Walmart | Target | Kroger | Costco | Best Buy | Home Depot | Alibaba | eBay | JD | Rakuten | Flipkart | Shopify | Netflix | Disney+ | Spotify | Apple Music | Microsoft Azure | Google Cloud Platform | Google Assistant | Apple Siri

Amazon là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Seattle, Washington và là một trong Năm tập đoàn lớn trong lĩnh vực CNTT. Công ty được thành lập vào năm 1994 bởi Jeff Bezos và bắt đầu như một thị trường trực tuyến cho sách, sau đó mở rộng sang bán lẻ Thương mại điện tử, dịch vụ phát trực tuyến, điện toán đám mây và AI.

Amazon là một trong các thương hiệu có giá trị nhất thế giới và là nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất. Trong quý 3 kết thúc vào tháng 10 năm 2020, doanh thu của Amazon trong quý đã tăng 37% so với cùng kỳ năm trước lên 96 tỷ USD và lợi nhuận ròng tăng 197%. Trong cả năm 2021, doanh thu của Amazon tăng 21.70% lên 469.82 tỷ USD, lợi nhuận ròng tăng 56.41% lên 33.36 tỷ USD.

Amazon chia doanh thu của mình thành năm danh mục chính - cửa hàng trực tuyến, cửa hàng vật lý, dịch vụ người bán của bên thứ ba, dịch vụ đăng ký và Dịch vụ web Amazon (AWS). Đây là nhà bán lẻ lớn thứ hai sau Walmart và phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Walmart.com.

Vào năm 2021, Amazon phải đổi mới các sản phẩm và dịch vụ mới để chống lại các đối thủ mạnh như Walmart , Netflix , Google , Apple , Alibaba và nhiều đối thủ khác trong các lĩnh vực khác nhau.

Bảng tổng hợp 20 đối thủ cạnh tranh của Amazon theo từng lĩnh vực

Lĩnh Vực Đối Thủ Cạnh Tranh
Thị trường bán lẻ Walmart
Target
Kroger
Costco
Best Buy
Home Depot
Thương mại điện tử Alibaba
eBay
JD
Rakuten
Flipkart
Shopify
Dịch vụ phát trực tuyến Netflix
Disney+
Spotify
Apple Music
Dịch vụ Web Microsoft Azure
Google Cloud Platform
Trợ lý ảo AI Google Assistant
Apple Siri

Dưới đây là phân tích chuyên sâu về các đối thủ cạnh tranh của Amazon theo từng lĩnh vực:

Đối thủ cạnh tranh của Amazon ở thị trường bán lẻ

Amazon là một nhà bán lẻ và cạnh tranh với các cửa hàng vật lý, trực tuyến cung cấp phần lớn danh sách sản phẩm tương tự nhau. Các đối thủ cạnh tranh bán lẻ hàng đầu của Amazon bao gồm Walmart, Target , Costco và Best Buy.

Walmart

Năm thành lập:  1962
Trụ sở chính:  Bentonville, Arkansas

Walmart là một cửa hàng bách hóa lớn và là nhà bán lẻ truyền thống lớn nhất trên thế giới. Nhà bán lẻ này có hơn 11.000 cửa hàng và hơn 2,2 triệu nhân viên tại 27 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong năm tài chính 2021, Walmart tạo ra doanh thu 572,8 tỷ USD so với 469.8 tỷ USD cho Amazon. Cũng trong năm 2021, Amazon đã tăng thị phần của mình trong lĩnh vực may mặc lên 13,2% và vượt qua Walmart ở mức 6,5%. Về gia dụng và nội thất gia đình, Amazon chiếm 10,5% thị phần so với 10,1% của Walmart.

Walmart - Đối thủ cạnh tranh của Amazon

Walmart vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường thực phẩm và đồ uống với 19% thị phần so với chỉ 1,9% của Amazon. Họ cũng kiểm soát 5,4% thị trường y tế và chăm sóc cá nhân, cao hơn gấp đôi thị phần 2,5% của Amazon.

Walmart cũng sở hữu các đối thủ cạnh tranh khác của Amazon như Flipkart và Sam's Club, và doanh số bán hàng trực tuyến của họ tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm trước. Walmart là đối thủ cạnh tranh của Amazon cực kỳ mạnh trong lĩnh vực bán lẻ vì nhiều lý do.

Target

Năm thành lập:  1902
Trụ sở chính:  Minneapolis, Minnesota

Target là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 1.868 cửa hàng trên khắp Bắc Mỹ. Tổng kết vào ngày 31 tháng 7 năm 2022, họ tạo ra doanh thu 107,855 tỷ đô la và chỉ kiểm soát 1,2% thị trường Thương mại điện tử của Mỹ, rất nhỏ so với thị phần của Amazon.

Target - Đối thủ cạnh tranh của Amazon

Hàng tồn kho của cả hai nhà bán lẻ Target và Amazon đều chồng chéo lên nhau và bao gồm hàng may mặc, đồ điện tử, sản phẩm cải tiến nhà cửa, đồ nội thất, thiết bị gia dụng và nhiều mặt hàng khác. Trong năm 2021, doanh thu của Target đã tăng 19,78% so với cùng kỳ năm trước nhờ doanh số bán hàng trực tuyến tăng 155%.

Các dịch vụ dựa trên kỹ thuật số của Target đã tăng 200% . Nhà bán lẻ này đã giành được thị phần trị giá 6 tỷ đô la từ các đối thủ cạnh tranh vào năm 2020 và lọt vào top 10 nhà bán lẻ Thương mại điện tử hàng đầu của Hoa Kỳ. Target là một đối thủ cạnh tranh của Amazon được đánh giá cao.

Kroger

Năm thành lập:  1883
Trụ sở chính:  Cincinnati, Ohio

Kroger là chuỗi siêu thị lớn nhất tại Mỹ với gần 2.800 cửa hàng trải khắp 35 bang. Vào năm 2020, Kroger đã hợp lý hóa nền tảng Thương mại điện tử của mình để đáp ứng nhu cầu giao hàng tạp hóa ngày càng tăng. Doanh số bán hàng trực tuyến của họ đã tăng 92% trong quý 1 kết thúc vào tháng 5 năm 2020 và tăng 108% trong quý 3 kết thúc vào tháng 11 năm 2020. Doanh thu của công ty cho năm 2021 đã tăng lên 132,498 tỷ đô la tăng 8,35% so với năm 2020.

Kroger - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Nhưng doanh số bán hàng trực tuyến của Kroger vẫn thua xa Amazon. Để bắt kịp, Kroger đã hợp tác với Ocado để xây dựng các cơ sở thực hiện công nghệ cao. Cơ sở đầu tiên đã mở vào năm 2021 và nâng cao lợi thế cạnh tranh của Kroger so với Amazon.

Costco

Năm thành lập:  1983
Trụ sở chính:  Issaquah, WA

Costco là nhà bán lẻ, bán buôn và xếp thứ 9 trong 10 nhà bán lẻ Thương mại điện tử hàng đầu của Hoa Kỳ. Costco cung cấp nhiều loại sản phẩm thông qua 803 kho hàng và nền tảng Thương mại điện tử. Năm 2021, doanh thu hàng năm của Costco là 195,929 tỷ USD so với 166,761 tỷ USD vào năm 2020.

Costco - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Số lượng thẻ thành viên của họ cũng tăng lên 107,1 triệu vào năm 2020 , với tỷ lệ gia hạn khoảng 90%. Theo Cheapism Comparison Test, 79% sản phẩm của Costco rẻ hơn của Amazon. Costco cũng mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn Amazon.

Nhìn chung, các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng của Costco đã thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của họ so với Amazon.

Best Buy

Năm thành lập:  1966
Trụ sở chính:  Richfield, Minnesota

Best Buy là nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng đa quốc gia với 1779 cửa hàng trải khắp Bắc Mỹ. Doanh nghiệp bán lẻ điện tử này đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2020, bao gồm doanh thu bán hàng trực tuyến trong nước tăng vọt 242% lên 5 tỷ đô la.

Bestbuy - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Best Buy kiểm soát 1,3% thị trường Thương mại điện tử Hoa Kỳ và xếp thứ 7 trước Target. Kinh nghiệm của họ trong thị trường điện tử tiêu dùng là một lợi thế rất lớn so với Amazon.

Home Depot

Năm thành lập:  1978
Trụ sở chính:  Atlanta, Georgia

Home Depot cung cấp các sản phẩm thiết bị gia đìn, dịch vụ xây dựng trên 2.291 cửa hàng với giá cả hợp lý. Trong nửa đầu năm 2020, doanh số bán hàng trực tuyến của Home Depot đã tăng 90% so với mức tăng đột biến 31% về doanh số bán sản phẩm của Amazon.

Home Depot - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Nhưng Home Depot vẫn còn dư địa để mở rộng hoạt động bán hàng trực tuyến vì họ chỉ chiếm 14% thị phần. Lợi thế cạnh tranh chính của Home Depot là cách tiếp cận bán lẻ đa kênh, mang lại doanh thu hơn 151.2 tỷ đô la vào năm 2021.

Đối thủ cạnh tranh của Amazon trong thương mại điện tử 

Amazon là một trong những nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới và thu hút khoảng 2,5 tỷ người truy cập mỗi tháng. Đây là một thị trường trực tuyến cho phép nhiều người bán và nhà cung cấp bên thứ ba liệt kê các sản phẩm của họ.

Dưới đây là các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Amazon trong không gian Thương mại điện tử:

Alibaba

Năm thành lập:  1999
Trụ sở chính:  Chiết Giang, Trung Quốc

Tập đoàn Alibaba là một nền tảng Thương mại điện tử của Trung Quốc hoạt động tại khoảng 200 quốc gia thông qua Alibaba, AliExpress, Taobao và Tmall. Alibaba là một thị trường B2B cung cấp khả năng tiếp cận trực tiếp với các nhà sản xuất, trong khi AliExpress là một nền tảng B2C với các dịch vụ dropshipping.

Alibaba - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Taobao và Tmall hoạt động về B2B và B2C cho thị trường Trung Quốc. Những thị trường này có hàng trăm triệu người dùng và có hàng triệu nhà bán lẻ và sản phẩm. Năm 2021, Alibaba đạt doanh thu 109.48 tỷ USD, trở thành một trong những công ty Thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Nó có hơn 10 triệu doanh nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử toàn cầu và tạo ra 1,4 tỷ đô la ở Mỹ, đây là thị trường phát triển nhanh nhất. Alibaba đe dọa thị phần của Amazon tại Mỹ. Danh mục đầu tư đa dạng của công ty nâng cao lợi thế cạnh tranh so với Amazon. 

eBay

Năm thành lập:  1995
Trụ sở chính:  California

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực bán hàng C2C, eBay có đủ kinh nghiệm và danh tiếng để lôi kéo người bán và người mua trên Amazon. Nó được sử dụng để mua và bán hàng hóa mới hoặc đã qua sử dụng. Theo thời gian, nền tảng này đã mở rộng các dịch vụ của mình ra ngoài C2C bao gồm cả bán hàng B2C.

Ebay - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Tính đến hết tháng 9/2021, tổng giá trị hàng hóa toàn cầu (GMV) của eBay là 19,925 tỷ đô la, mang lại doanh thu 10.42 tỷ đô la. Sự gia tăng nhu cầu về Thương mại điện tử mang đến cho eBay một cơ hội để giảm khoảng cách với Amazon.

JD (Jingdong)

Năm thành lập:  1998
Trụ sở chính:  Bắc Kinh, Trung Quốc

Còn được gọi là Jingdong, JD là nhà bán hàng trực tuyến trực tiếp số 1 Trung Quốc. Giống như Amazon , JD vận hành mạng lưới giao nhận và hậu cần của riêng mình và phân nhánh sang các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe.

JD (Jingdong) - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Năm 2021, họ tạo ra doanh thu 149.326 tỷ USD so với 469.82 tỷ USD của Amazon. Mặc dù JD nhỏ hơn đáng kể so với Amazon, nhưng nó vẫn đi trước Amazon trong một số lĩnh vực chính. JD là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng tạp hóa và hiệu thuốc trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc.

Họ đã xây dựng một hệ thống giao hàng công nghệ cao kết hợp giữa robot và máy bay không người lái tiên tiến được hỗ trợ bởi AI. JD là một đối thủ của Amazon được xem là hàng đầu.

Rakuten

Năm thành lập:  1997
Trụ sở chính:  Tokyo, Nhật Bản

Rakuten là một công ty Thương mại điện tử của Nhật Bản. Được mệnh danh là 'Amazon của Nhật Bản', Rakuten đã mở rộng ra toàn cầu thông qua các thương vụ mua lại chiến lược và hiện tạo ra khoảng 14% doanh số bán lẻ Thương mại điện tử toàn cầu.

Rakuten - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Vào năm 2019, Rakuten đã mua lại Ebates với hơn 12 triệu thành viên và đổi tên thương hiệu để mở rộng sự hiện diện của mình ở Mỹ. Đến năm 2020, nó đã đạt được 60 điểm nhận biết thương hiệu và hơn 10 triệu thành viên mới. Tốc độ mở rộng toàn cầu nhanh chóng của Rakuten khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Amazon vào năm 2021.

Flipkart

Năm thành lập:  2007
Trụ sở chính:  Ấn Độ

Flipkart là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất ở Ấn Độ, với hơn 100 triệu người dùng đã đăng ký. Vào năm 2018, Walmart đã mua lại 77% cổ phần của Flipkart với giá 16 tỷ đô la và đưa công ty cây nhà lá vườn trở thành một công ty thương mại điện tử toàn cầu.

Flipkart - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Theo dữ liệu của Forrester, Flipkart kiểm soát 31,9% thị trường bán lẻ trực tuyến của Ấn Độ và 31,2% thị phần của Amazon. Lợi thế cạnh tranh chính của Flipkart là đa dạng hàng hóa với giá cả phải chăng. Flipkart là đối thủ xứng tầm của Amazon trên thị trường bán lẻ trực tuyến.

Shopify

Năm thành lập:  2006
Trụ sở chính:  Ottawa, Ontario

Shopify là một nền tảng Thương mại điện tử với tất cả các công cụ cần thiết để xây dựng các cửa hàng trực tuyến. Các doanh nhân cũng có thể mua các cửa hàng doanh nghiệp được thiết sẵn trên Thị trường trao đổi của Shopify, nơi có hơn 3.000 trang web để bán cùng một lúc.

Shopify - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Tính đến tháng 1 năm 2021, hơn 1 triệu cửa hàng sử dụng nền tảng của Shopify. Nền tảng của Amazon giống như một trung tâm mua sắm cho thuê không gian để các doanh nghiệp thiết lập cửa hàng của họ và cung cấp dịch vụ lưu trữ, đóng gói và vận chuyển thông qua Fulfillment by Amazon (FBA). Vào năm 2020, Shopify đã triệt tiêu lợi thế cạnh tranh của Amazon bằng cách hợp tác với Oberlo để cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi. Shopify là một đối thủ cạnh tranh của Amazon rất đáng gờm trong cuộc chiến giữa các nền tảng Thương mại điện tử.

Đối thủ cạnh tranh của Amazon về dịch vụ phát trực tuyến

Amazon cung cấp cả dịch vụ phát trực tuyến video và nhạc. Prime Video là dịch vụ phát video phổ biến thứ hai sau Netflix và xếp sau đó là Disney +. Trong dịch vụ phát nhạc trực tuyến, Amazon Music cạnh tranh với Spotify và Apple Music.

Netflix

Năm thành lập:  1977
Trụ sở chính:  Los Gatos, California

Netflix được biết đến với dịch vụ phát video trực tuyến theo yêu cầu. Đây là dịch vụ phổ biến nhất của họ trên 200 quốc gia toàn thế giới. Netflix đã thêm 28 triệu người đăng ký mới vào năm 2019 và thu hút 26 triệu người trong nửa đầu năm 2020.

Netflix - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Gã khổng lồ phát trực tuyến có 195 triệu người đăng ký, trong khi Amazon Prime Video đã vượt qua con số 150 triệu vào năm 2020. Prime Video đang bắt kịp nhanh chóng và chiếm 23% tổng số đăng ký SVOD trong quý 2 năm 2020, tăng từ 14% trong quý 1 năm 2020.

Netflix có nhiều nội dung hơn, nhưng gói cơ bản của nó có giá 9 đô la / tháng. Người đăng ký Prime Video trả $ 119 cho tư cách thành viên hàng năm của Amazon Prime để truy cập tất cả nội dung video và các lợi ích liên quan. Nhìn chung, Netflix là đối thủ cạnh tranh của Amazon được xem là vô cùng mạnh trong lĩnh vực phát video trực tuyến. 

Disney +

Năm thành lập: 2019
Trụ sở chính: Burbank, California, Hoa Kỳ

Disney + là dịch vụ phát trực tuyến video phổ biến thứ ba sau Netflix và Amazon Prime Video. Thư viện rộng lớn của Disney có từ những năm 1970 đã nâng cao lợi thế cạnh tranh của nó so với Amazon Prime Video.

Disney + - đối thủ cạnh tranh của Amazon

Disney + kết thúc quý 4 năm 2020 với tổng số 86,8 triệu người đăng ký , trong khi Amazon Prime Video có 150 triệu người đăng ký. Cả hai dịch vụ phát trực tuyến đều có thứ gì đó tạo dấu ấn với người dùng và được hỗ trợ bởi các lực lượng đáng gờm.

Spotify

Năm thành lập:  2006
Trụ sở chính:  Stockholm, Thụy Điển

Spotify là một ứng dụng phát nhạc trực tuyến cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào hàng triệu bài hát, danh sách phát và album. Nó có 113 triệu khách hàng trả tiền và 248 triệu người dùng hàng tháng trên toàn thế giới.

Amazon Music đạt 55 triệu người đăng ký vào năm 2020 và vẫn còn một chặng đường dài để bắt kịp Spotify. Lợi thế cạnh tranh chính của Spotify là thư viện âm nhạc phong phú. Về giá cả, Spotify bắt đầu từ 9,99 đô la mỗi tháng và Amazon Music Unlimited có giá 7,99 đô la cho người đăng ký Prime. Spotify là đối thủ cạnh tranh của Amazon hàng đầu về nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Apple Music

Năm thành lập:  2015
Trụ sở chính:  Cupertino, California

Apple Music là dịch vụ phát trực tuyến nhạc do Apple Inc. cung cấp. Đây là dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến thứ hai với hơn 60 triệu người đăng ký.  Amazon đã và đang bỏ xa vị trí dẫn đầu đó.

Amazon Music đã vượt qua con số 55 triệu khách hàng vào năm 2020 và hiện chỉ cần 5 triệu người đăng ký để bắt kịp Apple Music. Nhưng với hơn 45 triệu bài hát trong thư viện, Apple Music vẫn có đòn bẩy đáng kể để chống lại Amazon và giữ thị phần của mình.

Đối thủ cạnh tranh của Amazon mảng dịch vụ Web

Amazon Web Service (AWS) là công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ đám mây công cộng với 32,4% thị phần nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Microsoft Azure và Google Cloud.

Microsoft Azure

Năm thành lập:  2010
Trụ sở chính:  Redmond, Washington

Microsoft Azure là dịch vụ đám mây phổ biến thứ hai với 17,6% thị trường. Hơn 5 triệu tổ chức sử dụng thư mục Azure Active và 4 triệu nhà phát triển dựa vào các dịch vụ nhóm studio trực quan của Azure.

Nền tảng này chiếm khoảng 40% doanh thu được tạo ra từ ISV (nhà cung cấp phần mềm độc lập) và các công ty khởi nghiệp. Cả AWS của Amazon và Microsoft Azure đều cung cấp kết nối mạng chặt chẽ, tính toán và các khả năng tuyệt vời khác. Tuy nhiên, kinh nghiệm và hệ sinh thái của Microsoft giúp Azure có lợi thế hơn AWS.

Google Cloud Platform

Năm thành lập:  2008
Trụ sở chính:  Mountain View, California

Google Cloud Platform (GCP) là dịch vụ đám mây phổ biến thứ ba với 6% thị trường. Vào năm 2019, Google Cloud đã tạo ra doanh thu 8,9 tỷ đô la, ít hơn doanh thu hàng quý của AWS. Nhưng công ty đã tăng cường khả năng của mình vào năm 2020 và tạo ra 2,6 tỷ đô la chỉ trong quý đầu tiên, tăng 53% so với năm trước đó.

Nhưng Google Cloud cũng bị áp lực bởi Alibaba Cloud với 5,4% thị phần trên thị trường đám mây. Sự tích hợp của GCP với hệ sinh thái của Google mang lại lợi thế cho nó so với AWS.

Đối thủ cạnh tranh của Amazon về Trợ lý ảo AI

Alexa của Amazon là một trợ lý ảo tận dụng AI và máy học để mô phỏng các tương tác giống như con người bằng cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Hai đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Alexa là:

Trợ lý Google

Năm thành lập:  2016
Trụ sở chính:  Mountain View, California

Google Assistant là một trong những trợ lý ảo tốt nhất trên thị trường. Nó tương tác với các thiết bị Android và có thể tự động hóa các tác vụ như đặt báo thức hoặc phát nhạc.

Cả Alexa và Trợ lý Google đều cung cấp các tính năng giống nhau nhưng khác nhau ở các khía cạnh cụ thể. Tuy nhiên, Alexa tốt hơn Google Assistant trong các bài kiểm tra kiến ​​thức chung.

Apple Siri

Năm thành lập:  2010

Trụ sở chính:  Cupertino, California

Siri là một trợ lý cá nhân của Apple Inc. Siri là trợ lý cá nhân đầu tiên và mô phỏng tương tác giữa con người với con người tốt hơn Alexa. Đây là trợ lý ảo được đánh giá là thú vị nhất trên thị trường . Nhưng Siri chỉ khả dụng trên các thiết bị của Apple, điều này có nhiều hạn chế.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED