logo_header

Cách phần mềm ERP vực dậy doanh nghiệp bạn!

01:39 11/03/2020

Cùng tìm hiểu xem cách mà phần mềm ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào nhé!

Không có công cụ quản lý

Doanh nghiệp bạn sẽ gặp khó khi không có công cụ quản lý hiệu quả, cụ thể:

Quản lý thông tin, dữ liệu

Có quá nhiều dữ liệu cần phải quản lý trong một doanh nghiệp, bao gồm các dữ liệu về tài chính, về nhân sự, về thông tin khách hàng,… Các dữ liệu này thường nằm ở những phòng ban, bộ phận khác nhau nên thường bị phân tán, rải rác nhiều nơi. Điều này đồng nghĩa với việc rất khó kiểm soát các thông tin, dữ liệu trong toàn doanh nghiệp. Bạn có thể bị bỏ lỡ những thông tin quan trọng hay không kịp thời nắm bắt, chia sẻ những thông tin khẩn cấp trong doanh nghiệp của mình.

Tổng hợp báo cáo

Khi không có công cụ quản lý hiệu quả, việc tổng hợp báo cáo của doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, mất thời gian và đôi khi còn không chính xác do sai sót trong cập nhật, tính toán. Những số liệu về báo cáo tài chính – kế toán, báo cáo các khoản thu – chi, doanh thu, lợi nhuận,…. của doanh nghiệp yêu cầu phải cập nhật và tổng hợp theo từng ngày, từng tuần, gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp.

Quản lý nhân sự

Một trong những khó khăn nhiều doanh nghiệp mắc phải chính là khâu giao việc đúng người, phân công công việc theo đúng năng lực, thế mạnh của từng nhân viên và giám sát hiệu quả công việc mà nhân viên đó đem lại. Với số lượng nhân viên từ vài chục đến vài trăm người, nếu thực hiện thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức con người.

Kiểm soát tồn kho

Với số lượng mặt hàng lớn cùng mẫu mã, màu sắc, chủng loại đa dạng, việc kiểm soát hàng hóa tồn kho gây tốn kém về cả mặt chi phí, nhân lực và thời gian. Người quản lý rất khó có thể nắm được lượng hàng tồn kho còn lại bao nhiêu sau từng ngày, từng tuần và cần có chính sách nhập hàng ra sao cho phù hợp nếu không có công cụ hỗ trợ.

ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào?

Những lợi ích tuyệt vời của phần mềm ERP sẽ giúp vực dậy doanh nghiệp bạn!

Dữ liệu tập trung, chính xác

Với ERP, nguồn dữ liệu từ các phòng ban sẽ được tập trung vào một cơ sở dữ liệu duy nhất và được chia sẻ dùng chung một cách dễ dàng giữa tất cả các bộ phận dựa vào tính năng phân quyền. Đảm bảo nguồn dữ liệu đồng bộ, thống nhất và chính xác trong toàn doanh nghiệp.

ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào 1

Tổng hợp báo cáo nhanh chóng

Với việc ứng dụng hệ thống ERP, mỗi khi có sự thay đổi về con số, các thông tin có liên quan cũng sẽ được tự động cập nhật, tính toán và cân đối trùng khớp, tránh sai sót trong quản lý tài chính. Phần mềm ERP với hệ thống báo cáo linh hoạt, đầy đủ, trực quan giúp nhà quản lý nắm chính xác tình hình doanh nghiệp chỉ sau vài cú nhấp chuột. 

ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào 2


Đặc biệt, phần mềm MekongSoft ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, chủ doanh nghiệp có thể xem báo cáo kinh doanh ở bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng.

Đơn giản hóa công tác quản lý nhân sự

ERP là giải pháp giúp quản lý nhân sự một cách chuyên nghiệp, tính toán lương thưởng nhanh chóng, chính xác, từ đó tiết kiệm thời, chi phí và nhân lực cho doanh nghiệp. Hệ thống quản lý đầy đủ chi tiết thông tin của nhân viên, từ thông tin cá nhân, xã hội, gia đình, đoàn thể, hiệp hội,... cho đến chi tiết các thông tin tham gia bảo hiểm, thông tin đặc thù về các thiết bị và dụng cụ kèm theo.

ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào 3

Bên cạnh đó ERP còn phân tích, thống kê đa chiều: Cung cấp những báo biểu phân tích về biến động nhân sự, năng lực nhân viên, tình hình học tập, tham gia bảo hiểm của nhân viên,... Cung cấp các báo biểu thông kê về các thuộc tính của nhân viên. Từ đó nâng cao hiệu quả trong quản lý nhân sự.

Quản lý tồn kho nhanh chóng, chính xác

Phần mềm ERP hỗ trợ kiểm soát hàng nghìn mã sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau. Dữ liệu về từng thuộc tính của sản phẩm cũng như các thông tin về nhà cung cấp, hạn sử dụng,... được phân loại rõ ràng và quản lý tập trung tại một nơi duy nhất. Kiểm soát hàng hóa tốt sẽ giúp chủ siêu thị tránh tình trạng thất thoát, hết hàng và đảm bảo việc kinh doanh diễn ra xuyên suốt.

ERP vực dậy doanh nghiệp bạn như thế nào 4

Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm quản lý theo yêu cầu, liên hệ MekongSoft để được tư vấn:

09 4444 3558

Cam kết:

THỎA MÃN YÊU CẦU HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED