logo_header

6 lợi ích tối ưu khi triển khai phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu

04:48 19/01/2021

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu là sự lựa chọn tối ưu cho các đơn vị có quy mô lớn, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn chuẩn hóa quy trình quản lý. Giải pháp ERP được thiết kế chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu và mục đích quản lý cụ thể cho từng doanh nghiệp. Phần mềm giải quyết hiệu quả các bài toán hay gặp phải trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Cùng MekongSoft tìm hiểu 6 lợi ích tối ưu khi triển khai phần mềm này trong bài viết ngay sau đây nhé!

1/ Khả năng triển khai và ứng dụng thành công cao

Một trong những lý do hàng đầu khiến chủ doanh nghiệp đắn đo khi lựa chọn phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu chính là tính khả thi khi khiển trai. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng phần mềm ERP được thiết kế theo đặc thù của từng ngành nghề, do đó, nhà cung cấp trước khi muốn thiết kế và triển khai phần mềm cũng đã khảo sát thực tế, đánh giá kỹ càng rồi mới tiến hành. Sản phẩm sau khi thiết kế luôn đảm bảo chất lượng, tỷ lệ triển khai và ứng dụng thành công là rất cao.

2/ Tạo một hệ thống hoàn chỉnh và cung cấp cái nhìn tổng thể cho chủ doanh nghiệp

Tạo một hệ thống hoàn chỉnh và cung cấp cái nhìn tổng thể

Hệ thống dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp sẽ được liên kết lại nhờ phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu. Thay vì một số cơ sở dữ liệu độc lập với các kho dữ liệu khác nhau rất mất tập trung, phần mềm ERP sẽ hỗ trợ liên kết chúng lại một cách tập trung, đảm bảo dữ liệu được lưu trữ nhất quán, tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh, đảm bảo sự kế thừa dữ liệu từ phòng ban này sang phòng ban khác được chặt chẽ, nâng cao tính bảo mật cho những thông tin, dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, nhờ dữ liệu tập trung trên cùng một hệ thống, chủ doanh nghiệp sẽ có được một báo cáo tổng quan và chi tiết nhất về mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ đó, giúp phát hiện nhanh các vấn đề, phân tích chuyên sâu và có giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

3/ Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực một cách chính xác

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu còn có tính năng cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Các thông tin và dữ liệu quan trọng sẽ được báo cáo với cấp trên một cách chính xác và kịp thời thông qua phần mềm. Chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi và cập nhật thông tin khi cần thiết. 

Hơn thế nữa, phần mềm cung cấp cho nhà quản lý hàng loạt các báo cáo chuyên sâu, hỗ trợ đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh, nắm bắt đa chiều mọi hoạt động doanh nghiệp để đưa ra các quyết định cho từng giai đoạn, hoạch định chiến lược kinh doanh một cách đúng đắn nhất.

4/ Hỗ trợ giảm thiểu chi phí

sử dụng phầm mềm sẽ giúp giảm thiểu chi phí

Chi phí nhân sự để quản lý và vận hành các hoạt động của doanh nghiệp luôn là khoản đầu tư gây “đau đầu” nhất cho mọi chủ doanh nghiệp. Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu sẽ là một công cụ cực kỳ hiệu quả để người quản lý có thể giám sát chặt chẽ mọi hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp nhờ hệ thống dữ liệu hoàn chỉnh, thống nhất. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân sự vận hành và quản lý, mà vẫn có được một quy trình quản lý chặt chẽ, khoa học và hiệu quả.

5/ Nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc nhóm

Một doanh nghiệp dù hoạt động trong lĩnh vực nào đi nữa thì cũng cần có nhiều phòng ban hoạt động, phối hợp cùng nhau nhằm nâng cao hiệu quả công việc chung. Thật khó khăn cho việc quản lý và triển khai dự án của doanh nghiệp khi các dữ liệu và hoạt động ở mỗi phòng ban lại quá tách biệt và rời rạc.

Nhờ sự hỗ trợ từ phần mềm với hệ thống dữ liệu tập trung, nhất quán sẽ giúp các phòng ban có thể phối hợp cùng nhau một cách nhịp nhàng, chia sẻ thông tin khi cần thiết, đồng thời nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc nhóm. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian giải quyết mọi việc, tăng năng suất và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

6/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện

Phần mềm ERP còn hỗ trợ lưu trữ lại thông tin cơ bản của khách hàng như lịch sử giao dịch, giá trị đơn hàng, nhu cầu và sở thích mua sắm. Từ đó, chủ doanh nghiệp sẽ nắm bắt chính xác hơn nhu cầu của khách hàng, hướng sản phẩm/dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, khách hàng cũng sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp.

Vì sao bạn nên chọn phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu của MekongSoft?

Nếu muốn nâng cao doanh thu và tạo sự khác biệt trên thị trường thì chủ doanh nghiệp cần phải xem xét đến việc đầu tư phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu. Tuy nhiên việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu uy tín, chất lượng cũng gặp không ít khó khăn.

Vì sao bạn nên chọn phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp

MekongSoft trở thành địa chỉ thiết kế phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại: Áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014 là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft, với nền tảng Winform, .net, ngôn ngữ lập trình C#, AngularJS, HTML5, CSS3.

  • Tùy chỉnh dễ dàng: Thiết kế theo yêu cầu nên có thể dễ dàng tùy chỉnh, đáp ứng được nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

  • Giao diện thân thiện: Thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng làm quen bởi dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của từng doanh nghiệp.

  • Độ bảo mật cao: Hệ thống phần mềm được thiết kế theo mô hình nhiều lớp, đảm bảo tính bảo mật.

  • Đáp ứng khối lượng dữ liệu lớn: Phần mềm MekongSoft thiết kế ra cho phép làm việc với khối lượng dữ liệu lớn.

  • Chuyên môn cao: Đội ngũ lập trình viên của MekongSoft có chuyên môn cao, vững tay nghề, cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, đồng thời hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và bảo trì phần mềm trong suốt quá trình vận hành.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: 20+ Phần mềm được viết theo yêu cầu tại Mekongsoft, viết riêng cho mỗi doanh nghiệp quản lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED