logo_header

5 ưu điểm của việc viết phần mềm theo yêu cầu có thể bạn chưa biết

10:17 07/01/2021

Viết phần mềm theo yêu cầu là dịch vụ thiết kế phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng. So với việc quản lý thủ công trước đây, phần mềm theo yêu cầu mang đến những ưu điểm gì?

1/ Độ bảo mật cao

Viết phần mềm theo yêu cầu được đánh giá cao về tính bảo mật bởi được nâng cấp và hoàn thiện về hệ thống nên rất chỉn chu, mang tính cá nhân hóa và đảm bảo độ an toàn hơn so với những phần mềm có sẵn thông thường. 

Những lập trình viên có tay nghề và kinh nghiệm sẽ thiết kế phần mềm với những dòng lệnh phức tạp, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đồng thời, điều này cũng tạo nên một hệ thống chặt chẽ, gây khó khăn cho các hacker khi muốn thâm nhập vào với mục đích muốn đánh cắp dữ liệu.

2/ Nhiều tính năng vượt trội

Nhiều tính năng vượt trội khi sử dụng phần mềm của Mekongsoft

Do chủ động thiết kế theo nhu cầu nên phần mềm theo yêu cầu sẽ luôn có sự đa dạng về tính năng, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Những tính năng này luôn được cập nhật và tối ưu hóa giúp doanh nghiệp kiểm soát rủi ro, tránh thất thoát và giải quyết tốt hơn những vấn đề đang gặp phải. Từ đó giúp mở rộng quy mô doanh nghiệp, nâng cao tính cạnh tranh và tăng hiệu quả quản lý.

3/ Phù hợp nhiều mô hình kinh doanh

Mỗi doanh nghiệp sẽ đi theo một định hướng và mục tiêu khác nhau nên mô hình kinh doanh vì thế cũng mang những đặc trưng rất riêng. Vì thế, việc viết phần mềm theo yêu cầu sẽ mang đến nhiều loại phần mềm khác nhau nhằm mục đích triển khai phần mềm giúp chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ hơn việc kinh doanh.

4/ Dễ dàng bảo trì và nâng cấp

Viết phần mềm theo yêu cầu là những thiết kế riêng biệt nên mỗi phần mềm được tạo ra đều có những source code riêng. Lập trình viên chỉ cần lưu giữ source đó để tiến hành bảo trì và nâng cấp một cách đơn giản, nhanh chóng.

Dễ dàng bảo trì và nâng cấp với Mekongsoft

Khách hàng khi có nhu cầu thì bên kỹ thuật sẽ có thể cập nhật và nâng cấp các tính năng để phù hợp hơn với sự phát triển của doanh nghiệp theo từng giai đoạn, nhằm giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

5/ Tiết kiệm thời gian quản lý

Viết phần mềm theo yêu cầu sẽ tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Việc đưa phần mềm vào hệ thống quản lý để sử dụng cũng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra và nâng cao hiệu quả công việc một cách tối đa.

6/ Tiết kiệm tiền bạc

Nếu đã có phần mềm theo yêu cầu chất lượng và phù hợp thì chủ doanh nghiệp sẽ không phải tốn thêm chi phí thuê thêm nhân sự để quản lý. Ngoài ra, nếu sử dụng những phần mềm có sẵn bên ngoài thì bạn có thể sẽ không tận dụng được hết những tính năng trong phần mềm. Còn phần mềm theo yêu cầu thì chỉ tích hợp những tính năng nào phù hợp và bạn sẽ có thể sử dụng một cách triệt để, tránh gây lãng phí.

Tại sao nên viết phần mềm theo yêu cầu tại MekongSoft?

MekongSoft cam kết với khách hàng rằng, chúng tôi thiết kế phần mềm theo yêu cầu chính xác của khách hàng và đáp ứng được tất cả những tính năng mà khách hàng mong muốn có trong phần mềm quản lý của mình, phù hợp với yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên của MekongSoft tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, đưa ra những tư vấn cụ thể, cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó là chăm chỉ để tạo ra những phần mềm tốt nhất và đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu nhưng MekongSoft tự tin rằng chúng tôi luôn chuyên nghiệp và riêng biệt, mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu giúp giải quyết những vấn đề về quản lý mà bạn đang gặp phải.

Tất cả những phần mềm theo yêu cầu mà MekongSoft tạo ra đều được đánh giá cao về khả năng thích ứng và sự trải nghiệm, tích hợp đầy đủ những tính năng, với chi phí cạnh tranh nhất nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Không thể phủ nhận việc viết phần mềm theo yêu cầu luôn mang đến rất nhiều những tiện ích trong việc quản lý của mọi doanh nghiệp. Dù bạn kinh doanh mặt hàng nào, mô hình lớn hay nhỏ thì cũng hãy cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý được thiết kế theo yêu cầu!

Liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhất!

>>> Tham khảo: TOP 20+ Phần mềm của Mekongsoft được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ:    09 4444 3558

  • Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED