logo_header

5 lý do mà bạn nên áp dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp trong công tác quản lý

02:13 09/03/2021

Phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công tác quản lý trở nên khoa học, hiệu quả, đảm bảo nâng cao lợi nhuận và giúp đơn vị có thể phát triển vững mạnh. Có rất nhiều phương pháp quản lý có thể lựa chọn nhưng vì sao nên chọn phần mềm được thiết kế theo yêu cầu? Cùng MekongSoft đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này trong bài viết ngay sau đây nhé!

1/ Nâng cao hiệu quả công tác quản lý

Quản lý một doanh nghiệp không phải là một công việc đơn giản, có rất nhiều vấn đề gặp phải và cần phải được giải quyết nhanh chóng, kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp một cách lâu dài, bền vững.

Phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp chính là giải pháp giúp quản lý tốt mọi hoạt động của từng doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất, với cơ sở dữ liệu tập trung, mang đến sự thống nhất và hiệu quả lý tưởng, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhà quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Việc sử dụng phần mềm trong công tác quản lý doanh nghiệp hiện nay trở thành sự lựa chọn lý tưởng được nhiều chủ doanh nghiệp ưa chuộng bởi nó còn hỗ trợ người quản lý đưa ra các quyết định hợp lý và chuẩn xác giúp việc điều hành hoạt động của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

2/ Chuyên môn hóa cho từng bộ phận, phòng ban

phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp

Một phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp có để đáp ứng nhu cầu quản lý cho từng phòng ban, từng bộ phận cụ thể trong doanh nghiệp. Một hệ thống quản lý theo yêu cầu chất lượng sẽ mang đến cho từng bộ phận một quy trình làm việc bài bản, khoa học, chính xác và liền mạch, đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp luôn được liên tục, ổn định. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ liên kết dễ dàng song vẫn đảm bảo tính độc lập giữa các phòng ban, bộ phận nhằm hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi, mang tính chuyên môn hóa cao nhất.

3/ Đảm bảo khả năng bảo mật thông tin

Một trong những nỗi lo lắng rất lớn của chủ doanh nghiệp là tình trạng bị đánh cắp hoặc rò rỉ thông tin, dữ liệu quan trọng ra bên ngoài. Bởi khi quản lý một doanh nghiệp thì có nhiều thông tin cần lưu trữ, các bộ phận và nhiều nhân viên phải phối hợp với nhau theo quy trình chặt chẽ thì mới có thể đạt được hiệu quả cao. Vì vậy, dù là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào thì vấn đề bảo mật thông tin là cực kỳ quan trọng nhằm tránh rủi ro, giảm thiểu những sai sót có thể gặp phải.

Khi áp dụng phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp chất lượng và chuyên nghiệp không những đảm bảo vấn đề quản lý tốt mà còn lưu trữ thông tin an toàn trên một hệ dữ liệu thống nhất, hỗ trợ phân quyền truy cập cho từng nhân viên ở mỗi bộ phận, giảm thiểu rủi ro bị lộ thông tin đến mức thấp nhất.

4/ Không có dữ liệu hay tính năng dư thừa

Trên thị trường, một số phần mềm đóng gói có sẵn vẫn được sử dụng. Vậy, tại sao lại cần thiết kế một phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp. Một lý do cần phải kể đến đó là bởi phần mềm được thiết kế theo yêu cầu riêng nên sẽ đáp ứng sát sao nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, không có bất cứ dữ liệu hay tính năng dư thừa nào.

Điều này hỗ trợ nhân viên và người sử dụng phần mềm có thể làm quen nhanh chóng, thực hiện thao tác một cách thuận lợi và dễ dàng hơn, tránh tình trạng rối rắm, dẫn đến sai sót trong quá trình nhập liệu, tìm kiếm và truy xuất dữ liệu. Mỗi ngành nghề lại cần nhiều tính năng quản lý cơ bản và tính năng đặc thù riêng khác nhau mà chỉ có phần mềm được thiết kế theo yêu cầu mới có thể đáp ứng được tốt nhất.

5/ Nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, dù ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng đều có sự cạnh tranh khá gắt gao. Nếu không tạo ra sự khác biệt thì doanh nghiệp của bạn sẽ không thể làm hài lòng khách hàng và tạo được ưu thế so với các đối thủ khác kinh doanh trong cùng lĩnh vực.

Sự khác biệt ở đây được tạo ra không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm/dịch vụ hay thái độ phục vụ của nhân viên mà còn là quy trình làm việc khoa học, bài bản, phục vụ khách hàng nhanh chóng và tận tình nhờ có hệ thống quản lý bằng phần mềm chất lượng. Lúc này, doanh nghiệp chẳng những nâng cao được tính cạnh tranh mà còn giữ chân được nhiều khách hàng thân thiết khi đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với những lợi ích không thể phủ nhận thì việc tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn một phần mềm quản lý chất lượng và phù hợp là điều mà chủ doanh nghiệp nên cân nhắc. Phần mềm quản lý theo yêu cầu doanh nghiệp của MekongSoft được thiết kế dựa trên những yêu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa công tác quản lý, nâng cao doanh thu và làm hài lòng khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc và yêu cầu gì thì liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

>>> Tham khảo: TOP 20+ phần mềm là tâm huyết của Mekongsoft đã được khách hàng yêu cầu giúp nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:  09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED