logo_header

Vì sao phần mềm MekongSoft ngày càng “được lòng” các doanh nghiệp sản xuất?

01:55 17/06/2019

Việc lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất phù hợp bắt buộc phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và kinh nghiệm của nhà cung cấp giải pháp quản trị.

Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft là giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất, giúp người dùng nắm bắt được tình trạng và tiến độ trong quá trình sản xuất, quản lý các nhà cung cấp, quản lý nguyên vật liệu, nhân công, chi phí và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Phần mềm quản lý sản xuất tập hợp hầu hết các chức năng trong một doanh nghiệp sản xuất thành một hệ thống đồng bộ: lập kế hoạch sản xuất, điều hành sản xuất, kế toán sản xuất, quản lý vòng đời sản phẩm…

Vì sao phần mềm MekongSoft ngày càng “được lòng” các doanh nghiệp sản xuất?

Giải pháp phần mềm sản xuất MekongSoft được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng ứng dụng triển khai. 

Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft

Phần mềm quản lý sản xuất là thế mạnh của MekongSoft

Điều đầu tiên khiến phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft “được lòng” doanh nghiệp chính là kinh nghiệm triển khai giải pháp cho cả các khách hàng lớn – nhỏ trong lĩnh vực sản xuất. Với hơn 10 năm tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm quản lý sản xuất cho doanh nghiệp, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như công ty sản xuất găng tay cao su Nam Long, công ty XNK, gia công sản phẩm ván MDF, ván ép, gỗ ghép Hồng Nghi, công ty sản xuất giày Minh Hiền, công ty sản xuất may mặc in nhiệt Vĩnh Tường… Chính điều này đã giúp MekongSoft có sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực sản xuất, hay nói cách khác phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft đáp ứng tốt hơn nhu cầu quản trị của doanh nghiệp sản xuất nhờ sự thấu hiểu ngành nghề.

Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft tùy chỉnh linh hoạt

Tại mỗi doanh nghiệp sản xuất sẽ có những quy trình quản lý, sản xuất không giống nhau. Kéo theo yêu cầu về giải pháp phần mềm quản lý sản xuất sẽ rất khác. Những phần mềm quản lý sản xuất đóng gói, không tùy chỉnh rất khó ứng dụng vào doanh nghiệp. Những phần mềm này hoặc là không phù hợp với loại hình sản xuất hoặc không thể liên kết, tích hợp những phần mềm khác như kế toán, nhân sự…

Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft tùy chỉnh theo yêu cầu, quy mô từng doanh nghiệp. Đem đến cho doanh nghiệp sản xuất một giải pháp phù hợp nhất.  Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft so với các giải pháp, phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

Những yếu tố khác:

  1. Chuyên môn: MekongSoft có đội ngũ lập trình viên chuyên môn tốt, có khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và am hiểu công nghệ mới. Đặc biệt là kinh nghiệm tham gia nhiều dự án phần mềm quản lý sản xuất cho doanh nghiệp. Do đó MekongSoft cam kết tạo ra những sản phẩm phần mềm quản lý sản xuất chất lượng, hỗ trợ rất tốt cho công việc quản lý của doanh nghiệp bạn.
  2. Giao diện linh hoạt, thân thiện: Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen phần mềm. Ngoài ra MekongSoft còn cung cấp các file, tài liệu, video hướng dẫn giúp bạn nhanh chóng làm quen với phần mềm. Đội ngũ CSKH MekongSoft luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng sử dụng qua Ultraview hoặc có những buổi hướng dẫn trực tiếp tại doanh nghiệp bạn. Đảm bảo khách hàng sử dụng và thao tác tốt trên phần mềm mà không cần quá rành về vi tính, phần mềm.
  3. Công nghệ, nền tảng: MekongSoft luôn nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ mới, để nhanh chóng ứng dụng vào những dự án mới. Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft được xây dựng trên nhiều nền tảng. Ngoài giải pháp phần mềm quản lý trên nền tảng Winform, MekongSoft còn cung cấp cả những giải pháp phần mềm trên nền tảng web app, mobile app, đáp ứng cho sự đa dạng về mô hình và đặc tính kinh doanh của doanh nghiệp.
  4. Dịch vụ bảo trì và CSKH: Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của MekongSoft luôn luôn sẵn sàng, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng, đảm bảo việc sử dụng, vận hành phần mềm trơn tru. Thông qua những công cụ hỗ trợ từ xa như Teamview, Ultraview… nhân viên CSKH MekongSoft sẽ hướng dẫn và giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng.  Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, với tôn chỉ “khách hàng là số 1”, MekongSoft luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Giao diện phần mềm quản lý sản xuất

Một số hình ảnh về giao diện phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft

Định mức nguyên vật liệu

Bằng cách sử dụng định mức nguyên vật liệu (BOM), bạn có thể đặt số lượng nguyên liệu cần dùng thực tế cho từng quy trình sản xuất. Và sau khi sản xuất ra thành phẩm, số lượng nguyên liệu tiêu thụ sẽ được tự động điều chỉnh theo BOM mà không cần phải nhập thủ công số lượng sản xuất và tiêu thụ.

phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 6
phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 5

Quản lý quy trình sản xuất

Với phần mềm sản xuất theo yêu cầu, bạn có thể đăng ký nhiều kho, trung tâm phân phối, nhà máy và xưởng gia công và mỗi hoạt động sản xuất xảy ra tại từng nhà máy với quy trình riêng tương ứng. Khi mỗi quy trình hoàn tất, số lượng sản xuất được và lượng nguyên liệu tiêu thụ sẽ được phản ánh vào sổ tồn kho theo thời gian thực.

phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 4
phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 3

Báo cáo tồn kho theo thời gian thực

Kiểm tra ngay tức thời số dư tồn kho và các chi tiết thông qua các báo cáo tồn kho đa dạng. Đường dẫn liên kết cho phép theo dõi và tìm ngược đến chứng từ phát sinh ban đầu để kiểm tra. Báo cáo xuất nhập tồn kho chi tiết để theo dõi biến động tồn kho dễ dàng hơn.

phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 2

Ứng dụng phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu, MekongSoft sẽ giúp bạn chuẩn hóa toàn bộ hoạt động từ nhà máy, trụ sở chi nhánh đến văn phòng. Với giải pháp phần mềm được xây dựng trên nhiều nền tảng: winform, web app, mobile app, cho phép doanh nghiệp quản lý mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet, ngay cả khi nhà máy ở trong nước hay nước ngoài, phần mềm quản lý sản xuất theo yêu cầu cũng giúp bạn quản lý một cách tốt nhất!

Quý doanh nghiệp quan tâm giải pháp phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft, liên hệ để được tư vấn triển khai:   09 4444 3558

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED