Phần mềm ERP cho chuỗi bán lẻ
Phần mềm ERP là một giải pháp rất hiệu quả cho ngành bán lẻ có thể áp dụng để quản lý chuỗi bán lẻ lớn, nhỏ. Phần mềm được thiết kế để hỗ trợ quản lý và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh trong nội bộ doanh nghiệp. Có thể khẳng định rằng, phần mềm ERP trở thành công cụ nâng cao khả năng cạnh tranh của đa số các doanh nghiệp bán lẻ lớn trên thị trường hiện nay.
Tính năng phần mềm ERP cho chuỗi bán lẻ
Các tính năng trong Phần mềm ERP cho chuỗi bán lẻ Mekong Soft
Quản lý hàng hóa
Đây là tính năng cơ bản nhất của hệ thống bán lẻ ERP, hỗ trợ các nhà bán lẻ trong việc quản lý hàng hóa. Tính năng này bao gồm các mục thiết lập quản lý đại lý, theo dõi giá cả sản phẩm, theo dõi hàng tồn kho và các nhà cung cấp khác nhau… Tính năng này còn cung cấp các công cụ báo cáo cũng như quản trị nghiệp vụ kèm theo.
Lập kế hoạch bán lẻ
Cho phép các nhà bán lẻ thực hiện việc lên kế hoạch với bất kì quy mô nào tùy thuộc vào tình hình thực tế. Tập trung vào các chiến lược khác nhau với mục tiêu đạt được mức kinh tế quy mô và hiệu quả cao, tính năng lập kế hoạch sẽ giúp bạn tăng doanh thu hàng hóa tại các chuỗi bán lẻ.
Vận hành kho hàng
Tính năng này sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc vận hành liên quan đến quản lý kho hàng. Vận hành kho hàng là trọng tâm của chuỗi bán lẻ bởi các nhà bán lẻ thường giữ một số lượng lớn hàng hóa trong nhà kho.
Quản trị doanh nghiệp
Phục vụ cho nhu cầu thông tin quản trị, thường bao gồm quản lý quy trình và các bản báo cáo được yêu cầu bởi các quản lý cấp trên. Tính năng này cũng bao gồm nhiều báo cáo tài chính doanh nghiệp khác như báo cáo khoản thu, nợ phải trải, sổ cái và quản lý tài sản.
Quản lý chuỗi cung ứng
Toàn bộ thông tin tồn kho bán lẻ được phân phối đến các tổ chức, điều này hỗ trợ doanh nghiệp sắp xếp quy trình kinh doanh nhanh chóng.
Quản lý bán hàng
Đơn giản hóa các quy trình hoạt động cho nhà bán lẻ bằng cách cung cấp thông tin chính xác về thị trường.
Quản lý dữ liệu doanh số
Cho phép theo dõi mọi thỏa thuận bán lẻ với thời gian nhanh nhất cùng tất cả các thông tin để có thể phân tích, tìm vấn đề và đưa ra kết luận.
Kiểm soát thứ tự đơn hàng và các đơn hàng hoàn thành
Theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng, thực hiện các bước để cải thiện số lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý chất lượng
Đáp ứng nhu cầu của thị trường, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao.
Hệ thống quản lý tài chính
Sắp xếp chi tiết dòng tiền, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các chính sách tài chính và kế toán hiệu quả hơn.
Quản lý khách hàng
Tính năng quảng lý khách hàng giúp quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng và các tài liệu liên quan khách hàng.
Quản lý nguồn nhân lực
Tính năng này giúp quản lý thông tin của nhân viên bao gồm cả nhiệm vụ và năng suất làm việc.
Quý doanh nghiệp quan tâm phần mềm ERP cho chuỗi bán lẻ, liên hệ Mekong Soft để được tư vấn triển khai: 0939 551 190