13/10/2022 17:06
Quản trị rủi ro doanh nghiệp hay ERM (Tiếng Anh : Enterprise Risk Management) là một thuật ngữ được sử dụng trong kinh doanh để mô tả các phương pháp quản trị rủi ro mà doanh nghiệp sử dụng để xác định và giảm thiểu rủi ro có thể gây ra vấn đề cho doanh nghiệp.
Quản trị rủi ro doanh nghiệp (ERM) là điều cần thiết cho các công ty nhà nước lẫn tư nhân để tiếp cận rủi ro một cách tự tin. Một phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả, nếu được tích hợp đúng cách, có thể tiết kiệm chi phí đáng kể cho công ty.
Có bốn loại rủi ro chính gắn liền với mỗi doanh nghiệp :
Quá trình ERM bao gồm năm yếu tố cụ thể - chiến lược mục tiêu, xác định rủi ro, đánh giá rủi ro, phản ứng rủi ro và truyền thông, giám sát.
Ban Giám đốc lựa chọn một trong năm chiến lược ứng phó rủi ro thích hợp dưới đây để đối phó với các rủi ro đã xác định của họ:
ERM tuân theo một quy trình rất riêng biệt và liên tục, trong đó nó chủ động xác định và đánh giá lại các rủi ro chiến lược và rủi ro chính khác nhau để đảm bảo an ninh tài chính cho doanh nghiệp. Quá trình này bao gồm năm yếu tố cụ thể:
Chia sẻ bài viết
Danh mục phần mềm
MES Hệ thống điều hành và quản lý sản xuất
Phần mềm viết theo yêu cầu
Kinh doanh xăng dầu
Phần mềm quản lý thi công xây dựng
Phần mềm quản lý sản xuất may mặc
Phần mềm quản lý sản xuất cơ khí
Phần mềm sản xuất kính cường lực
Phần mềm quản lý phương tiện vận tải, chành xe
Hệ thống phần mềm bán hàng online
Hệ thống quản lý kênh phân phối
Hệ thống phần mềm quản lý nhân viên giao hàng, thu nợ
Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Đơn giản dễ sử dụng
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED