logo_header

Phần mềm quản lý nhà hàng giải pháp bán hàng, tính tiền...thông minh

01:55 06/05/2021

Tự động hóa quy trình phục vụ, order, thu ngân, báo cáo, tối ưu nguồn lực, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm chi phí... chính là những ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm quản lý nhà hàng theo yêu cầu.

Top những điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng theo yêu cầu

Tính toàn diện

Toàn bộ nghiệp vụ của nhà hàng từ sắp xếp bàn đến thanh toán, gọi món đều diễn ra trơn tru và nhanh chóng trên một phần mềm duy nhất.

Chuyên nghiệp

Thay vì phải ghi chép thủ công khi order như trước kia thì khi sử dụng phần mềm bạn có thể oder ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này không chỉ tăng độ chính xác về thông tin, mà còn tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Điểm nổi bật phần mềm

Tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn nhân lực

Với mức chi phí vừa phải bạn đã có thể sở hữu phần mềm giúp giảm thiểu lượng nhân viên phục vụ trong khi công việc ở nhà hàng vẫn diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Tiện lợi cho người sử dụng

Ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft được thiết kế thông minh, sử dụng được trên mọi thiết bị. Giúp nhà hàng dễ dàng thao tác sử dụng và quản lý các công việc của nhà hàng mọi lúc, mọi nơi.

 Những lợi ích nhà hàng sẽ nhận được khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng theo yêu cầu 

 Đồng bộ hoá dữ liệu giữa các thiết bị

Mọi dữ liệu của các bộ phận trong nhà hàng sẽ được đồng bộ hóa từ xa, cụ thể là: phục vụ, bếp, thu ngân, người quản lý...đều nắm được thông tin và hiểu được ý của nhau thông qua ứng dụng phần mềm quản lý MekongSoft.. 

Nhờ đó mà quá trình trao đổi thông tin, thao tác giữa các bộ phận diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm

Nhà hàng vẫn có thể sử dụng phần mềm để bán hàng bình thường ngay cả khi bị mất kết nối internet

Bất kể có internet hay không thì nhà hàng vẫn có thể sử dụng phần mềm để phục vụ cho công việc bán hàng như bình thường. Trong trường hợp bị mất wifi thì mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ hoá đến máy của người quản lý khi internet được kết nối trở lại.

Bán hàng linh hoạt trên nhiều thiết bị

Phần mềm MekongSoft được thiết kế dựa trên tiêu chí dễ sử dụng và thân thiện với mọi thiết bị: ipad, iphone, điện thoại, hay các thiết bị chuyên dụng cho việc bán hàng như: POS thu ngân, POS cầm tay. Do đó tuỳ thuộc vào từng mô hình hoặc cũng có thể là để tiết kiệm tối đa khoản chi phí đầu tư mà bạn có thể sử dụng phần mềm để bán hàng dựa trên nền tảng các thiết bị sẵn có như kể trên.

Quản lý nhân viên hiệu quả

Mọi hoạt động xuất nhập kho, thu chi từ nhân viên đều thông qua hệ thống phân quyền, vì vậy bạn hoàn toàn có thể quản lý được lịch sử hoạt động của nhân viên và loại bỏ được nguy cơ thất thoát lên đến 70% thông qua dữ liệu được cập nhật liên tục hằng phút, hằng giờ, hằng ngày ở bất cứ khi nào và bất kì nơi đâu.

Định lượng nguyên liệu sản phẩm

Định lượng nguyên liệu sẽ giúp nhà hàng chủ động hơn trong việc nhập hàng hóa, thực phẩm...đảm bảo cửa hàng luôn có sẵn nguồn cung để phục vụ các món ăn cho khách hàng.

Hỗ trợ in bếp và tách bếp

Việc lắp máy in Lan/wifi hoặc màn hình bếp giúp nhân viên nhà hàng tiếp nhận thông tin order từ xa và chuyển lệnh in từng món riêng biệt xuống từng bếp khác nhau. 

Nhờ sự kết nối liền mạch giữa các bộ phận với nhau như vậy, mà quá trình làm việc của nhân viên sẽ diễn ra trôi chảy, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Báo cáo đầy đủ, chi tiết kết quả bán hàng

Phần mềm sẽ cập nhật đầy đủ, chi tiết kết quả bán hàng từng giây, phút. Do đó chủ cửa hàng có thể nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh và hoạt động của nhà hàng.

Để dựa trên những kết quả có thể cân đo, đong đếm được như vậy mà chủ nhà hàng sẽ có chiến lược, kế hoạch điều chỉnh việc kinh doanh sao cho linh hoạt.

Hỗ trợ đa dạng hóa phương thức thanh toán

Không nhất thiết phải thanh toán các món ăn bằng tiền mặt, khách hàng đến nhà hàng có thể thanh toán bằng cách quét mã QR Momo hay VNpay hoặc Visa, Mastercard đều được.

Hỗ trợ bán hàng online 

Ngoài những điểm đặc biệt như kể trên thì tính năng hỗ trợ bán hàng online cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của phần mềm này. 

Nó cho phép nhà hàng nhận đơn hàng online từ các đơn vị vận chuyển món ăn: Grabfood, Now…) và phân loại doanh thu theo nguồn đơn hàng (Now, Grabfood hay những nguồn khác).

Địa chỉ làm phần mềm quản lý nhà hàng uy tín

Nếu bạn đang đi tìm cho nhà hàng của mình phần mềm quản lý theo yêu cầu nhằm tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, chi phí mà vẫn tối ưu hoá được lượng công việc hằng ngày.

Thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft, chúng tôi là tập hợp đội ngũ những kỹ sư giỏi tốt nghiệp chuyên ngành IT và chuyên về lĩnh vực thiết kế phần mềm.

Trong xuyên xuất quá trình hình thành và phát triển MekongSoft luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đến với MekongSoft bạn sẽ tìm thấy cho nhà hàng của mình giải pháp để tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn lực mà vẫn đạt được kết quả công việc như mong đợi.

Như vậy là chúng ta vừa cùng MekongSoft đi tìm hiểu về phần mềm quản lý theo yêu cầu chuyên biệt dành cho nhà hàng. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm và chọn được cho nhà hàng của mình phần mềm phù hợp nhất.

>>> Tham khảo: Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu phù hợp cho doanh nghiệp vừa và lớn, chuyên biệt giúp nâng cao hiệu quả kinh quản lý và kinh doanh

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED