; ; 
Nếu trong công tác quản lý truyền thống, các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của mình bằng các file excel, file word thì hiện nay, ứng dụng các phần mềm ERP giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Phần mềm quản lý khách hàng HOT nhất hiện nay

Nếu trong công tác quản lý truyền thống, các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của mình bằng các file excel, file word thì hiện nay, ứng dụng các phần mềm ERP giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đồng thời tránh được các sai sót khi thao tác dữ liệu tay, chuẩn hóa quy trình quản trị bài bản, chuyên nghiệp.

Xu hướng dùng các phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam

Sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Phần mềm ERP có những tính năng tùy biến phù hợp với môi trường hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, là một điểm cộng so với các phần mềm quản lý của nước ngoài. Các đơn vị tạo ra phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng miễn phí, một số có cả ứng dụng dành cho điện thoại, sử dụng được cả online và offline với giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng.

xu hướng các phần mềm quản lý khách hàng tại việt Nam

>>>ảnh minh hoạ<<< (phần mềm quản lý khách hàng đang là xu hướng hiện nay)

Lợi ích khi doanh nghiệp dùng phần mềm ERP

Các công ty công nghệ đã nhận thấy xu hướng số hóa dữ liệu, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý của các doanh nghiệp. Đồng thời người kinh doanh cũng nhận ra rằng quản lý dữ liệu khách hàng cần tập trung và đồng bộ hóa mới có thể cải tiến quy trình quản lý doanh nghiệp. Do đó nhu cầu sử dụng phần mềm ERP ngày càng tăng cao. Các lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng:

Quản lý mọi thông tin khách hàng

Thông tin về khách hàng, mọi lịch sử giao dịch tại cửa hàng đều được lưu trữ trong hệ thống giúp thông tin rõ ràng, dễ dàng tra cứu khi cần thiết mà không cần tìm kiếm, đối chiếu mất thời gian. Hệ thống thông tin khách hàng cũng được lọc và sắp xếp theo các trường dữ liệu doanh nghiệp cần.

Gia tăng tỉ lệ chốt Sale

Với cách làm truyền thống là ghi chép sổ sách, khi cần phải làm bảng báo giá cho khách hàng mới hoặc đại lý với danh mục sản phẩm đa dạng rất tốn thời gian. Giờ đây khi sử dụng phần mềm quản lý dữ liệu, bạn sẽ có nhiều kịch bản cung cấp cho khách hàng bởi tất cả mọi báo giá đều có thể tự động cập nhật dựa trên số liệu thực tế trong kho được hệ thống ghi nhận. Nhờ đó bạn có thể tự tin thương thảo với khách hàng đầy đủ mọi thông tin cần thiết.

 

Các phần mềm quản lý khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ chốt đơn

Các phần mềm quản lý khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ chốt đơn

Phân tích dữ liệu doanh nghiệp

Những thông tin về doanh nghiệp như tỷ lệ bán hàng, doanh số bán hàng, năng suất làm việc, danh sách nhân viên,... của một cửa hàng hay cả một doanh nghiệp đều được cập nhật theo thời gian thực tế giúp nhà quản trị nắm bắt tình huống thực tế nhanh chóng, biết rõ công việc của nhân viên trong từng khoảng thời gian cụ thể.

 

Ngoài ra phần mềm ERP còn có tính năng quản lý kho hàng, hàng tồn kho, hàng xuất nhập, công nợ khách hàng,... như một kế toán thu nhỏ. Bộ phận quản lý có thể nắm bắt tình trạng kho một cách nhanh chóng và chính xác nhất, thực hiện báo cáo thống kê một cách tổng quan và chính xác với tình hình thực tế.

Bảo vệ tuyệt đối tài sản doanh nghiệp

Phần mềm ERP bảo vệ tuyệt đối tài sản, thông tin của doanh nghiệp với chức năng phân quyền truy cập thông tin trong hệ thống. Trong các trường hợp nhân sự mới vào công ty, nhân sự cũ chưa kịp bàn giao hết công việc đều được cập nhật trên hệ thống để không làm lộ bất cứ thông tin cơ mật nào của công ty với đối thủ cạnh tranh.

Báo cáo chi tiết về doanh thu

Phần mềm ERP liên kết được các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm số liệu thực tế để phân tích hành vi khách hàng. Nhờ đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp, đúng đối tượng khách hàng cũng như kịp thời chăm sóc khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Từ đó tạo ra được nhóm khách hàng trung thành cho công ty của mình.

Top phần mềm quản lý khách hàng HOT nhất hiện nay

Top phần mềm quản lý khách hàng HOT nhất hiện nay

Với những lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đem lại, doanh nghiệp có thể cân nhắc để chuẩn hóa quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đồng thời hãy tham khảo top những phần mềm ERP tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 

Phần mềm quản lý khách hàng Mekong Soft

Mekong Soft là phần mềm quản lý bán hàng với đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng cho các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc top đầu hiện nay. Phần mềm tích hợp với nhiều kênh thương mại điện tử như facebook, landing page, lazada,... giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh hơn.

Xem thêm những phần mềm quản lý tốt nhất đến từ Mekongsoft 

Đồng thời, phần mềm giúp chia lượng khách inbox cho nhân viên hiệu quả, lên đơn hàng tự động, chuyển đơn cho bên vận chuyển và kết nối theo dõi đơn hàng. Mekong Soft giúp chủ shop tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cũng như rút ngắn thời gian chốt đơn, tránh sót đơn.

Ngoài các tính năng nêu trên, MekongSoft còn giúp hỗ trợ:

  • Quản lý kho hàng.

  • Quản lý bán hàng, công nợ - thu chi.

  • Tính năng bán hàng tại cửa hàng.

  • Gửi tin nhắn SMS, email marketing tự động.

  • Quản lý sản phẩm chi tiết.

  • Quản lý nhân viên hiệu quả.

  • Quản lý hóa đơn và dòng tiền.

  • Cập nhật theo trạng thái, phân cấp bậc quyền trong hệ thống.

  • Kết nối với bên vận chuyển.

Dùng thử miễn phí ngay phần mềm quản lý doanh nghiệp theo theo yêu cầu

Ngoài những tính năng kể trên Mekong Soft hỗ trợ  thiết kế thêm nhiều tính năng khác để phù hợp với nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp.

Phần mềm nổi tiếng Hubspot CRM

Hubspot CRM có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng miễn phí phần mềm này.

 

Phần mềm nổi tiếng Hubspot CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm này có ưu điểm là tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,... nên khá tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay Dynamics CRM đã có ứng dụng trên điện thoại di động hệ điều hành iOS, Android và máy tính bảng.

 

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

(Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Office tiện lợi cho người dùng)

Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm cung cấp các tính năng quản lý như sau:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và lên kế hoạch làm việc.

  • Quản lý dự án, hợp đồng, kiểm tra thời gian hoàn thành công việc.

  • Gia tăng hiệu suất làm việc.

  • Đẩy mạnh quá trình bán hàng.

  • Tùy chỉnh giao diện báo cáo, định hướng số liệu, tra cứu thông tin lưu trữ dễ dàng.

  • Phân tích hành vi khách hàng qua các kênh tiêu dùng cá nhân như website, email, tài khoản mua hàng,...

Phần mềm Capsule CRM

 

Phần mềm Capsule CRM

Phần mềm miễn phí 10MB dung lượng lưu trữ và 250 địa chỉ liên lạc. Nếu muốn tăng dung lượng sử dụng, bạn có thể sử dụng gói dịch vụ 12$/người dùng/tháng với dung lượng lưu trữ 2GB và 50.000 địa chỉ liên lạc. Phần mềm còn tích hợp với các ứng dụng như Mailchimp, Freshbooks,...

Phần mềm quản trị khách hàng Vtiger CRM

Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM như:

  • Quản lý hàng tồn kho.

  • Quản lý hoạt động marketing.

  • Xử lý đơn hàng, hóa đơn.

  • Quản lý thông tin đơn hàng, chăm sóc khách hàng.

  • Quản lý hoạt động sau bán hàng.

 

Phần mềm Instream

Instream là phần mềm quản lý khá mới trên thị trường, có các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý và tích hợp với mạng xã hội. Chi phí để nâng cấp tính năng là $11.36/người dùng/tháng.

 

(Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Instream tích hợp mạng xã hội)

_______________

Hy vọng với top 6 phần mềm quản lý khách hàng HOT nhất được giới thiệu trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất trong công tác quản lý cho doanh nghiệp của mình.