logo_header

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt và 4 ưu điểm không thể chối từ

08:41 23/02/2021

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt không chỉ hỗ trợ quản lý hàng hóa trong kho đơn thuần mà còn giải quyết những bài toán đặc thù của ngành nghề. Loại phần mềm này ngày càng trở nên hữu ích bởi sở hữu 4 ưu điểm không thể chối từ. Cùng MekongSoft tìm hiểu và khám phá cụ thể trong bài viết ngay sau đây nhé!

1/ Kiểm soát số lượng hàng hóa nhập - xuất và tồn kho

Các sản phẩm bia, nước ngọt trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng, phong phú với đầy đủ các chủng loại, mẫu mã, giá cả. Khi mở đại lý phân phối bia, nước ngọt thì việc quản lý thông tin hàng hóa sẽ rất dễ gây nhầm lẫn, sai sót, đặc biệt là khi số lượng hàng hóa mỗi ngày một nhiều. 

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian và công sức vào việc xem lại số lượng nhập xuất kho, kiểm kê hàng hóa và quản lý hàng tồn mà lại còn không đảm bảo tính chính xác một cách tuyệt đối, làm ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của doanh nghiệp.

Kiểm soát số lượng hàng hóa nhập - xuất và tồn kho

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt xuất hiện, hỗ trợ lưu trữ thông tin sản phẩm theo từng danh mục một cách rõ ràng, chính xác, hỗ trợ quản lý hàng hóa theo đơn vị tính linh hoạt, giảm thiểu thời gian kiểm kê hàng hóa, tăng năng suất làm việc của nhân viên, hạn chế xảy ra sai sót và thua lỗ.

Đồng thời, ghi nhận lại các giao dịch nhập - xuất kho, kiểm soát số lượng hàng tồn kho, nắm được những mặt hàng nào cần nhập thêm khi số lượng hàng tồn dưới định mức quy định, nhằm đảm bảo quá trình bán hàng không bị gián đoạn.

2/ Quản lý số lượng vỏ đổi, vỏ trả

Tính chất của các sản phẩm bia, nước ngọt là còn sót lại vỏ chai sau khi sử dụng xong. Nhiều đại lý thường luân chuyển giá trị vỏ chai vào quá trình sản xuất để tái tạo theo chu kỳ nhằm giảm chi phí sản xuất. Tuy nhiên, chủ đại lý phân phối bia, nước ngọt thường gặp rắc rối và thiếu sót trong việc đổi vỏ hay trả vỏ.

Việc quản lý chính xác số lượng vỏ chai còn bao nhiêu, phân loại từng vỏ chai, nắm số lượng chưa thu hồi về là vô cùng cần thiết. Và phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt sẽ hỗ trợ chủ đại lý quản lý và kiểm soát tốt điều này.

Ngoài ra, đối với vỏ chai nằm tại kho, phần mềm sẽ hiển thị đầy đủ số lượng vỏ chai không, bao nhiêu vỏ đã chứa thành phẩm, đang nằm tại kho nào, cũng như số lượng vỏ chai mẻ, vỡ hoặc khác loại cần thanh lý một cách rõ ràng và chính xác. Chủ đại lý hoặc nhân viên có thể nhanh chóng truy xuất thông tin khi cần thiết chỉ bằng một cái click chuột.

3/ Quản lý công nợ với khách hàng

Quản lý công nợ với khách hàng

Trong các giao dịch với khách hàng, chủ đại lý có nhớ nổi các công nợ và giá trị đơn hàng, cũng như kỳ hạn trả nợ? Việc theo dõi công nợ thông qua phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt không chỉ đơn thuần là theo dõi số tiền phải thu mà còn bao gồm khách đang nợ công ty những loại vỏ chai nào với số lượng bao nhiêu, trong đó, bao nhiêu là nợ cố định và số vỏ chai đang gửi ở khách hàng, số lượng vỏ chai bể trong kỳ để tính toán cấn trừ chiết khấu một cách chính xác.

4/ Hỗ trợ tính toán lợi nhuận, doanh thu mỗi ngày

Bạn luôn lo lắng về cách thức quản lý thủ công khiến chủ đại lý không kiểm soát được tình hình kinh doanh. Công tác tính toán thủ công sẽ dễ dẫn đến việc sai sót, gây thua lỗ, thất thoát doanh thu của cửa hàng. Việc tổng kết doanh thu bán hàng, thu chi hàng tháng mất rất nhiều thời gian và rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu.

Bạn cũng luôn lo lắng về tính trung thực của nhân viên, lo sợ những mất mát, hao tổn hàng hóa không thể kiểm soát được. Đừng lo lắng, việc áp dụng phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt sẽ giúp bạn tính toán và kiểm soát doanh thu, thu chi một cách chính xác, rõ ràng, không gây thất thoát, đảm bảo lợi nhuận và doanh thu được nâng cao.

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt có thực sự cần thiết không? Chắc hẳn với những thông tin hữu ích này, bạn đã có thể trả lời được. Phần mềm quản lý theo yêu cầu do MekongSoft thiết kế đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý.

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:    09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED