21/06/2022 09:03
Quản lý bán hàng tại cửa hàng tiện lợi chưa bao giờ là công việc dễ dàng kể cả đối với các cửa hàng tiện lợi / tiệm tạp hoá có quy mô nhỏ. Do đó, nếu không áp dụng phần mềm quản lý bán hàng hiện đại thì siêu thị mini của bạn cũng rất dễ rơi vào trạng thái rối loạn, trì trệ, thất thoát hàng hoá, thất thoát dữ liệu khách hàng. Tất cả những bất cập này sẽ được MekongSoft giải quyết bằng phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế chuyên dụng cho cửa hàng tiện lợi.
Siêu thị mini hay cửa hàng tiện lợi được xem là môi trường kinh doanh đặc biệt bởi số lượng hàng hóa nhiều, quá trình nhập xuất kho liên tục. Trong quá trình bán hàng, các nhà quản lý tại siêu thị luôn gặp phải nhiều khó khăn, nhất là các cửa hàng còn áp dụng cách truyền thống:
Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng đã trở thành công cụ không thể thiếu trong chuỗi các cửa hàng, siêu thị mini nhỏ. Có 2 cách giúp bạn sở hữu một phần mềm quản trị đó là tự xây dựng phần mềm hoặc mua sẵn phần mềm quản lý bán hàng. Cùng MekongSoft so sánh ưu và nhược điểm của việc tự xây dựng phần mềm để có thể đưa ra được cho mình lựa chọn hợp lý nhất cho cửa hàng của mình.
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi tại MekongSoft được xem là giải pháp đem lại hiệu quả nhiều nhất bởi những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:
Mong rằng với những chia sẻ trên đây MekongSoft sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình phần mềm quản lý phù hợp cho chuỗi cửa hàng của mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua phần mềm quản lý của MekongSoft. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 09.4444.3558 để có được hỗ trợ và tư vấn chi tiết! Hoặc bạn có thể tải xuống bản dùng thử miễn phí dưới đây để trải nghiệm các tính năng của phần mềm.
Xem thêm : Yếu tố khiến cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini hoạt động không hiệu quả
Ưu điểm | Nhược điểm | |
Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu | – Có thể tùy biến các tính năng sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn. – Có thể mở rộng các tính năng khi công ty phát triển lớn hơn, có nhu cầu mở rộng. | – Tốn thời gian lập trình, đào tạo nhân sự các sử dụng. – Chi phí vận hành cao. – Chi phí bỏ ra ban đầu để vận hành lớn. |
Phần mềm quản lý bán hàng có sẵn | – Có khung vận hành sẵn, được nhân viên hướng dẫn, demo cho bạn dễ định hình. – Chi phí vận hành ban đầu thấp (vài triệu đồng). | – Chỉ được sử dụng các tính năng có sẵn của phần mềm cung cấp. Khi mô hình kinh doanh phát triển sẽ rất khó để phát triển phần mềm hoặc phải bỏ để quay lại tự xây dựng phần mềm từ ban đầu. – Tính năng bảo mật tùy thuộc vào từng công ty cung cấp. Có một số tính năng sẽ bị khóa do phụ thuộc vào mức giá của bên cung cấp. |
Xem thêm : Điều kiện đăng ký kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi
Chia sẻ bài viết
Danh mục phần mềm
Viết phần mềm theo yêu cầu, viết app theo yêu cầu
Phần mềm ban quản lý dự án đầu tư xây dựng
Phần mềm quản lý phương tiện vận tải logistics, container, chành xe
Hệ thống phần mềm, app bán hàng, quản lý nhân viên giao hàng, công nợ
Hệ thống phần mềm bán hàng online, app thương mại điện tử
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP theo yêu cầu
Phần mềm quản lý sản xuất ngành may mặc, giày dép
MES Hệ thống phần mềm điều hành và quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý nhà phân phối, đại lý bán sỉ, bán buôn
Phần mềm quản lý sản xuất, phân phối nước đóng bình, đóng chai
Phần mềm sản xuất chế biến thực phẩm, quản lý nhà hàng tiệc cưới, sự kiện hội nghị
Phần mềm, app quản lý đầu tư kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Phần mềm quản lý dự án, tiến độ thi công xây dựng công trình
Phần mềm sản xuất kính cường lực
Phần mềm quản lý sản xuất cơ khí
Phần mềm quản lý kinh doanh xăng dầu
Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Đơn giản dễ sử dụng
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Công ty cổ phần phần mềm Mekong
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
Liên hệ
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED