Tuy nhiên một số khách hàng phản hồi cho biết họ không thể tải bản dùng thử hay đăng nhập được. Lý do tại sao? Cùng Mekong Soft tìm hiểu và tìm cách khắc phục nhé!
Không tìm được link đăng ký tải phần mềm:
Hiện tại, để tải phần mềm khách hàng có thể tham khảo qua bài giới thiệu cơ bản về phần mềm Mekong Soft cho từng lĩnh vực rồi nhấn vào link tải trực tiếp. Tuy nhiên một số phần mềm chưa có sẵn link trong bài viết khiến khách hàng bối rối không biết phải tải ở đâu. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể vào link: Đăng ký dùng thử phần mềm Mekong Soft để đăng ký và lựa chọn phần mềm muốn dùng thử.
* Lưu ý bạn cần điền thông tin thật để nhận link tải và được Mekong Soft hỗ trợ trong quá trình dùng thử phần mềm nhé!
Mail và số điện thoại đã được đăng ký trước đó:
Trong một số trường hợp, khách hàng đã đăng ký dùng thử trước đó hoặc ai đó trong doanh nghiệp bạn đã sử dụng thông tin mail, số điện thoại của bạn để đăng ký dùng thử phần mềm Mekong Soft. Do đó bạn không thể đăng ký và tải phần mềm lại. Để khắc phục vấn đề này, bạn có giải quyết theo những cách sau:
- Nếu Mekong Soft báo mail của bạn đã được đăng ký, bạn có thể vào mail để TÌM LẠI MAIL MEKONG SOFT gửi. Sau đó nhấn kích hoạt và tải phần mềm.
- Đăng ký với MAIL và (hoặc) SỐ ĐIỆN THOẠI MỚI để tải bản dùng thử.
- Liên hệ với Mekong Soft để được hỗ trợ qua số: 1900 571232
Một số phần mềm không thể tải trực tiếp trên web Mekong
Một số khách hàng đã đăng ký và nhận được mail Mekong Soft. Tuy nhiên vẫn không có link để tải phần mềm. Lý do là vì những phần mềm này không có sẵn để khách hàng tự cài đặt dùng thử, điển hình như: phần mềm lập tiến độ thi công, phần mềm quản lý phương tiện vận tải, chành, phần mềm sản xuất kính xây dựng….
Trong trường hợp này nhân viên Mekong Soft sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm. Hoặc khách hàng cũng có thể chủ động liên hệ Mekong qua số 1900 571232
Khách hàng chưa “kích hoạt” dữ liệu để dùng thử
Để sử dụng thử phần mềm Mekong Soft, khi nhận được mail Mekong khách hàng phải nhấn “kích hoạt” dữ liệu. Đây là một bước rất đơn giản nhưng lại bị nhiều khách hàng “bỏ quên”. Dẫn đến trường hợp khi đã cài đặt xong phần mềm vẫn không thể đăng nhập được.
Để khắc phục điều này thì bạn chỉ cần vào mail Mekong gửi và nhấn vào dòng chữ kích hoạt (như trong hình) rồi tải phần mềm hoặc đăng nhập sử dụng thôi.
Điền sai thông tin kết nối, thông tin đăng nhập
Mỗi khách hàng khi đăng ký dùng thử phần mềm sẽ được Mekong cung cấp một mã kết nối khác nhau. Bạn phải điền đúng dữ liệu để kết nối vào phần mềm. Một số trường hợp có thể do khách hàng coppy thiếu hoặc dư (dấu cách) nên không thể kết nối.
Do vậy, nhớ điền đúng thông tin Mekong gửi để kết nối và đăng nhập nhé!
Trên đây là những trường hợp khách hàng không thể dùng thử được phần mềm quản lý Mekong Soft. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hoặc yêu cầu về một phần mềm thiết kế riêng, liên hệ ngay với chúng tôi qua số:
1900 571232