logo_header

Gợi ý một số chương trình khuyến mại hiệu quả 2020

02:12 21/06/2019

Chương trình khuyến mãi

Một số phương thức tổ chức khuyến mãi hiệu quả

Tặng quà với mọi hoá đơn

Nếu bạn có một sản phẩm có thể được sản xuất hay nhập vào với chi phí thấp thì bạn có thể bán nó ra thị trường với mức giá thông thường nhưng tặng kèm một món quà nhỏ cho khách hàng. Đây là một ý tưởng hay khi bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới và có giá rẻ. Nó không chỉ giúp bạn quảng bá chính sản phẩm đó mà còn giúp nâng cao danh tiếng của cửa hàng.

Khuyến mại theo combo

Một ý tưởng hay khác là tạo combo với một sản phẩm phổ biến và một sản phẩm không phổ biến của cửa hàng. Bạn bán combo này với giá thấp hơn tổng giá thông thường của các sản phẩm riêng lẻ. Cách này giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn mà không phải giảm giá không quá nhiều.

Cung cấp dịch vụ miễn phí trong một thời gian hạn định

Ví dụ như free ship ở một số ngày trong tuần, hay dùng thử sản phẩm trong một khoảng thời gian ngắn,… Những lần miễn phí như vậy sẽ giúp bạn có cơ hội tạo ấn tượng với khách hàng và khiến họ quay trở lại.

Cộng tác với cửa hàng khácNếu có mối quan hệ tốt với cửa hàng khác, bạn nên thử cách này. Những mặt hàng không có khả năng bán ở cửa hàng bạn có thể lại bán rất tốt ở một cửa hàng khác, và ngược lại. Cộng tác đem lại lợi ích cho cả hai bên. Bạn vừa tăng được doanh thu, vừa có được mối quan hệ tốt cho những lần hợp tác sau, mà lại nâng cao hình ảnh của cửa hàng.

Give away (tặng quà)

Đây là cách rất hiệu quả với những cửa hàng online, đặc biệt là khi bạn thực hiện trên mạng xã hội. Hầu hết các cửa hàng đều đang áp dụng cách này và thu về được rất nhiều thông tin khách hàng cũng như được nhiều người biết đến thương hiệu của mình. Cách thực hiện đơn giản chỉ là một trò chơi dự đoán trúng thưởng hay chỉ cần thực hiện những gì mà shop yêu cầu.

Tổ chức cuộc thi

Cửa hàng của bạn bán online hay offline đều có thể áp dụng. Các cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn sẽ lan rộng tên tuổi cửa hàng nhanh chóng. Không chỉ giải thưởng cho người thắng cuộc, bạn có thể chuẩn bị những phiếu coupon cho người tham dự để thu hút nhiều người tương tác với cuộc thi hơn.

Giải pháp quản lý chương trình khuyến mại hiệu quả

Việc quản lý các chương trình khuyến mãi chưa bao giờ là dễ dàng, bạn phải quản lý rất nhiều loại giá, chiết khấu khác nhau cho nhiều mặt hàng. Chưa kể khi khuyến mãi khách hàng sẽ tăng đột biến, việc quản lý thủ công sẽ rất dễ dẫn đến sai sót, gây thiệt hại cho chuỗi cửa hàng hoặc khiến khách hàng không hài lòng.

Giải pháp quản lý chương trình khuyến mãi cực đơn giản với phần mềm MekongSoft

Không giới hạn chương trình khuyến mại

Giao diện tạo chương trình khuyến mãi trên phần mềm quản lý kinh doanh chuỗi MekongSoft

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MekongSoft 3

Tại thời điểm cửa hàng muốn thúc đẩy doanh số, việc tạo ra nhiều chương trình khuyến mại là điều cần thiết, giúp thu hút khách hàng và tăng sức mua đáng kể. Sử dụng phần mềm MekongSoft, bạn có thể áp dụng khuyến mại cho từng mặt hàng hay nhóm hàng, giá trị khuyến mại linh hoạt theo đơn vị tính (chiếc, bộ; gói…); số tiền cụ thể (VNĐ) hoặc % (giá trị đơn hàng, giá trị hàng tặng, điểm tích lũy…). Tất cả các thông tin về hàng khuyến mãi và giá trị khuyến mãi đều được thể hiện rõ ràng trên hóa, giúp người bán hàng và cả khách hàng có thể dễ dàng tra soát.

Linh hoạt thời gian áp dụng khuyến mại

Tùy vào thực tế kinh doanh, chương trình khuyến mại của cửa hàng có thể kết thúc sớm hoặc kéo dài lâu hơn dự kiến ban đầu. Chủ cửa hàng có thể thiết lập hoặc điều chỉnh linh hoạt thời gian áp dụng cho từng chương trình khuyến mại. Mọi hoạt động bán hàng, trả hàng ngoài thời gian được thiết lập sẽ không cập nhật chính sách đó, giúp chủ cửa hàng quản lý chặt chẽ, tránh tình trạng nhân viên gian lận hoặc sai sót trong quá trình bán hàng.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MekongSoft 2

Đồng bộ khuyến mại trên nhiều chi nhánh

Đối với hệ thống cửa hàng có nhiều chi nhánh, việc quản lý chương trình khuyến mại trên mỗi chi nhánh cũng rất cần thiết. Chủ cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MekongSoft. Bạn chỉ cần tạo chương trình khuyến mại ở một chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Thao tác này giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian xây dựng và thiết lập mỗi khi có chính sách ưu đãi trên toàn hệ thống.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MekongSoft 1

Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu về phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MekongSoft, liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn triển khai: 1900 571 232

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Liên hệ MekongSoft để được tư vấn giải pháp phần mềm

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần Phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED