logo_header

5 chức năng quan trọng của phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng của MekongSoft

03:49 20/01/2021

Phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng của MekongSoft được thiết kế dành riêng cho các chuỗi đại lý, nhà phân phối, hệ thống cửa hàng với quy mô, sản phẩm hàng tiêu dùng đa dạng, phong phú nhằm hỗ trợ công tác quản lý, phân phối hàng hóa một cách hiệu quả nhất đến tay khách hàng. Thiết kế chuyên biệt với nhiều chức năng ưu việt, phần mềm này của MekongSoft sẽ cung cấp đến chủ doanh nghiệp 5 chức năng quan trọng sau đây:

1/ Quản lý thông tin các mặt hàng

Các mặt hàng tiêu dùng trên thị trường hiện nay thường rất đa dạng phong phú từ thương hiệu, nhà cung cấp, chủng loại, kích thước, mẫu mã và giá bán cũng khác nhau. Công tác quản lý số lượng hàng hóa khổng lồ trên có khiến bạn đau đầu?

Bạn chắc chắn sẽ không thể nào nhớ được hết tên, chủng loại và giá bán của từng sản phẩm. Phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng sẽ hỗ trợ nhà quản lý lưu trữ thông tin hàng hóa không giới hạn trên cùng một hệ thống, phân loại chúng theo từng nhóm hàng riêng biệt một cách tiện lợi. 

Phần mềm còn có chức năng thiết lập nhiều đơn vị tính cho hàng hóa như cái, thùng, lon,...phù hợp với tất cả các mặt hàng tiêu dùng hiện nay nên bạn chỉ cần nhập dữ liệu vào là xong. Ngoài ra, chức năng in mã vạch sẽ giúp việc quản lý thông tin hàng hóa hiệu quả hơn. Bạn sẽ có thể nắm rõ được chủng loại, kích thước, giá cả và thời hạn sử dụng của từng sản phẩm và truy xuất các thông tin khi cần mà không sợ sai sót.

2/ Quản lý hàng hóa trong kho

Tình trạng hàng hóa mất cân đối thường xuyên xảy ra, hàng tồn kho còn nhiều hoặc có mặt hàng trong kho lại hết. Bạn có nhanh chóng nắm bắt kịp thời những thông tin này để lên kế hoạch nhập - xuất hàng một cách hiệu quả?

Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng sẽ hỗ trợ quản lý hàng hóa trong kho một cách cho tiết nhất bao gồm: số lượng tồn kho ban đầu, số lượng nhập - xuất kho mỗi ngày, tồn kho sau khi xuất, những chênh lệch so với thực tế. Phần mềm góp phần giúp cho việc phân phối hàng hóa luôn ổn định, tự động động hóa công tác quản lý một cách hiệu quả mà không đòi hỏi nhiều về nhân lực như cách quản lý truyền thống trước đây.

3/ Kiểm soát công nợ khách hàng

Nhiều giao dịch diễn ra, nhà quản lý sẽ không thể nhớ hết khách hàng còn nợ bao nhiêu tiền, giá trị hóa đơn và thời hạn trả là ngày nào. Phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng hỗ trợ quản lý công nợ theo từng khách hàng với những thông tin cụ thể như họ tên khách hàng, thông tin liên hệ, số tiền còn nợ, khách hàng nào đã vượt quá hạn nợ một cách chính xác và rõ ràng nhất.

4/ Báo cáo, thống kê doanh thu định kỳ

Sau một ngày làm việc, nhà quản lý sẽ không phải mất thời gian để làm sổ sách, thống kê và tính toán doanh thu, tiền lãi, kiểm soát hàng trong khi nữa. Phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng sẽ hỗ trợ nhập dữ liệu, thiết lập công thức và tính toán doanh thu chính xác, kiểm kê hàng hóa trong kho nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, nhà quản lý cũng có thể xem báo cáo lợi nhuận bán hàng theo định kỳ như các báo cáo doanh thu hàng hóa theo từng giao dịch mua bán với khách hàng và theo nhân viên bán hàng để có thể tính toán lương thưởng cho nhân viên một cách hợp lý. Lập báo cáo doanh thu hàng tháng một cách chính xác cũng góp phần giúp chủ cửa hàng có được định hướng kinh doanh hiệu quả, nắm bắt được nhu cầu của thị trường.

5/ Quản lý từ xa đơn giản, dễ dàng

Nhà quản lý chỉ việc đi du lịch, phần còn lại thì hãy để phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng của MekongSoft lo giúp bạn. Phần mềm của MekongSoft được xây dựng trên nền tảng web nên người quản lý có thể truy cập mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhà quản lý thiết lập tài khoản và phân quyền dễ dàng cho từng nhân viên để các nhân viên có thể thao tác trực tiếp trên phần mềm phục vụ cho việc mua bán hàng hóa tại cửa hàng.

Các thông tin về hóa đơn, số lượng hàng hóa bán được của nhân viên phụ trách đều được phần mềm ghi nhận lại để các chủ đại lý có thể kiểm tra và giám sát bất cứ lúc nào. Hóa đơn bán hàng trên phần mềm có thể tùy chỉnh theo yêu cầu, giao diện form bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Với rất nhiều chức năng tiện ích, phần mềm quản lý đại lý, nhà phân phối hàng tiêu dùng của MekongSoft luôn nhận được những đánh giá tốt từ người sử dụng. Phần mềm chất lượng hỗ trợ công tác quản lý hiệu quả, giúp người sử dụng tiết kiệm 80% thời gian quản lý thay vì phương pháp quản lý thủ công truyền thống.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với MekongSoft để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ:   09 4444 3558

Email: support@mekongsoft.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED