logo_header

5 chìa khóa để có một dịch vụ khách hàng tuyệt vời

24/01/2017 08:48

Trong cuộc khảo sát này, các công ty được khảo sát đã cho biết việc chuẩn hóa tự động dịch vụ khách hàng và hỗ trợ quá trình thực hiện là yếu tố chính để gia tăng giá trị khách hàng đồng thời giảm chi phí thực hiện dịch vụ. Điều này cho phép các nhà đầu tư xác định được các vấn đề, hiểu được điều khách hàng cần, theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng, đo lường hiệu suất thực hiện dịch vụ.

Ngoài ra, cuộc khảo sát yêu cầu tất cả người trả lời đánh giá các tiêu chí theo thứ tự từ cao nhất đến thấp nhất liên quan đến việc đạt được sự hài lòng của khách hàng. Và kết quả các yếu tố quan trọng cho một dịch vụ khách hàng tuyệt vời là:

1. Thời gian trả lời (tình bằng giờ, thay vì ngày)

Để làm điều này, điều quan trọng là phải có một hệ thống cho phép bạn xử lý một lượng lớn các Email đến từ khách hàng. Các tính năng như tự động nhận diện khách hàng, lấy dữ liệu khách hàng, các mẫu câu trả lời sẵn để xử lý khối lượng lớn cũng có thể giúp giảm thời gian trả lời các yêu cầu của khách hàng.

2. Theo dõi đồng bộ

Cho phép bất cứ bộ phận chăm sóc khách hàng nào cũng có thể xem lại các yêu cầu của khách hàng từ các kênh phù hợp. Điều này đảm bảo các yêu cầu của khách hàng sẽ không bị xáo trộn, thất lạc.

3. Dữ liệu những câu trả lời 

Đa số khách hàng thường có các câu hỏi cùng một ý. Điều quan trọng là phải có một cơ sở dữ liệu có sẵn trực tuyến, nơi khách hàng có thể vào và nhìn thấy những trường hợp khác tương tự như họ, nhận được câu hỏi đã được trả lời trước đó và lời khuyên mà công ty công bố trên cổng thông tin. 

4. Quản lý trực tuyến

Điều này có nghĩa là khách hàng có thể gửi yêu cầu của họ và quản lý các giao dịch của họ qua trực tuyến. Bao gồm kiểm tra trạng thái hoạt động, lịch sử mua hàng, các khoản phải thu, phải chi... Để mọi thứ rõ ràng, dễ dàng truy cập sẽ giảm được rất nhiều thời gian cho cả khách hàng và doanh nghiệp. 

5. Trả lời tự động  

Khi khách hàng gửi một yêu cầu, bản thân họ sẽ quan tâm đến việc là yêu cầu họ gửi đến đúng người chưa và ai sẽ giải quyết yêu cầu của họ. Trả lời tự động cho phép khách hàng biết ngay rằng bạn đã nhận được yêu cầu của họ. Đồng thời cung cấp một số trường hợp cùng vấn đề tương tự với khách hàng, sau đó khách hàng có thể theo dõi trường hợp của họ trên trực tuyến.

Các công ty được hỏi đều cho rằng: "việc đầu tư một hệ thống tự động hóa dịch vụ khách hàng sẽ tạo ra giá trị, giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp".

Quản lý khách hàng tốt hơn với phần mềm quản lý bán hàng của MekongSoft.

Xem thêm:

>> Hướng dẫn đăng ký và cài đặt phần mềm MekongSoft

>> Phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý kho

Chia sẻ bài viết

Giải pháp phần mềm theo yêu cầu

Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
mks logo

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực

Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
mks logo

Hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Đơn giản dễ sử dụng
mks logo

Đơn giản dễ sử dụng

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/57584df02e654b38a4d0f1b651a2e85c-Layer_1 (2).png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/42def227de8a44968890967a756a34d3-Layer_1.png

Phù hợp từng khách hàng

Thiết kế riêng từng lĩnh vực

Đơn giản, dễ dùng

Hiệu quả cao

Tiết kiệm chi phí

https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/6dede74dd0c34e26a013356af6a7357b-Layer_1 (1).png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/57584df02e654b38a4d0f1b651a2e85c-Layer_1 (2).png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/42def227de8a44968890967a756a34d3-Layer_1.png

Phù hợp từng khách hàng

Thiết kế riêng từng lĩnh vực

Đơn giản, dễ dùng

Hiệu quả cao

Tiết kiệm chi phí

https://api-mks.mekongsoft.com.vn/data/image/card/6dede74dd0c34e26a013356af6a7357b-Layer_1 (1).png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

logo

Công ty cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED