Bạn gặp khó trong quản lý kinh doanh, thầu vật tư thiết bị y tế?
- Đối với thiết bị y tế làm sao để kiểm soát số lượng, hạn sử dụng của hàng hoá là việc làm rất quan trọng, nhất là khi chúng được đưa vào kho khiến bạn không thể thường xuyên theo dõi.
- Hàng ngày có thể bạn phải thực hiện cả trăm nghiệp vụ bán hàng khác nhau, từ nhập, xuất, giao dịch... và rồi sẽ có lúc bạn không biết rốt cuộc hiệu quả kinh doanh cửa hàng như thế nào? Lãi lỗ ra sao? Chỉ biết ước chừng chứ không thể có con số chính xác.
- Và nỗi lo thất thoát, sự gian lận của nhân viên là sự đeo bám dai dẳng trong hàng tá khó khăn của người quản lý.
Giải pháp cho bạn:
Phần mềm quản lý kinh doanh, thầu vật tư thiết bị y tế
Phần mềm quản lý kinh doanh vật tư thiết bị y tế sẽ hỗ trợ bạn quản lý đơn giản, nhẹ nhàng hơn với các tính năng ưu việt được thiết kế chuyên biệt cho kinh doanh, thầu vật tư y tế:
Quản lý danh mục hàng hóa, dụng cụ:
Form quản lý danh mục hàng hoá, tìm kiếm và dễ dàng rà soát thông tin các mặt hàng
Sửa thông tin hàng hóa
Danh sách tên công cụ/ dụng cụ
Danh sách bộ/ dụng cụ serial
Quản lý các danh mục khác
Danh sách xuất xứ
Danh sách khách hàng
Danh sách nhà sản xuất
Danh sách bác sĩ
Danh sách phòng ban
Quản lý mua hàng
Danh sách phiếu đặt hàng nhà cung cấp
Chức năng mua hàng: giúp kiểm soát việc mua hàng từ khi đặt đơn hàng cho đến lúc nhập vào kho.
Quản lý bán hàng
Form báo giá cho khách hàng.
Quản lý nghiệp vụ bán hàng, bao gồm việc bán lẻ và bán buôn.
Danh sách hợp đồng bán
Danh sách đơn hàng sale
Quản lý bảo hành, sửa chữa
Form bảo hành sửa chữa quản lý số serial hàng hoá và thời gian bảo hành từng sản phẩm.
Quản lý kho
Danh sách phiếu nhập kho
Danh sách phiếu xuất kho
Quản lý xuất nhập tồn
Quản lý nhân sự
Danh sách nhân viên
Cấu hình chấm công
Quản lý lịch công việc
Chi tiết lịch công việc
Quản lý thu chi
Danh sách hóa đơn nghiệm thu
Danh sách phiếu thu
Danh sách phiếu chi
Danh sách lệnh vay
Báo cáo thống kê
Thống kê thu chi tồn quỹ
Thống kê công nợ khách hàng
Tổng hợp lệnh vay
Báo cáo doanh thu theo nhiều tiêu chí
Biểu đồ doanh thu theo danh sách bác sĩ
Thống kê tình trạng tài trợ
Tính năng cảnh báo hàng hoá hết HSD, có biện pháp xử lý kịp thời.
Tại sao nên chọn phần mềm quản lý kinh doanh, thầu vật tư thiết bị y tế Mekong Soft?
Đây là những lý do bạn nên chọn giải pháp phần mềm quản lý của Mekong Soft:
Chuyên môn
Đội ngũ lập trình viên có chuyên môn cao, có khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và am hiểu công nghệ mới. Mekong Soft đã đang và sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ rất tốt cho công việc quản lý của doanh nghiệp bạn.
Giao diện linh hoạt, thân thiện
Ý tưởng thiết kế phần mềm quản lý của Mekong được dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Mỗi phần mềm là một tác phẩm mang tính đặc trưng riêng, không sao chép. Giao diện được nghiên cứu tỉ mỉ để thân thiên với người dùng, làm quen và thao tác nhanh chóng.
Công nghệ
Mekong Soft luôn nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ mới, để nhanh chóng ứng dụng vào những dự án mới.
- Mekong Soft áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014, là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft được sử dụng cùng với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp cho phép làm việc tốt với khối lượng dữ liệu lớn.
- Với nền tảng Winform, .net, ngôn ngữ lập trình C#, AngularJS, HTML5, CSS3. Phần mềm quản lý Mekong Soft luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty, có thể tương thích với dữ liệu của các phần mềm khác….
Dịch vụ bảo trì và CSKH
Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của Mekong Soft luôn luôn sẵn sàng, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng, đảm bảo việc sử dụng, vận hành phần mềm trơn tru.
Thông qua những công cụ hỗ trợ từ xa như Teamviewer, Ultraviewer… nhân viên CSKH Mekong Soft sẽ hướng dẫn và giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng.
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, với tôn chỉ “khách hàng là số 1”, Mekong Soft luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh, thầu vật tư thiết bị y tế tốt nhất.
0939551190